Phố Nối hút vốn bất động sản

Hưng Yên sở hữu vị trí chiến lược kinh tế, nằm trên trục đường quốc lộ 5A và tuyến cao tốc 5B, nơi các tuyến đường huyết mạch di chuyển hàng hóa từ cảng Hải Phòng lên thủ đô và các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Những năm gần đây, Hưng Yên luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của cả nước, GRDP (tốc độ tăng trưởng kinh tế) tăng lên theo từng năm. Cụ thể, GRDP năm 2018 tăng 9.64% so với năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2019 GRDP tăng 9,65%. Tổng vốn đầu tư phát triển trên địa bàn đạt 15.457,3 tỷ đồng, tăng 9,73%. Theo quy hoạch của Chính phủ đến năm 2020, Hưng Yên còn nhiều dư địa phát triển các khu công nghiệp để tạo đà tăng trưởng bền vững.

Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống - xã hội của người dân Hưng Yên cũng tăng lên. Theo thống kê số liệu 6 tháng đầu năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ đạt 18.694,5 tỷ đồng, tăng 11,99%, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 6 tháng tăng 1,32% so với cùng kỳ năm trước. Đi cùng với chuyển dịch sang nền kinh tế công nghiệp, nhu cầu nhà ở của người dân Hưng Yên cũng có sự thay đổi mạnh mẽ.

Tiềm năng của thị trường là không thể phủ nhận khi dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đổ vào Hưng Yên luôn dẫn đầu trong khu vực các tỉnh phía Bắc.

Theo báo cáo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên, tính đến tháng 6/2019, tỉnh Hưng Yên đã thu hút gần 4 tỷ USD và 120.000 tỷ đồng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Không những thế, cơ sở hạ tầng ở Hưng Yên còn được đầu tư với số lượng vốn lên đến 5.000 tỷ đồng. Điều này kéo theo việc dân số tăng lên, nhu cầu về nhà đất tăng lên, cầu cao, cung cũng cần đáp ứng đủ, Bất động sản Hưng Yên được hưởng lợi trực tiếp. Giới chuyên gia đánh giá, Hưng Yên đang đứng trước nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản phía Bắc.

{keywords}
Bất động sản Phố Nối xuất hiện nhiều dự án quy mô lớn

Hưng Yên sở hữu quỹ đất sạch còn dồi dào, trong đó Phố Nối là nơi tập trung dân cư đông đúc, cũng là khu vực lõi về phát triển kinh tế của vùng. Phố Nối có nhiều yếu tố để trở thành thị trường tiềm năng nhất khu vực, mở ra rất nhiều những cơ hội mới cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng, nắm lấy cơ hội.

Phố Nối - điểm đến của nhiều “ông lớn” trong giới địa ốc

Là khu kinh tế trọng điểm của Hưng Yên, Phố Nối được đầu tư hệ thống giao thông thuận lợi, tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng lên đến 5 nghìn tỷ đồng. Nơi đây còn là điểm kết nối của các trung tâm thương mại, tài chính - ngân hàng, công nghiệp của tỉnh, cùng mạng lưới y tế, giáo dục,… Nhiều cơ sở giáo dục lớn tập trung tại đây như: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Chu Văn An, Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên, Cao đẳng Bách khoa Hưng Yên,…

Với nhiều lợi thế về hạ tầng, Phố Nối được xây dựng trở thành điểm đóng quân của các khu công nghiệp quy mô và hiện đại, đóng góp phần lớn vào kinh tế toàn tỉnh. Hiện tại, trên địa bàn Phố Nối, huyện Yên Mỹ có tổng số hơn 300 dự án công nghiệp đã được bàn giao đất với diện tích hơn 800 ha.

Phát triển các khu công nghiệp còn kéo theo nhu cầu về nhà ở kèm các dịch vụ thương mại nhằm đáp ứng cho lực lượng công nhân, chuyên gia nước ngoài làm việc tại đây. Dân cư đông, có khả năng về kinh tế khiến nhu cầu về nhà ở tăng cao. Tuy nghiên, nguồn cung nhà ở chất lượng tại Phố Nối lại chưa đáp ứng đủ, số lượng dự án có quy mô bài bản còn ít, nên nhiều chuyên gia lựa chọn phương án thuê hoặc mua nhà tại Hà Nội.

Nắm bắt được thị trường tiềm năng và hưởng lợi từ làn sóng đầu tư công nghiệp, nhiều tập đoàn lớn đầu tư mạnh vào phát triển đồng bộ các khu đô thị mới. Trong đó, Phố Nối House do Công ty Cổ phần Du lịch - Thương mại Tân Sáng làm chủ đầu tư là một trong những dự án đáng chú ý khi hướng đến đối tượng khách hàng là chuyên gia, chuyên viên cao cấp.

Dự án Phố Nối House tọa lạc tại huyện Yên Mỹ, Hưng Yên có diện tích 197.513m2 nằm tại trung tâm Phố Nối xưa được quy hoạch bài bản để trở thành đô thị trẻ trong lòng trung tâm Phố Nối.

Dự án Phố Nối House được thiết kế nhằm đáp ứng mong muốn của cư dân về một thành phố trẻ, năng động và sầm uất với các sản phẩm chủ đạo là chung cư, shophouse, nhà liền kề, biệt thự. Với hệ thống tiện ích phong phú như: công viên Khủng long, trung tâm thương mại,… Phố Nối House còn ghi điểm với khách hàng khi đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng giai đoạn 1. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi quyết định đầu tư vào dự án.

{keywords}
Hạ tầng kỹ thuật tại dự án Phố Nối House đã được hoàn thiện

Sự kiện huyện Mỹ Hào đã chính thức lên thị xã vào ngày 18/05/2019 vừa qua đã khiến giá trị bất động sản tại Mỹ Hào và các vùng lân cận tăng lên nhanh chóng. Điều này tác động trực tiếp đến giá trị và tiềm năng tăng giá của Phố Nối House khi huyện Yên Mỹ nằm ngay cạnh thị xã Mỹ Hào.

Dự án Phố Nối House dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/10/2019 tới. Khách hàng mua sản phẩm trong lễ ra mắt sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn, với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 091 593 33 22

Website: dothiphonoi.com

Thế Định