Khi cho thuê nhà, chẳng ai muốn kiểm soát người thuê quá mức. Đa số chủ nhà sẽ để người thuê tự lo cuộc sống trong không gian đã thuê. Nhưng nếu chủ nhà gặp phải những vị khách chây ì, kém sạch sẽ cũng ngao ngán khi họ dọn đi.

{keywords}
Nhà vệ sinh bám chất bẩn do đã lâu không được lau chùi.

Chủ nhà Nathalie Ruangdet, Thái Lan đã đăng lên mạng các hình ảnh về căn nhà cho thuê của cô sau khi người thuê chuyển đi. Khu vực nhà vệ sinh bẩn thỉu với bồn cầu, bồn rửa, tường, sàn nhà bị bám một lớp chất bẩn màu đen. Chủ nhà cho biết người thuê đã thuê căn nhà trong 9 năm và người thuê có vẻ như là "một người tốt". Gần đây, người thuê bất ngờ chuyển đi và để lại chìa khóa cho bảo vệ chứ không gặp chủ nhà.

Theo chủ nhà nhận định có lẽ người thuê không bao giờ dọn dẹp căn nhà thuê trong suốt quãng thời gian thuê, có thể người thuê bỏ mặc căn nhà từ lâu. Tuy nhiên, hàng xóm xác nhận người thuê  thường xuyên ở nhà. 

{keywords}
Chủ nhà choáng trước những gì người thuê bỏ lại.

Trong chia sẻ trên bài đăng, bà chủ nhà tiết lộ người thuê có lúc trả trước tiền nhà, cũng có lúc quên trả tiền nhưng luôn thông báo cho chủ nhà biết. "Chúng tôi chỉ tự hỏi làm thế nào mà cô ấy có thể sống trong căn phòng thế này", bà chủ nhà đặt câu hỏi.

Một người nhận dọn dẹp căn nhà cho biết mùi hôi thối của căn nhà khiến cô bị ám ảnh. Các vết bẩn khó để làm sạch phải có 5 người dọn dẹp để làm sạch toàn bộ căn nhà. "Tôi chưa bao giờ thấy căn nhà nào bẩn hơn thế này", người dọn vệ sinh cho biết.

Tố Quyên  (Theo Asia)

Mất đứt 5 tỷ tiền cọc mua nhà sau khi phát hiện sự thật lạnh người

Mất đứt 5 tỷ tiền cọc mua nhà sau khi phát hiện sự thật lạnh người

- Người mua đặt cọc nhiều tiền nhưng không mua vì phát hiện sự thật rợn người nhưng tòa án phán quyết cô không được nhận lại tiền đã đặt cọc.