Theo thông báo vừa được phát ra từ Ban quản lý chung cư, lúc 7 giờ 45 phút sáng nay, đã xảy ra sự việc 1 chiếc lò vi sóng và 1 chiếc ti vi được ném từ trên cao xuống. Ngay khi sự việc xảy ra, Ban quản lý đã phối hợp cùng Công an phường 22, quận Bình Thạnh kiểm tra, xác định người gây ra chính là người đàn ông Hàn Quốc có tên Dongyoup Lee thuê căn hộ tầng 38.

{keywords}
Cư dân hoảng loạn vì ti vi, lò nướng rơi từ tầng cao xuống (Ảnh: facebook cư dân)


Về giải pháp xử lý, Công an phường 22 và Ban quản lý đã phối hợp mời Lãnh sự quán Hàn Quốc đến hiện trường để trực tiếp làm việc. Theo nhận định ban đầu của Lãnh sự quán, đối tượng có biểu hiện thần kinh không ổn định. Lãnh sự quán đã phối hợp với Công an phường 22 đưa Dongyoup Lee đến bệnh viện Tâm thần tại Đồng Nai để khám và điều trị. Hình thức xử lý tiếp theo sẽ do Công an phường 22 thực hiện theo quy định pháp luật.

Ban quản lý cũng đã làm việc với đại diện chủ hộ cho Dongyoup Lee thuê yêu cầu thu hồi căn hộ, không cho vị khách này tiếp tục thuê.

{keywords}
Chiếc thìa inox rơi trúng đầu cư dân đi bộ ở khu vực hồ bơi (Ảnh: facebook cư dân)

Trước đó, cũng tại khu đô thị này, một cư dân khác cũng đã bị một chiếc thìa inox rơi trúng đầu khi đi bộ ở khu vực gần hồ bơi. Sự cố khiến nạn nhân bị choáng trong khoảng 15 phút và phải đi bệnh viện kiểm tra vì bị sưng và mất ngủ.

Quốc Đại

Cãi nhau ở chung cư, ném lò nướng tan tành từ tầng 38

Cãi nhau ở chung cư, ném lò nướng tan tành từ tầng 38

Một chiếc lò nướng bị ném từ trên tầng 38 chung cư xuống đất vỡ tan tành. Hàng trăm cư dân trong khuôn viên chung cư hốt hoảng nhưng không xảy ra thương vong.