Một căn hộ tại Manhattan, New York có giá trị bằng một hòn đảo tại Ý? - 1

Một hòn đảo được rao bán ngoài khơi Ý với giá 2,2 triệu đô la Mỹ.

Không có gì bất ngờ rằng bất động sản tại thành phố New York là cực kì đắt đỏ.

Giá yêu cầu trung bình cho một ngôi nhà ở Manhattan là khoảng 1,7 triệu đô la Mỹ (gần 40 tỷ đồng), theo StreetPal - và căn nhà không nhất sẽ cung cấp cho bạn đẩy đủ không gian và tiện nghi.

Ở West Village, một trong những khu phố được khao khát nhất trong thành phố Manhattan, 1,7 triệu USD đủ cho cho bạn mua một gác xép hai phòng ngủ, không có ban công hay các tiện nghi nào khác ngoài máy giặt và tủ đồ.

Một căn hộ tại Manhattan, New York có giá trị bằng một hòn đảo tại Ý? - 2

Ở Manhattan, một căn hộ hai phòng ngủ đang được bán với giá 2,2 triệu USD

Nếu bạn tăng ngân sách lên 2,2 triệu đô la Mỹ, bạn có thể có một căn hộ hai phòng ngủ tại tòa nhà Quảng trường Lincoln, với khoảng 1.273 feet vuông (118 mét vuông) không gian sống, đi kèm với các tiện nghi chung như bể bơi, phòng tắm hơi, phòng khách, trung tâm thể dục, và sân bóng rổ trong nhà .

Hoặc, bạn có thể mua toàn bộ một hòn đảo rộng 37 mẫu (149.734 mét vuông) ở Ý với cùng giá cho căn hộ hai phòng ngủ tại Manhattan.

Một hòn đảo cách bờ biển Sicily ở miền nam nước Ý khoảng 300 mét đang được rao bán với giá 2,2 triệu USD, theo tờ New York Times đưa tin.

Anna Brunellini, đại diện của bất động sản Agenzia Romolini nói rằng trong khi giá chào bán chính thức là 3,3 triệu USD, chủ sở hữu cũng có thể sẽ chấp nhận giá 2,2 triệu USD.

Không có nơi nào để sống trên hòn đảo: Kiến trúc duy nhất là một tòa tháp từ thế kỷ 16 cần được trùng tu. Tòa tháp ban đầu được xây dựng như một phần của hệ thống phòng thủ bảo vệ Sicily trước các cuộc tấn công từ tàu cướp biển. theo tờ New York Times.

Một căn hộ tại Manhattan, New York có giá trị bằng một hòn đảo tại Ý? - 3

Kiến trúc duy nhất trên đảo là một tòa tháp từ thế kỷ 16 cần được trùng tu

Brunellini cho biết chủ sở hữu hiện tại chưa bao giờ có ý định sử dụng hòn đảo này và nó đã bị lãng quên trong một thời gian dài.

Để đi tới hòn đảo, cần năm phút đi thuyền từ thị trấn ven biển Isola delle Femmine. Nơi đây cách thành phố lớn nhất của Sicily - Palermo, khoảng 40 dặm.

Theo Dân trí

Choáng ngợp biệt thự siêu sang nội thất dát gỗ nghìn tỷ

Choáng ngợp biệt thự siêu sang nội thất dát gỗ nghìn tỷ

Toàn bộ nội thất của căn biệt thự được dát gỗ quý nghìn tỷ không khác gì cung điện của đế vương.