Thời gian gần đây, trên thị trường môi giới bất động sản TP.HCM xuất hiện thông tin rao bán dự án phân lô bán nền tại Lô B Khu C30 đường Thành Thái, P1.4, Q.10.

Theo quảng cáo, tại dự án này có các lô đất diện tích từ 60m2 đến 100m2, giá bán từ 3,2 tỷ đồng/lô và có sổ hồng riêng. 

{keywords}
Góc giao lộ Thành Thái - Tô Hiến Thành, Q.10. 

Khu C30 đường Thành Thái, P.14 là khu vực sầm uất nhất nhì Q.10, do vậy thông tin có dự án đất nền phân lô với giá “mềm” như trên lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Tuy nhiên, qua công tác quản lý điạ phương, UBND Q.10 cho biết, những thông tin quảng cáo, rao bán đất nền phân lô tại Lô B Khu C30 là không đúng sự thật. 

Theo UBND Q.10, khu đất đang được môi giới rao bán đất nền phân lô thực tế là dự án xây dựng trụ sở làm việc của Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ Q.10. 

Nhằm ngăn chặn hoạt động quảng cáo không đúng quy định, sai sự thật đối với khu đất trên và đồng thời cảnh báo đến người dân, UBND Q.10 đã có văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thông tin chính xác về khu đất. 

Trước đó, tháng 9/2020 UBND Q.10 cũng đã phát cảnh báo khi xuất hiện thông tin rao bán đất nền nhà phố tại số 502 đường Ba Tháng Hai, P.14. 

Thời điểm đó, môi giới chào bán 50 nền đất tại địa chỉ trên với giá từ 55 triệu đồng/m2. Trong khi đó, UBND Q.10 cho rằng chưa nhận được pháp lý triển khai dự án này. Chủ sở hữu lô đất này là Công ty CP Giày da và May mặc xuất nhập khẩu Lagamex. 

Chiêu trò bán đất nền ‘biết rồi, khổ lắm, nói mãi’ vẫn khiến nhiều người sập bẫy

Chiêu trò bán đất nền ‘biết rồi, khổ lắm, nói mãi’ vẫn khiến nhiều người sập bẫy

Những chiêu trò trong giao dịch đất nền tuy không mới nhưng vẫn được một bộ phận môi giới áp dụng hòng đưa khách hàng vào tròng.

Phương Anh Linh