Cô gái xinh đẹp và diện trang phục đẹp nhưng nơi ở quá bẩn làm dân mạng bất ngờ khi nghe lời "tố" từ chủ nhà.

Ngày 22/9/2019, một nhân viên cảnh sát tại cơ quan cảnh sát thành phố Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc cho hay một người cho thuê nhà đã báo cáo cô gái họ Lý làm hỏng đồ đạc trong gia đình của cô trong khi thuê.

{keywords}
Phân mèo nằm rải rác trên sàn nhà.

Năm 2017, chủ nhà họ Chen (Thiểm Tây, Trung Quốc) cho một cô gái trẻ thuê nhà. Cô gái trông xinh đẹp, nhưng năm 2018 gia chủ phát hiện cô gái xinh đẹp nuôi một con chó. Con chó cưng của người thuê cắn khung cửa nhà gây hư hỏng. Chủ nhà cảm thấy con chó cưng làm bẩn, gây ảnh hưởng đến nhà nên nói với cô gái là không gia hạn hợp đồng cho thuê khi đến hạn trả lại nhà.

{keywords}
Đồ đạc lộn xộn trong nhà.

Chủ nhà họ Chen cho hay, người  thuê họ Lý có hàng triệu người hâm mộ trên mạng xã hội Weibo. Cô gái tự lập công ty riêng và lấy địa chỉ nhà thuê làm địa chỉ công ty.

Chủ nhà cho biết cô gái xinh đẹp thuê nhà được 3 năm. Ngày 6/9/2019, nữ chủ nhân ngôi nhà gọi điện cho cô gái để kiểm tra căn nhà nhưng  không liên lạc được. Sau đó, cô đến nhà chỉ thấy bên trong có một đống rác lớn, và cô gái không chịu thanh toán 3.000 nhân dân tệ tiền nhà, điện, nước.

{keywords}
Chuồng nuôi mèo bẩn thỉu.

Vì nhà quá bẩn, cô Chen phải thuê người dọn dẹp tốn 5.000 nhân dân tệ. Các hình ảnh chụp được nhà bừa bộn với rác, thậm chí có cả phân chó vương vãi. 

Các phóng viên cho biết Weibo của cô gái thuê nhà có hơn 1 triệu người theo dõi. Trong bài đăng mới nhất cô giới thiệu sản phẩm của một công ty ở Thành Đô, Trung Quốc.

{keywords}
Chủ nhà "tố" người thuê là cô gái xinh đẹp nhưng ở bẩn. 

Cư dân mạng sau khi xem clip chủ nhà "tố" cô gái ở bẩn đã vào trang Weibo của cô gái để bình luận. Có người viết: "Chủ nhà đang kiếm bạn, hãy quay về và dọn dẹp".

{keywords}
"Một số cô gái cũng thế này, ra khỏi nhà ăn mặc gọn gàng nhưng nhà ở trong tình trạng lộn xộn"

Có người còn bình luận: "Một số cô gái cũng thế này, ra khỏi nhà ăn mặc gọn gàng nhưng nhà ở trong tình trạng lộn xộn". Trước các bình luận và chỉ trích của cộng đồng mạng, cô gái đã phải khóa bình luận 

Tố Quyên (Theo Paper)

Cô gái trẻ thuê nhà lặng lẽ rời đi, chủ trọ ‘chết đứng’ khi đến căn hộ

Cô gái trẻ thuê nhà lặng lẽ rời đi, chủ trọ ‘chết đứng’ khi đến căn hộ

- Cô gái trẻ thuê nhà rời đi, không để lại lời nhắn và chủ nhà cũng không liên lạc được.