Đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội. Đợt dịch thứ 4 tại Việt Nam diễn biến khó lường vì biến thể của virus SARS-CoV-2 lây lan nhanh hơn, mạnh hơn và nguy hiểm hơn. Các chuyên gia BĐS nhận định, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến thị trường BĐS đã và đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều tỉnh, thành thực hiện giãn cách đã tác động lớn đến tiến độ xây dựng các dự án, nhiều sàn BĐS nhỏ lẻ phải dừng hoạt động và nhiều môi giới buộc phải bỏ nghề.

Thấu hiểu điều này, Cenhomes.vn đã phát động chiến dịch "Home now for Vietnam stronger" diễn ra từ 02/9 - 15/10/2021. Đây là chiến dịch tiên phong, có quy mô lớn trên thị trường BĐS, giúp cộng đồng môi giới từ Nam chí Bắc hoạt động bán hàng online sôi nổi trên nền tảng công nghệ Cenhomes.vn.

Theo đại diện Cenhomes.vn, với phiên bản 3.0 sắp ra mắt, Cenhomes.vn hứa hẹn trở thành “đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu BĐS” với 500 dự án được kiểm định ở mọi phân khúc, mọi thị trường cho các môi giới và tất cả những người quan tâm, có nhu cầu về BĐS cùng kết nối, chia sẻ và xây dựng thị trường lớn mạnh.

{keywords}
 Các y, bác sỹ lan tỏa thông điệp cả nước đoàn kết, chung tay chống dịch Covid-19 (nguồn Tạp chí Tuyên giáo)

Cenhomes.vn kỳ vọng chiến dịch sẽ giúp người dân vượt qua khủng hoảng, sợ hãi và tiêu cực bằng việc lan tỏa mạnh mẽ thông điệp ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn giao dịch và ủng hộ cộng đồng. Tập đoàn Cen Group cho biết, Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại sự kiện kích hoạt chiến dịch diễn ra vào ngày 2/9 với sự tham gia của hơn 4.000 nhân sự và đối tác, khách hàng, ban lãnh đạo Tập đoàn Cen Group đã đặt mục tiêu đạt 1.000 giao dịch với số tiền đóng góp tương đương 5 tỷ đồng.

{keywords}
 Shark Hưng chia sẻ câu chuyện chiến dịch "Home Now for Vietnam stronger" tại sự kiện kích hoạt ngày 2/09

Đánh giá chiến dịch, Shark Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group cho biết: “Với đội quân bán hàng hùng hậu khắp 3 miền và nền tảng công nghệ tối tân - Cenhomes.vn, đây sẽ là vũ khí đắc lực hỗ trợ và đồng hành cộng đồng sales, đối tác, khách hàng cùng phát triển giữa đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường”.

Trong bối cảnh khó khăn, với Cenhomes.vn, đây là lúc nhìn thấy trong nguy luôn có cơ hội để nắm bắt và tận dụng bứt phá thành công. Chiến dịch được Cen Group kỳ vọng trở thành “vắc xin tinh thần” liều cao giữa mùa dịch, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững với chuỗi giao dịch “không đứt gãy”.

Thông tin chi tiết xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Doãn Phong