Dù là một doanh nghiệp bất động sản trẻ tuổi, Sunshine Group đã liên tục ghi dấu ấn trên thị trường bởi hàng loạt dự án bất động sản hạng sang thiết kế ấn tượng, tọa lạc ở những vị trí đắc địa trong lòng các thành phố lớn cũng như hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt, cũng như đẳng cấp của Tập đoàn Sunshine đó lại chính là công nghệ.

Và tất cả những ứng dụng công nghệ hiện đại này sẽ đều được kết tinh tại Sunshine Center - một trong những dự án trọng điểm được chọn làm trụ sở chính của Sunshine Group tại Hà Nội.

Biểu tượng 4.0 giữa lòng Thủ đô

Lấy cảm hứng từ Trump Tower - biểu tượng của sự giàu có New York, Sunshine Center được thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy tinh xảo, tráng lệ.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư: Để xây dựng nên tòa nhà này, ngay từ khâu thiết kế, chủ đầu tư đã tốn rất nhiều thời gian, tâm sức cũng như tiền bạc để tìm kiếm, lựa chọn, đưa ra phương án tối ưu nhất với kiểu dáng thiết kế độc đáo nhằm mang tới một kiệt tác trường tồn với thời gian.

“Chúng tôi đã tâm huyết xây dựng Sunshine Center với khối đế dày và vững chắc với 17 tầng đế và hầm tạo nên thế đứng vững trãi cho tòa nhà, đem đến tuyệt tác kiến trúc vừa đồ sộ vừa uy nghiêm vừa có giá trị bền vững theo thời gian” - đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tọa lạc ngay trên mặt đường Phạm Hùng - con đường huyết mạch tại phía Tây Thủ đô, Sunshine Center phô diễn đẳng cấp bởi các đường line ngang, dọc khoẻ khoắn, mạch lạc… phản chiếu trên bề mặt phủ kính Low-E sang trọng cùng những chi tiết mạ vàng sắc sảo. Các mảng ô cửa được sắp xếp hợp lý và cân đối tạo nên những mảng màu sáng tối đậm chất nghệ thuật.

Đặc biệt, được mệnh danh là “tòa nhà của ánh sáng và công nghệ”, Sunshine Center gây ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy về đêm nhờ hệ thống chiếu sáng bằng công nghệ Led hiện đại, tân tiến hàng đầu hiện nay. Được biết, tại Hà Nội, Sunshine Center là một trong số rất ít các công trình được thiết kế chạy Led bao phủ toàn tòa nhà.

{keywords}
Sunshine Center về đêm lung linh mang đến một diện mạo độc đáo cho đô thị.

Giữa không gian đô thị hối hả, Sunshine Center trở thành một trong những biểu tượng điểm nhấn dễ nhận biết nhất trên con đường Phạm Hùng.

Trải nghiệm căn hộ Smart Home gắn liền Smart Living

Không đơn thuần là những căn hộ thông minh thường thấy, Sunshine Center nâng tầm và mở rộng khái niệm Smart Home thành hệ sinh thái Smart Living đẳng cấp.

Để minh chứng Smart Living thực sự là phong cách sống của tương lai cũng như giúp khách hàng có những cảm nhận thực tế, Sunshine Group sẽ tổ chức sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại Sunshine Center” vào ngày 27/10 tới đây.

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Sunshine chia sẻ: "Mục tiêu phát triển bất động sản của chúng tôi là kiến tạo một “hệ sinh thái Sunshine” với tâm điểm là “cư dân điện tử”. Qua đó, mang đến cho những khách hàng thân thiết và trân quý của Sunshine Group giá trị đích thực của một cuộc sống thông minh và năng động, trong xu thế “Internet of things” đang vươn lên thống trị toàn cầu".

Theo ban tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra tại tầng 1 của dự án Sunshine Center - 16A Phạm Hùng. Đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đăng ký. Quà tặng đặc biệt cho sự kiện lần này, đó là một phần quà đặc biệt với tổng trị giá trị quà tặng lên tới gần 1 tỉ đồng - Gói full thiết bị thông minh trong căn hộ Sunshine Center cho 10 khách hàng đầu tiên chốt cọc từ ngày 20/10 - 27/10/2019.

{keywords}
 Sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại Sunshine Center” diễn ra vào 9h - 11h30 ngày 27/10 tới đây.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm căn hộ Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living với 4 nhóm giải pháp công nghệ được ứng dụng tại Sunshine Center, đảm bảo một cuộc sống thông minh phục vụ nhu cầu của cư dân từ A tới Z: Từ bãi giữ xe thông minh (smart parking), hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (smart security) đa lớp với công nghệ Face ID nhận diện khuôn mặt, cho tới công nghệ Smart Home cùng hệ thống smart Management (Quản trị dữ liệu thông minh) giúp đặt hàng từ xa nhiều dịch vụ.

Thông tin chi tiết về Sunshine Center liên hệ:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Hotline: ‎‎‎‎1800 6863

Lệ Thanh