Disney World luôn được biết đến là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu, nhưng không phải mọi du khách đến đây đều được tận hưởng các dịch vụ như nhau. Họ cung cấp các tour riêng lẻ, các dịch vụ xa xỉ đắt đỏ hay những trải nghiệm đặc biệt cho những du khách chấp nhận chi những khoản tiền khủng.

1. 12.000 đô la - Trải nghiệm bên trong tòa lâu đài của Lọ Lem

{keywords}

Một trong những trải nghiệm đắt giá nhất của Disney World thuộc về căn phòng nằm bên trong lâu đài của Cinderella. Đáng tiếc, tiền không thể giúp bạn có một đêm trong căn phòng cổ tích này, cách duy nhất là được mời hoặc giành chiến thắng trong trò rút thăm trúng thưởng.

Tuy nhiên, du khách có thể ghé thăm căn phòng này nếu tham gia chuyến "World Of Dreams" mà Disney World cung cấp với giá 12.000 đô/ 6 khách kéo dài 12 tiếng đồng hồ bao gồm nhiều hoạt động.

2. Vui chơi ở Disney World quanh năm với giá 1.219 đô

{keywords}

Bạn có thể mua Thẻ Platinum Plus hàng năm để ghé thăm công viên bất cứ lúc nào. Người sở hữu thẻ này có thể đến tất cả các công viên thuộc Disney World. Ngoài ra, họ cũng sẽ có chỗ đỗ xe riêng và được giảm giá cho một số món ăn, vật phẩm.

3. Những bữa tối sang chảnh giá hàng trăm USD/ khách

{keywords}

Du khách được tự do lựa chọn các khu ẩm thực và nhà hàng khác nhau với các món ăn vô cùng đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Disney cung cấp một loạt các trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với các mức giá khác nhau.

Công viên có các sự kiện "Delicious Disney: A Chef's Series" suốt năm. Mỗi bữa tối được chuẩn bị dựa trên một câu chuyện kinh điển của Disney và bao gồm một thực đơn các món ăn theo chủ đề được tạo riêng cho sự kiện này. Một chỗ ngồi trong bữa tối "Delicious Disney" sẽ có giá từ 349 - 399 đô.

4. Thưởng thức bữa tối và chiêm ngưỡng màn pháo hoa đẹp rực rỡ

{keywords}

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất là gói dịch vụ các nhà hàng cao cấp của Disney World với chủ đề Lọ Lem. Gói này bao gồm sự chào đón của Lọ Lem và Hoàng tử, một bữa tối xa hoa với nhiều món ăn, và một hộp quà lưu niệm gồm các món ăn theo chủ đề Lọ Lem.

Sau bữa tối, du khách được đưa đến chỗ ngồi ưu tiên để xem chương trình bắn pháo hoa được xem là biểu tượng số 1 tại Vương quốc Phép thuật này. Bữa tiệc xem pháo hoa bao gồm một quầy tráng miệng với các đồ ăn nhẹ và thức uống.

Trải nghiệm có một không hai này sẽ khiến bạn tiêu mất 199 đô la / người lớn và 169 đô la / trẻ em.

5. Các tour du lịch VIP cho cá nhân của Disney World khởi điểm 425 đô la /giờ

{keywords}

Khám phá Thế giới Disney xịn xò hơn bao giờ hết với một tour du lịch VIP, có hướng dẫn viên riêng, phương tiện đi chuyển cá nhân, khu vực xem VIP cho các cuộc diễu hành và chương trình Disney World và sự chào đoán nồng nhiệt nhất trên toàn công viên.

6. Thưởng thức màn pháo hoa cuối ngày trên du thuyền sang trọng

{keywords}

Nếu bạn đang muốn tránh đám đông trong buổi trình diễn pháo hoa tại Vương quốc Phép thuật, Disney World cung cấp dịch vụ du thuyền và bạn sẽ được thưởng thức chương trình từ dưới nước với giá từ 299-349 đô la bao gồm cả các món ăn nhẹ và đồ uống trên thuyền.

7. Nghỉ ngơi tại khách sạn cao cấp nhất Disney World với 2.500 đô một đêm

{keywords}

Grand Floridian Resort & Spa được biết đến như một trong những khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất Disney World nằm cách Vương quốc Phép thuật chỉ một trạm dừng chân.
Các phòng xa hoa nhất của khu nghỉ mát thuộc về khu Grande Villas, với không gian rộng, phòng ngủ riêng biệt, nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Biệt thự đắt nhất là biệt thự ba phòng ngủ, nhìn ra hồ với giá 2.506 đô mỗi đêm, có sức chứa tối đa 12 người.

8. Thám hiểm, khám phá môi trường sống của đa dạng loài động vật hoang dã

{keywords}

Một trải nghiệm thú vị, cơ hội tuyệt vời cho phép du khách tham quan Vương quốc Động vật của Disney và tìm hiểu môi trường sống hoang dã của nhiều loài động vật.
Hướng dẫn viên du lịch sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về hoạt động ở đây, trong khi một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn trong trải nghiệm này. Du khách cũng được tặng một món quà lưu niệm đặc biệt để mang về nhà.
Chuyến đi này tiêu tốn của mỗi du khách 189 - 249 đô.

9. Tổ chức đám cưới chẳng khác nào cổ tích trong đời thực với 180.000 đô

{keywords}

Năm 2016, Disney thông báo các cặp đôi có thể có một trải nghiệm đám cưới vào ban đêm tại Vương quốc Phép thuật sau khi công viên đóng cửa. Cặp đôi sẽ được trải qua một đám cưới như cổ tích với các dịch vụ, các màn trình diễn tuyệt vời mà Disney cung cấp.
Chi phí của đám cưới cổ tích này tại Disney World rơi vào khoảng 180.000 đô la.

10. Bạn nghĩ sao về việc sống hẳn ở thế giới cổ tích kỳ diệu này?

{keywords}

Với 2 triệu đô la bạn có thể mua nhà ở khu vực được cho phép ở Disney World.
Một số đặc quyền của cuộc sống tại Disney World bao gồm một câu lạc bộ tư nhân hoàn chỉnh với hồ bơi và phòng tập thể dục, nhà hàng riêng, các hoạt động và sự kiện được tài trợ, dịch vụ hướng dẫn riêng và vận chuyển miễn phí đến các công viên Disney World.

Xuân Nguyễn (Theo Business Insider)

Tỷ phú đổ xô mua đất gần hồ nước chứa nhiều bí ẩn

Tỷ phú đổ xô mua đất gần hồ nước chứa nhiều bí ẩn

Tại sao các tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới lại mua hàng loạt các bất động sản khu vực này?