Một ngôi nhà nằm ở đường 39 (Manhattan Beach, California, Mỹ) đột nhiên được sơn màu hồng bắt mắt và được trang trí thêm 2 mặt cười. Trong đó, một mặt cười với lưỡi thè ra, một mặt cười có đôi môi kéo khóa.. Các hình ảnh này được vẽ sau khi chủ nhà Kathryn Kidd bị phạt 4.000 đô la (92 triệu đồng). Chính người hàng xóm của Kathryn đã  khiếu nại với thành phố chuyện cô cho thuê nhà ngắn hạn trái quy định. 

Một người hàng xóm cho biết, chủ nhân ngôi nhà buồn bã sau khi thành phố phạt bà ấy hàng ngàn USD. Susan Wieland, hàng xóm của Kathryn và cũng là người tố với cơ quan chức năng việc Kathryn cho thuê nhà trái phép tiết lộ: "Tôi cảm giác cô ta đang nhắm vào đôi lông mi dài của tôi. Tôi làm mi trong khu này và người ta làm hơi xấu, giờ nó được vẽ lên nhà cô ta".

{keywords}
Hàng xóm cho rằng đây là việc làm muốn trả đũa tuy nhiên, chủ nhân ngôi nhà cho hay đơn giản bà là người yêu nghệ thuật.

Hàng xóm cho rằng, bà Kathryn Kidd muốn trả đũa mình. Tuy nhiên, chủ nhân ngôi nhà cho hay đơn giản bà là người yêu nghệ thuật. "Đây là thông điệp để tôi trở nên tích cực, hạnh phúc và yêu đời", Kathryn nói.

Người phụ nữ này cũng từng nói với một tờ báo, các icon cảm xúc không nhằm mục đích chế giễu hàng xóm. "Tôi đang cố gắng không làm mất lòng ai. Tôi làm điều đó với mục đích vui vẻ, tích cực. Tôi nghĩ nó dễ thương, kỳ quặc và hài hước", Kathryn Kidd chia sẻ. 

Người vẽ các hình ảnh không được người phụ nữ này nói gì về sự việc bị phạt. Trước khi vẽ, Kathryn Kidd đã suy nghĩ về các mặt cười định chọn và họ chọn 2 hình ảnh. Người vẽ cũng không nghĩ các bức hình lại dấy lên cuộc tranh cãi trong khu phố.

Kathryn Kidd cho hay các hình vẽ không có mục đích gì, nhưng trước đó người vẽ bức hình trên tường cho Kathryn Kidd lại đăng lên Instagram: "Hàng xóm có hay soi mói bạn? Họ khiến bạn bị phạt hàng ngàn USD? Bạn có muốn đáp trả lại không? Tại sao phải mạo hiểm khi  có thể thuê tôi vẽ thông điệp? Không cần to tiếng hãy để mặt cười nói hộ lòng bạn".

Tố Quyên (Theo CBS)

Đại gia 28 tuổi chơi lớn chi hơn trăm tỷ mua gom loạt nhà đất

Đại gia 28 tuổi chơi lớn chi hơn trăm tỷ mua gom loạt nhà đất

- Việc mua gom các ngôi nhà ngay cạnh nhau tạo nên một khu bất động sản có diện tích lớn cho 2 vợ chồng trẻ.