Một cậu bé 3 tuổi bị một vết thương lớn trên mặt và trầy xước da trên cơ thể sau khi bị một con chó giống Alaska cắn trong thang máy. Sự việc xảy ra ở một chung cư tại Thượng Hải (Trung Quốc), Lúc đó, bà và bé đang dắt một con chó màu trắng giống Samoyed ra ngoài đi dạo. 

{keywords}
Cháu bé với vết thương trên mặt.

Khi đang ở trong thang máy, một người hàng xóm dắt theo con chó giống Alaska bước vào. Trong đoạn video của camera an ninh ghi lại, con chó giống Alaska ngửi quanh người cậu bé và chú chó màu trắng trước khi tấn công. Dường như trong khi tấn công con chó màu trắng, con chó Alaksa đã khiến cậu bé bị thương.

Người bà sợ hãi trước sự việc đã dùng thân để che chắn cho cháu trai tránh con chó lớn tiếp tục tấn công. Mặc dù, chủ của con chó Alaska cố gắng kéo con chó ra khỏi thang máy nhưng cậu bé đã bị thương và trầy xước.

XEM VIDEO: 

Video của camera an ninh chung cư ghi lại:

Cậu bé bị vết thương dài 7cm trên mặt và có cả dấu móng chân của chó trên cơ thể. Ban đầu, chủ nhân của con chó Alaska không nhận trách nhiệm về sự việc và khẳng định cô đã cố gắng kéo con chó ra khỏi bé trai. Nhưng sau đó cô đồng ý đưa bé trai tới bệnh viện. 

Chủ nhân của con chó đã phải thanh toán hóa đơn y tế điều trị cho cậu bé là 10.000 nhân dân tệ sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra.

Sự việc là lời cảnh tỉnh cho những người nuôi chó trong chung cư, nếu dắt ra ngoài phải rọ mõm. Nếu không có rọ mõm, chó có thể tấn công những người xung quanh nhất là trẻ em. 

Tố Quyên  (Theo Asiaone)

Dắt chó ‘đi bậy’ ở chung cư bị phạt 3,5 triệu

Dắt chó ‘đi bậy’ ở chung cư bị phạt 3,5 triệu

Một chung cư ở bang Memphis (Mỹ) đã tiến hành thu nhập toàn bộ DNA của thú nuôi đề giải quyết triệt để tình trạng động vật bừa bãi.