Ngày 28/9, Sina đưa tin bất động sản ở quận Gangnam thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Suzy hiện có giá thị trường lên tới 5,8 triệu USD. Năm 2016, người đẹp từng mạnh tay chi 3,1 triệu USD tậu tòa nhà này.

Theo Sina, tòa nhà có tổng diện tích là 616m2, có 2 tầng hầm và 5 tầng lầu chính. Người đẹp không sử dụng bất động sản này mà cho thuê mặt bằng với số tiền 13.000 USD/tháng.

Suzy anh 1

Bất động sản Suzy đang nắm trong tay tăng giá qua các năm.

Ngoài tòa nhà trên, người đẹp còn sở hữu một căn hộ thuộc khu Nonhyeondong, khu phố "siêu sang" theo phong cách châu Âu giữa lòng Seoul (Hàn Quốc).

Căn hộ của Suzy rộng tới 134m2 gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, giá trị rơi vào khoảng 3,4 triệu USD. Theo Korean Boo, đây là bất động sản đắt đỏ nhất trong giới thần tượng nữ Hàn Quốc.

Công chúng Hàn Quốc từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước các bất động sản tỷ won của Suzy nói riêng và khối tài sản của ngôi sao 26 tuổi nói chung.

Suzy anh 2

Cựu thành viên Miss A có sự nghiệp nghệ thuật thành công.

Nữ idol sinh năm 1994 có sự nghiệp thành công và được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "tình đầu quốc dân". Cô vốn là thành viên nổi bật của nhóm Miss A.

Sau nhiều năm gắn bó với JYP Entertainment, cô gia nhập Soop Entertainment vào tháng 4/2019, chính thức từ bỏ vai trò ca sĩ thần tượng để chuyển sang làm diễn viên.

Từng ghi điểm với công chúng qua các phim Dream High, Architecture 101, tuy nhiên, Suzy vẫn thường xuyên vướng vào tranh cãi vì kỹ năng diễn xuất kém cỏi, giậm chân tại chỗ dù đã đóng phim gần 10 năm qua.

Ở tuổi 26, Suzy đã trở thành ngôi sao hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc, sở hữu khối tài sản khổng lồ và thành công ở cả 3 lĩnh vực: ca hát, diễn xuất và người mẫu.

Theo Zing

Bên trong căn nhà 11 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Bên trong căn nhà 11 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Tom Steyer sở hữu một ngôi nhà sang trọng ở bang California, Mỹ. Ông rao bán bất động sản này vào những ngày cuối tháng 9 với giá 11 triệu USD.