{keywords}
 

Ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch quốc tế

Thời gian vừa qua, báo chí Việt Nam và quốc tế không ngớt lời tán dương về một “Hôn lễ vàng” vừa diễn ra tại Nam đảo ngọc Phú Quốc.

Nơi đây, tại Khách sạn JW Marriott Phú Quốc bên bờ biển Bãi Kem hiền hoà, thơ mộng đã viết lên một bản tình ca tưởng chừng như chỉ có trong chuyện cổ tích của cặp đôi tỷ phú người Ấn Độ. Đó là một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 700 quan khách là các doanh nhân, chính khách đến từ khắp nơi trên thế giới trong đó có cả đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ có mặt tại hôn lễ để chúc phúc cho cặp đôi.

Tại khu vực Đông Nam Á, mới chỉ có Phuket, Bali được chọn làm nơi tổ chức đám cưới của các tỷ phú Ấn Độ. Nay đã có thêm Phú Quốc, và Sun Group tự hào là người kiến tạo lên những công trình bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu này.

Từ một bãi biển hoang sơ, chưa được khai thác đúng tầm, Bãi Kem nay đã được Sun Group quy hoạch bài bản, kiến tạo thành tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp được thế giới vinh danh “Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018” (World's Leading Luxury Island Resort & Villas 2018) và “Khu nghỉ dưỡng chủ đề sang trọng bậc nhất thế giới” (World's Leading Luxury Themed Resort 2018).

{keywords}
Ảnh phối cảnh toàn cảnh Bãi Kem, Nam Phú Quốc

Tại Bãi Kem, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp đang lần lượt được hình thành và đi vào vận hành. Nối tiếp theo sau “người anh cả” JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay & Spa là dự án Condotel Premier Residences Phú Quốc - 500 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp do Accor quản lý mới vừa đi vào hoạt động cuối năm 2018.

Thêm vào đó là 375 biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort đang dần hình thành và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào đầu năm sau. Để hoàn thiện mô hình du lịch “All in one”, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp ăn uống, vui chơi, mua sắm và các dịch vụ đi kèm, Sun Group cho ra mắt khu Shophouse Melodia với 158 lô nhà phố thương mại với thiết kế Châu Âu mang phong cách trẻ trung, hiện đại, hoàn chỉnh hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc.

Đến khoảng cuối năm sau, thời điểm toàn bộ quần thể Bãi Kem đi vào vận hành, hoạt động đồng bộ, hứa hẹn sẽ càng làm gia tăng sức hút của khu nghỉ dưỡng này thêm nhiều lần.

{keywords}
 

Shophouse Melodia - Tâm điểm hút dòng vốn chảy về Nam đảo

Nếu như 1-2 năm trước, biệt thự biển và condotel là những từ khóa hot nhất mà các nhà đầu tư tìm kiếm khi muốn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, thì chỉ từ giữa năm 2018 đến nay, xu hướng tìm kiếm của giới đầu tư đang chuyển dịch sang dòng shophouse thuộc các quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn tại các điểm du lịch nổi tiếng.

Với công năng sử dụng linh hoạt, shophouse tại các trung tâm du lịch này được kỳ vọng sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” dành cho các nhà đầu tư. Doanh thu từ cho thuê shophouse thường khá cao, dao động khoảng 8-12%/năm. Chủ sở hữu đầu tư cho loại hình này sẽ thu lời cao hơn so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay gửi ngân hàng, và bền vững hơn so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán. Với những chủ nhân sở hữu shophouse ở Bãi Kem, Phú Quốc còn được hưởng lợi từ xu hướng tăng giá qua thời gian, nhờ vị trí đắc địa.

Dự án Shophouse Melodia tọa lạc lại cửa ngõ dẫn vào khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort được thiết kế theo phong cách Châu Âu với kiến trúc tân cổ điển trang nhã, nổi bật, diện tích đồng đều 105 m2/lô (mặt tiền 7.5m x 14m chiều sâu), cao 5 tầng. Các dãy nhà của shop house Melodia được bố trí khoa học, tận dụng được tối đa công năng với 93% các căn hai mặt tiền và 90% là các căn góc, cạnh góc, phù hợp với đa dạng mục đích kinh doanh: khách sạn, nhà hàng, cà phê, cửa hàng tiện ích, bar, spa…

Thời điểm dự án đi vào hoạt động, các dự án kế cận bao gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đều đã đi vào vận hành, khai thác từ 1-2 năm, sẽ đem đến nguồn khách hàng dồi dào, ổn định cho shophouse, biến nơi này thành khu vực nhộn nhịp, sôi động, một điểm đến giao thương sầm uất ở Nam đảo.

Cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc

Nhằm mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường Phú Quốc và giới thiệu ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách tham dự, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc ngày 23/3 tại khách sạn Melia Số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khách hàng đầu tư shophouse Melodia vào thời điểm hiện tại sẽ nhận được những chính sách ưu đãi chưa từng có: ngoài gói quà tặng Lì Xì đầu xuân - chiết khấu 500 triệu cho 10 khách hàng đầu tiên mua trong tháng 3, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn nhận quà tặng 1 Lượng vàng 9999 nếu đặt cọc mua dự án ngay trong sự kiện 23/3/2019.

Ngoài ra, nếu thanh toán sớm trong tháng 3, chủ sở hữu còn được chiết khấu tới 6% giá bán shophouse cùng hàng loạt những ưu đãi khác khi sở hữu sản phẩm thứ 2 và trở thành thành viên của câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group.

{keywords}
 

Liên hệ nhận thông tin dự án và vé mời tham dự sự kiện:

Nhật Trường Phát - Đại lý phân phối chiến lược của Tập đoàn Sun Group

Hotline: 096 239 5555

Website: https://www.sungroupbaikem.com/


Ngọc Minh