Với vai trò là một đơn vị phát triển bất động sản, ADOLAND cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đại diện ADOLAND cho biết, công ty đã bàn giao được hàng trăm cuốn sổ đỏ đến tay khách hàng. Tại hệ thống sàn giao dịch của mình, ADOLAND đã giới thiệu thành công nhiều sản phẩm thuộc các loại hình đất thổ cư, đất nghỉ dưỡng thu hút được sự quan tâm và lượng lớn giao dịch trên thị trường.

{keywords}
ADOLAND cho biết đã giao dịch thành công hàng trăm sản phẩm

Bà Hoàng Thị Thư, Giám đốc của ADOLAND cho biết: “ADOLAND luôn cố gắng mang đến các sản phẩm phù hợp cùng với những giải pháp hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu về đầu tư bất động sản. Vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn cho mình định hướng lấy chất lượng phục vụ và uy tín làm kim chỉ nam phấn đấu. Giá trị đem lại không chỉ bao gồm giá trị về dòng tiền, giá trị về lợi ích và nhu cầu an sinh xã hội mà quý khách hàng còn có thể khẳng định được giá trị của bản thân khi đến với chúng tôi”.

{keywords}
Đại diện ADOLAND cho biết, công ty luôn cố gắng mang đến các sản phẩm phù hợp cùng với những giải pháp hữu ích cho khách hàng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ADOLAND đã xác định hoạt động dựa trên tiêu chí “uy tín, hiệu quả, chính xác và nhanh chóng” nên không chỉ thiết lập mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng mà còn là hệ thống sàn giao dịch đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm có tính thanh khoản tốt, cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất, đồng thời bảo mật tối đa thông tin trong quá trình giao dịch của khách hàng.

(Theo Baodautu)