{keywords}
 

Hiện tại Hồ Quang Mẫn đang điều hành các group bất động sản hoạt động sôi nổi, nổi tiếng ở TP.HCM như: group “Bất động sản Vingroup” (120 nghìn thành viên), group “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park” (116 nghìn thành viên), group “Bất động sản (Tự do)” (114 nghìn thành viên), group “Cộng đồng Vinhomes Grand Park Quận 9” (64 nghìn thành viên)... và hàng loạt các group lớn khác như: “Expats & Locals in HCMC”, “Housing in HCMC”, “Yêu Du Thuyền”, “Bất động sản Novaland”...

{keywords}
 

Hồ Quang Mẫn chia sẻ, vào năm 2016, thương hiệu Vinhomes “ghi điểm” với dự án nổi bật Vinhomes Central Park. Trong đó, góp sức vào thành công của dự án là lượng khách hàng và sale “hùng hậu”, hoạt động sôi nổi ở group do anh tạo ra.

Với hơn 116 nghìn thành viên, group “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park” là một trong những nơi giúp Vingroup giới thiệu những dự án, sản phẩm đến công chúng.

{keywords}
 

Hồ Quang Mẫn khẳng định: “Sự ủng hộ của cộng đồng này rất quan trọng. Nhất là những dự án tiếp nối của chủ đầu tư này tại thị trường phía Nam như: Vinhomes Golden River và Vinhomes Grand Park. Group “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park” thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS và những ai quan tâm đến những dự án này. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi kết nối giữa các khách hàng và môi giới”.

{keywords}
 

Admin Hồ Quang Mẫn luôn tạo sự gắn kết cộng đồng thông qua các hoạt động offline như: chương trình “Gương Mặt Cộng Đồng”, các chương trình chợ phiên đầu xuân, các hoạt động thể thao, văn thể mỹ. Bên cạnh đó, cộng đồng này còn tham gia nhiều việc thiện nguyện như: hiến máu nhân đạo, xây cầu cho những miền quê nghèo, chăm sóc trẻ mồ côi...

Bên cạnh group chính thức, Hồ Quang Mẫn còn xây dựng một số group “vệ tinh” như: group “Bất động sản Vingroup”, group “Chợ cư dân Vinhomes Central Park” với tổng hơn 200 nghìn thành viên. Ngoài các nhóm cộng đồng, anh còn có nhiều kênh fanpage và Youtube, trong đó kênh “Admin Bất Động Sản” có nhiều thông tin thú vị về thị trường này.

{keywords}
 

Hiện tại admin Hồ Quang Mẫn còn mở rộng cộng đồng sang các chủ đầu tư lớn khác, do nhu cầu thị trường cũng như sự quan tâm của khách hàng, như cộng đồng “Bất động sản Novaland”.

Hồ Quang Mẫn đánh giá: “Hiện tại có hàng loạt dự án đang và sắp được triển khai với quy mô lớn như: dự án Đảo Phượng Hoàng - Aqua City Đồng Nai, NovaWorld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết, căn hộ hạng sang The Grand Manhattan (Quận 1)... và sắp đến là “siêu phẩm” NovaWorld Đà Lạt đang “sốt” trên thị trường BĐS hiện nay.”

Vĩnh Phú