Đầu năm 2019, thị trường bất động sản phía Bắc, đặc biệt là khu vực Đông Bắc, chứng kiến đà tăng trưởng chóng mặt tại các tỉnh như Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên…

Các chuyên gia nhận định đây đều là những “điểm nóng” của thị trường khi nhiều ông lớn BĐS đồng loạt rót vốn đầu tư, cho thấy khu vực này như một “mỏ vàng” để khai phá BĐS với những tiềm năng khai thác kinh doanh, thương mại và du lịch.

Đây cũng là những tỉnh thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế - chính trị - văn hóa và xã hội luôn duy trì ở mức cao và được đánh giá là có nhiều tiềm năng đầu tư khai thác.

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng và giới đầu tư đang quan tâm tới tiềm năng của thị trường BĐS Đông Bắc, Hải Phát Land - đơn vị kinh doanh và phân phối BĐS uy tín và có kinh nghiệm lâu năm quyết định tổ chức Sự kiện Xúc tiến Thương mại và Đầu tư BĐS 2019 tại Cung Quy hoạch Kiến trúc Bắc Ninh, TP. Bắc Ninh.

Sự kiện được tổ chức vào các ngày 24 và 25/08/2019, với sự bảo trợ và kết nối của Hội môi giới BĐS Việt Nam. Đây là sự kiện BĐS lớn nhất vùng Đông Bắc Việt Nam với sự góp mặt của 15+ dự án bất động sản đang được săn đón trên thị trường, đa dạng về loại hình và mức giá.

{keywords}
 Hơn 1.000 sản phẩm BĐS sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng tại sự kiện.

Các dự án nổi bật được đánh giá sẽ tạo nên “cơn sốt” tại sự kiện có thể kể tới như KĐT Dĩnh Trì (Bắc Giang), Garden House (Bắc Ninh), KĐT Him Lam Green Park (Bắc Ninh), River Silk City Hà Nam, Crown Villas (Thái Nguyên), Hạ Long Sunshine, Việt Yên Lakeside (Bắc Giang)… Đây đều là những dự án được nhiều đối tượng khách hàng và giới đầu tư chú ý tới trên thị trường BĐS vùng Đông Bắc.

Sự kiện là cơ hội để khách hàng sở hữu hơn 1.000 sản phẩm BĐS hấp dẫn. Thêm vào đó, 100% khách hàng tham dự sự kiện sẽ đều nhận được quà từ Ban Tổ chức, tổng giá trị quà tặng lên tới 400 triệu đồng.

{keywords}
 Nhiều phần quà hấp dẫn trong sự kiện dành cho khách hàng

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đặt cọc thành công tại sự kiện sẽ được tặng ngay 01 chỉ vàng, đồng thời có cơ hội trúng xe máy Piagio Liberty 2019 trị giá 50 triệu đồng.

Ngoài ra, các đơn vị phân phối khi tham gia chương trình cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị.

Với quy mô lớn và các hoạt động chất lượng cao, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành điểm gặp gỡ, giao thương mới cho các dự án, chủ đầu tư và các nhà phân phối.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được lắng nghe chia sẻ, tư vấn từ giới chuyên gia về cơ hội đầu tư và các lợi thế khi đầu tư vào BĐS, những thông tin về thị trường BĐS trong 6 tháng cuối năm, xu hướng phát triển BĐS của các khu vực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Trụ sở: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride - KĐT mới An Hưng Q. Hà Đông - TP. Hà Nội

Website: haiphatland.com.vn

Hotline: 0978 294 969

Lệ Thanh