Trong 6 tháng đầu năm 2019, thị trường Hà Nội ghi nhận 17.700 căn mở bán mới - một trong những nửa đầu năm với nhiều nguồn cung mới nhất, trong đó, quý II/2019 ghi nhận mở bán 6.400 căn. Theo phân khúc, trung cấp và bình dân chiếm lĩnh thị trường chiếm khoảng 98% tổng nguồn cung mở bán mới trong quý II/2019 (nguồn CBRE).

Hoạt động mở bán nhộn nhịp và các chương trình ưu đãi góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. CBRE đánh giá, các nhà đầu tư sẽ tiếp tục quan tâm đến các dự án cao cấp ở khu trung tâm nhờ tiềm năng cho thuê tốt. Trong khi đó người mua nhà để ở tập trung vào chất lượng sản phẩm và kết nối đến các tiện ích chung quanh.

Một điểm đáng lưu ý là một số dự án tại các khu vực nhà ở mới đạt doanh số bán khả quan nhờ kết nối hạ tầng thuận tiện và tiện nghi, tiện ích đầy đủ cho thấy người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm. Trong bối cảnh đó, hàng loạt dự án đang sắp bàn giao nhà ghi nhận thị trường đánh giá cao. Đơn cử khu vực quận Hoàng Mai, phía Nam Hà Nội. Đây là một trong những khu vực sôi động của bất động sản căn hộ, trung tâm thành phố.

{keywords}
Dự án The Zen Residence - Gamuda Gardens được hưởng lợi từ việc mở rộng đường Tam Trình

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật nói chung, trong đó có hạ tầng giao thông được xem là yếu tố quan trọng tác động tới giá trị của các sản phẩm BĐS. Dự án bãi đỗ xe, trung tâm thương mại Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai sắp triển khai cũng là một điểm sáng hấp dẫn đối với thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội. Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường căn hộ khu vực này nhiều dự án được tung ra bán nhưng chỉ những dự án có tiến độ thi công đảm bảo, sắp bàn giao nhà mới được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Theo ghi nhận thị trường, dự án The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens do Gamud Land Việt Nam phát triển đang trở thành tâm điểm của khu vực phía Nam Hà Nội. Từ khi triển khai, dự án được đầu tư mạnh tay vào hạ tầng tiện ích với tiêu chuẩn sống đẳng cấp như diện tích cây xanh chiếm hơn 50% mật độ xây dựng, khu sinh hoạt cộng đồng Clubhouse với bể bơi bốn mùa, sân tennis, phòng tập gyms.., hệ thống an ninh đa lớp….

Chủ đầu tư cho biết, hiện dự án đã sẵn sàng cho Lễ bàn giao nhà vào 18/8/2019. Thông tin này nhanh chóng thu hút đông đảo người quan tâm khi có thể "nhìn tận mắt, sờ tận tay" để quyết định xuống tiền.

{keywords}
 Smart Homes - giải pháp nhà thông minh cho các căn hộ cao cấp được áp dụng cho The Zen Residence

 

Ngoài yếu tố đảm bảo về mặt thời gian, khách hàng còn có thể xác định rõ hệ thống tiện ích nội ngoại khu và cũng như chất lượng, thiết kế căn hộ theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Với vị trí trên khu đô thị xanh Gamuda Gardens rất dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm, cách cầu Thanh Trì - Đường 5 khoảng 2km, cách cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khoảng 1km rất dễ giao thương các tỉnh như: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang đi về phía Bắc…di chuyển phía Nam: Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline 0902178088

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: http://gamudagardens.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens

GL Friends là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Gamuda Land, áp dụng cho các khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản của đơn vị, đồng thời được trải nghiệm các dịch vụ khác như mua sắm, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí…từ các đối tác của Gamuda Land.

Chương trình sẽ áp dụng 3 hạng thẻ  Bạc, Vàng, Bạch Kim dành cho các khách hàng từng sở hữu ít nhất một sản phẩm bất động sản của Gamuda Land với ưu đãi lên tới 2% giá trị căn hộ khi mua căn tiếp theo.

GL Creations cho phép khách hàng tham gia vào việc tạo ra ngôi nhà của họ với các thông số kỹ thuật nhất định, chủ đề màu sắc, tường, gạch, thiết bị vệ sinh, décor nội thất,.. trước khi mua nhà.

Bằng việc hợp tác với các đối tác về nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước, GLVN sẽ giúp cho khách hàng có thể xác định trước các thông số kỹ thuật của ngôi nhà mới của họ thông qua ứng dụng phần mềm GL Creations. Ứng dụng này mô tả hình ảnh của các nội thất được trang bị và cho phép người mua hình dung về một ngôi nhà lý tưởng đang được xây dựng, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người mua.

Lệ Thanh