Không ngừng tạo sự khác biệt

“Kinh doanh là phải chấp nhận sẽ có những rủi ro để vượt qua và khẳng định mình. Chúng tôi luôn kiểm soát rủi ro để một thất bại nhỏ không loại mình ra khỏi cuộc chơi”, người đứng đầu HD Mon Holdings từng lý giải về thành công của mình như vậy. 

Tư duy nhất quán của doanh nghiệp này là luôn tìm ra hướng đi mới trong các phương thức huy động nguồn lực vốn, cơ sở hạ tầng, các loại dịch vụ, và đặc biệt là chiến lược hợp tác với những gã khổng lồ khác. Siêu phẩm The Zei là một minh chứng khi được vinh danh như một dự án tiêu biểu “dẫn đầu xu thế”. Thay vì đặt tên dự án có tiền tố “Mon” như trước, HD Mon Holdings lựa chọn đặt tên The Zei không chỉ để tạo dấu ấn khác biệt, dẫn đầu xu thế mới trên thị trường, mà cũng là cách mà gã khổng lồ này tự “làm mới” chính mình.

The Zei lấy cảm hứng thiết kế "thành phố thẳng đứng" với quy mô là một tòa chung cư cao cấp với 42 tầng nổi, gồm trung tâm thương mại, các căn hộ cao cấp hạng A, vườn treo trên cao, 4 tầng hầm để xe... Dự án khởi công từ quý II/2019 và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2021. Đây là một trong những khu phức hợp cao cấp cuối cùng được xây dựng tại trung tâm Mỹ Đình, Hà Nội.

{keywords}
 

HD Mon Holdings đã chọn Liên minh thiết kế quốc tế Finko là đơn vị phụ trách thiết kế The Zei hướng đến phong cách giản lược, sử dụng những đường nét tối giản, ưu tiên không gian đón nắng, gió tự nhiên. Các vị trí như ban công, các cửa sổ được làm lớn hơn bình thường tạo cảm giác thông thoáng. Mỗi 3 tầng, chủ đầu tư bố trí một vườn treo đem lại khoảng xanh tươi mát, tạo không gian sống trong lành, thư thái cho các gia đình. 

Sau sự kiện mở bán đầu tiên vào giữa tháng 5 vừa qua, The Zei đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, đáng chú ý là tỉ lệ hấp thụ sản phẩm chiếm tới 70% từ khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc - những quốc gia vốn rất khắt khe trong việc đánh giá tiêu chuẩn, chất lượng cuộc sống. Đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy The Zei phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có nhu cầu ở thực cũng như tiềm năng dành cho các nhà đầu tư.

Có thể nói, những bước đi táo bạo, quyết liệt với tầm nhìn dài hạn không chỉ đem đến doanh thu, lợi nhuận mà còn góp phần củng cố vị thế vững chắc của HD Mon Holdings trên thị trường.

HD Mon Holdings - Táo bạo mà khác biệt qua mỗi dự án

HD Mon Holdings khởi thuỷ từ công ty gia đình Hải Đăng với tiềm lực tài chính dồi dào. Vài năm trước, cái tên Hải Đăng vẫn còn khá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, thế nhưng chỉ với dự án Mon City với tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỷ đồng tọa lạc tại 3 mặt tiền đường Hàm Nghi - Lê Đức Thọ - Nguyễn Cơ Thạch đã tạo tiếng vang lớn cho doanh nghiệp này. 

{keywords}
 

Rất nhanh chóng, Mon City tạo ra một cộng đồng dân cư sầm uất tại khu vực này với dịch vụ tích hợp gồm ăn uống, học tập, vui chơi, làm đẹp, y tế… để từ đó, giá thuê mặt bằng kinh doanh đã tăng giá trị lên gần 50% chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Chưa dừng lại ở đó, những dự án thuộc vào hàng khủng khác như Mon Central - Láng Hạ, Hà Nội hơn 1.000 tỷ đồng; Mon Bay Hạ Long gần 5.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh… cũng lần lượt được ra mắt, giúp HD Mon Holdings khẳng định vị thế của mình là một chủ đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường BĐS Việt.

Ngày 28/9/2019 Lễ giới thiệu dự án diễn ra tại nhà mẫu dự án The Zei, thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự, trải nghiệm căn hộ mẫu, trong đó nhiều khách hàng đã “xuống tiền” đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện. Sự kiện có sự góp mặt của ông Juliusz Bernard, Giám đốc giải thưởng Property Guru Châu Á và ông Nguyễn Thế Phương, Tổng giám đốc liên minh thiết kế quốc tế Finko, đơn vị thiết kế cho dự án The Zei – hai vị khách đặc biệt đã mang đến rất nhiều thông tin thú vị và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, những cư dân The Zei tương lai.

Thông tin liên hệ: https://thezei.vn/

Hotline: 097 119 9191

Lệ Thanh