Tái định nghĩa căn hộ hạng sang

Theo tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng, dự án hạng sang hay còn gọi là hạng A cần đáp ứng 20 tiêu chí thuộc 4 nhóm: Quy hoạch - Kiến trúc; Hệ thống - Thiết bị kỹ thuật; Dịch vụ - Hạ tầng xã hội và Chất lượng quản lý vận hành.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa “tốt” và “tuyệt vời” còn nằm ở chi tiết. Để hài lòng nhóm khách hàng cao cấp, một căn hộ chuẩn sang thời nay được cho là không những cần hội tụ đủ những tiêu chí kể trên mà còn phải thỏa mãn được các yếu tố độc tôn - riêng tư và giới hạn. Nói cách khác, căn hộ đó cần đáp ứng được thang bậc cao nhất trong “Tháp nhu cầu của Maslow” - nhu cầu được trân trọng và khẳng định giá trị bản thân của các chủ nhân.

Dữ liệu báo cáo từ The Wealth Report 2021 của Knight Frank cho thấy, Việt Nam có 19.419 triệu phú USD vào năm 2020 và dự báo sẽ tăng nhanh hàng đầu thế giới (khoảng 31%). Kéo theo đó là nhu cầu ngày càng cao đối với phân khúc bất động sản hạng sang, đặc biệt là tại đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM.

{keywords}
Đặt trải nghiệm con người làm trung tâm, The Summit 216 định nghĩa về một chuẩn sống sang hoàn toàn mới - ảnh phối cảnh

Sở hữu vị trí “kim cương” đắt giá trên tuyến đường huyết mạch Trần Duy Hưng, tòa căn hộ The Summit 216 do Veracity làm chủ đầu tư là một điển hình cho sự định nghĩa lại về khái niệm căn hộ hạng sang với hệ giá trị kiềng ba chân vững chãi: vị trí độc tôn - tiện ích đặc quyền - phiên bản giới hạn.

Tọa độ “kim cương”, hai tầng tiện ích

Kiêu hãnh vươn mình tại quỹ đất vàng hiếm hoi trên trục đường Trần Duy Hưng vốn được coi là biểu tượng phát triển và tâm điểm giao thoa của ba quận Cầu Giấy - Ba Đình - Thanh Xuân, The Summit 216 sở hữu mạng lưới liên kết vùng thuận tiện. Từ đây dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch tỏa đi bốn hướng như Đại lộ Thăng Long, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, kết nối thẳng đi sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận.

{keywords}
Dự án hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng và tiện ích phát triển bậc nhất Thủ đô

The Summit 216 cũng sở hữu hai tầng tiện ích đẳng cấp từ ngoại khu đến nội khu. Sát cạnh dự án là bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, đối diện là Vincom Plaza, BigC Thăng Long và trường THPT chuyên Amstardam. Bên cạnh đó, vốn là khu vực tập trung nhiều chuyên gia người Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sinh sống, làm việc nên xung quanh The Summit 216 tích hợp đầy đủ các tòa văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm, thẩm mỹ - làm đẹp…

Không chỉ thừa hưởng tiện ích đồng bộ, hiện đại sẵn có, The Summit 216 còn tiên phong định vị chuẩn sống Dual-lifestyle với hai tinh thần chủ đạo là Smart Living và Green Life. Theo chủ đầu tư, công nghệ 4.0 được ứng dụng cho tòa nhà và từng căn hộ với tiện nghi “một chạm” trên smartphone, hệ thống cánh tay Robot thông minh đảm bảo an toàn PCCC cao nhất, bãi đỗ xe thông minh, an ninh 24/7 và công nghệ lọc không khí, cấp khí tươi đến từng căn hộ, hệ thống kính Low-E cách âm, cách nhiệt và chống tia UV... Nhờ vậy, cư dân được thụ hưởng cuộc sống tiện nghi vượt trội trong mọi sinh hoạt sống, đồng thời đảm bảo an toàn và riêng tư.

Số lượng hữu hạn

Nhờ lợi thế vị trí và những giá trị sống bền vững kể trên, The Summit 216 có sức hấp dẫn đối với tệp khách hàng thu nhập cao. Đặc biệt, mật độ căn hộ thấp, chỉ 9 căn trên một mặt sàn với tổng 288 sản phẩm, đảm bảo mỗi căn hộ đều đạt đến chữ “tinh” cũng như chọn lọc cộng đồng cư dân tinh hoa.

{keywords}
 Mỗi căn hộ là một tác phẩm kỳ công được trau chuốt cả về hình thức lẫn công năng

Để phục vụ cho cuộc sống xứng tầm của cư dân, chủ đầu tư dự án The Summit dày công kiến tạo hệ thống tiện ích đặc quyền chuẩn resort gồm bể bơi bốn mùa với tầm nhìn panorama ra toàn thành phố, phòng tập Gym - Fitness, sân golf 3D, nhà hàng, quán café, khu mua sắm cao cấp… Bên cạnh đó, đơn vị quản lý tòa nhà Visaho Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo mọi dịch vụ và tiện ích trong toà nhà vận hành trơn tru và ổn định.

Căn hộ The Summit 216 được thiết kế theo chuẩn căn hộ khách sạn với kính tràn viền sang trọng, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp cùng hệ thống smarthome để chuẩn bị chào đón cư dân tinh hoa xách vali về ở.

Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Veracity

Đơn vị tư vấn phát triển chiến lược kinh doanh: MSH Group

Hotline: 0966.186.106

Website: www.thesummit216.vn

Lệ Thanh