Với quy mô 23ha, quần thể phức hợp The Maris được CĐT định vị là dự án tiên phong cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại phố biển Vũng Tàu. Được triển khai theo mô hình “thành phố trong thành phố”, dự án có quy hoạch tổng thể gồm 192 biệt thự sang trọng, bao quanh là 3 tháp căn hộ và 1 khách sạn 5 sao cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao.

{keywords}
Căn hộ du lịch Alaric Tower tọa lạc ngay vị trí vàng của quần thể nghỉ dưỡng The Maris

Cách TP.HCM hơn 100km với khoảng 1,5 giờ lái xe, chỉ mất tầm 30 phút để di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, The Maris hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Vũng Tàu. Không chỉ giúp du lịch Vũng Tàu giải "cơn khát" cơ sở lưu trú cao cấp, The Maris còn là điểm nhấn hoàn hảo góp phần giúp thành phố du lịch biển - Vũng tàu hoàn thiện kỳ vọng trở thành kinh đô du lịch, giải trí cao cấp hàng đầu khu vực.

Ấn tượng với thiết kế căn hộ “du thuyền” độc đáo

Đơn vị phát triển dự án - Công ty CP đầu tư BĐS Rio Land cho biết: “Tòa tháp Alaric Tower có thiết kế được lấy cảm hứng từ du thuyền, tựa như một con tàu rẽ sóng ra khơi với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra bờ biển. Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, được thiết kế tạo hình như những cánh buồm nhỏ, giúp chủ nhân chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên”.

{keywords}
The Maris được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Tama Architects & GK Archi và thiết kế nội thất bởi HaiDecor

Tham quan căn hộ mẫu của tháp căn hộ Alaric Tower, chị Mỹ Duyên (quận 2, TP.HCM) chia sẻ, điều chị hài lòng nhất là các sản phẩm và vật liệu sử dụng cho căn hộ Alaric Tower đều được sản xuất và nhập khẩu riêng cho phân khúc hạng sang. Tiêu biểu là Assa Abloy - thương hiệu Thụy Điển về cung cấp khóa có mặt tại hơn 70 quốc gia, Grohe - nhà cung cấp thiết bị vệ sinh đến từ Đức, Isvea và Zucchetti - nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu từ nước Ý, thiết bị bếp Malloca, máy lạnh Daikin, thang máy Schindler… Những yếu tố này góp phần làm “thăng hạng” cho căn hộ du lịch Alaric Tower, trở thành ngôi nhà nghỉ dưỡng ven biển đắt giá với phiên bản giới hạn chỉ 500 căn hộ.

Tiện ích đỉnh cao, vận hành đẳng cấp

Tận mắt tham quan dự án, nhiều khách hàng bày tỏ sự phấn khởi khi chứng kiến diện mạo dự án đang dần rõ nét, một số công trình tiện ích mang tính biểu tượng như quảng trường trung tâm, dòng sông cảnh quan, công viên, Beach club… đang được hoàn thiện. Cụm biệt thự của dự án cũng đã hoàn thành được 50% và tháp căn hộ hiện đang bước vào quá trình thử tải ép cọc.

{keywords}
 The Maris có mật độ xây dựng chỉ khoảng 21%, gần 80% khuôn viên là không gian xanh thảm cỏ, mặt nước cùng công trình công cộng

Là tâm huyết của CĐT Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 7.500 tỷ đồng, cùng sự hậu thuẫn tài chính từ Ngân hàng Agribank (Chi nhánh 5), The Maris dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022.

Được phát triển theo mô hình “integrated city”, dự án sở hữu toàn bộ tiện nghi vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm… như một thành phố thu nhỏ với 5 lớp tiện ích đỉnh cao, hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ hấp dẫn. Đồng thời, “cú bắt tay” giữa thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & resort và đơn vị vận hành AHS - Tập đoàn uy tín Absolute Hotel Services sẽ góp phần đảm bảo chất lượng dịch vụ tại The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng, tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Trong bối cảnh quỹ đất mặt tiền biển tại TP. Vũng Tàu ngày càng khan hiếm, căn hộ du lịch Alaric Tower trong tổ hợp giải trí quy mô như The Maris không chỉ đáp ứng nhu cầu đầu tư second home ven biển mà còn mang lại cho khách hàng một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.

The Maris - Quần thể nghỉ dưỡng 23ha tại trung tâm Vũng Tàu

Phát triển dự án: Rio Land

Website: themaris.vn

Hotline: 093 168 39 79

Thu Hằng