Theo phân tích của nhiều chuyên gia, mức độ quan tâm, tính thanh khoản cao của những căn hộ có diện tích lớn ở trung tâm nội đô được lý giải bởi những nguyên do sau:

Đơn giá/m2 hấp dẫn

Thực tế, dù tổng giá bán các căn hộ có diện tích lớn cao, song đơn giá tính trên mỗi m2 lại thấp hơn, người mua vì vậy có lợi hơn. Cũng bởi vậy những người có khả năng tài chính thường ưa thích căn hộ có diện tích lớn để có không gian sống rộng rãi. Khi đó họ cũng chọn những dự án nằm ở trung tâm để được thụ hưởng hàng loạt lợi thế khác về tiện ích, chất lượng dịch vụ…

{keywords}
 The Legacy - Dự án toàn căn 3 phòng ngủ

Nguồn cung căn hộ trung tâm thiếu hụt

Khảo sát của Savills Việt Nam cho biết, khó khăn lớn nhất của thị trường bất động sản Hà Nội từ nửa cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 là tình trạng nhiều dự án chưa được xem xét, phê duyệt đầu tư xây dựng, nên nguồn cung hạn chế. Đằng sau thực trạng này là quỹ đất eo hẹp trong khu vực trung tâm dẫn đến sự thiếu vắng nguồn cung căn hộ và tình trạng này vẫn tiếp tục trong một vài năm tiếp theo. 

Bên cạnh đó, giai đoạn II quy hoạch vành đai 2,5 hoàn thành mở rộng tuyến Hoàng Đạo Thuý - KĐT Tây Hồ Tây, từ năm 2025 sẽ hoàn thành tuyến Hoàng Đạo Thuý - KĐT Định Công với tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng. Nguồn cung thiếu hụt, hạ tầng được nâng cấp hoàn chỉnh, giá trị bất động sản tại khu vực này càng ngày càng tăng theo thời gian.

Giải pháp tối ưu cho gia đình đa thế hệ

Việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình người Việt. Tuy nhiên, trong quá trình cùng sinh hoạt giữa nhiều thế hệ sẽ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng. Những người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống sôi động và hiện đại, thường xuyên tụ tập bạn bè… Bởi vậy, không đơn giản để có thể lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Đây cũng là yếu tố cho thấy ưu điểm của căn hộ diện tích lớn khi đáp ứng đủ công năng sử dụng, đảm bảo mỗi thành viên đều có không gian riêng nhưng vẫn dễ dàng kết nối tại những không gian sinh hoạt chung.

{keywords}
 Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình đa thế hệ

Thiết kế tối ưu hoá không gian sống

Những căn hộ ở trung tâm thủ đô luôn có thể khiến người mua e ngại về sự chật chội, ngột ngạt. Tuy nhiên, các căn hộ diện tích lớn lại khắc phục được hạn chế này. Hiện ở ngay trung tâm Trung Hoà Nhân Chính, chung cư The Legacy là dự án hiếm hoi sở hữu đầy đủ những ưu điểm trên. Sở hữu vị trí vàng giao ngã tư Lê Văn Thiêm - Nguỵ Như Kon Tum, cư dân tại đây chỉ mất 10 phút di chuyển tới các tiện ích trọng yếu như khu hành chính, giáo dục giải trí, khu mua sắm sầm uất nhờ hệ thống hạ tầng đã phát triển của trục đường vành đai 3 và trục đường vành đai 2.5 đang được đầu tư hoàn thiện.

Sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu The Legacy đã truyền cảm xúc về một tổ ấm hoàn hảo và chinh phục các khách hàng cao cấp. Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài ba đến từ đơn vị thiết kế Jigsaw hàng đầu tại Nhật Bản, căn hộ The Legacy mang hơi thở của xứ sở hoa Anh Đào với phong cách tối giản nhưng lại chú trọng đến từng chi tiết để toát lên sự sang trọng, mang đến không gian sống sang và chất cho chủ nhân.

Dự án The Legacy còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng quần thể tiện ích đồng bộ, tích hợp trọn vẹn nhu cầu sống, học tập, làm việc và hưởng thụ của cư dân tại nội khu. Tổ hợp tiện ích khép kín Live - Work - Play: trường mầm non Nhật Bản chất lượng cao, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi, dịch vụ concierge 24/7,... được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu Biken Techno Nhật Bản.

Tại Hà Nội, số lượng dự án nằm ở tuyến đường trung tâm của quận trọng điểm, sở hữu hệ thống mạng lưới tiện ích phong phú hiện rất hiếm. Tại The Legacy, những căn hộ có diện tích từ 109.7m2 - 134.6m2 giá chỉ từ 33 triệu đồng/m2. Đặc biệt, tại sự kiện “Mua The Legacy sang - rước ngay SH vàng” vào thứ 7 ngày 29/02, khách hàng còn được hưởng chính sách hấp dẫn, chiết khấu lên tới 420 triệu. Với những giao dịch từ 24/02 tới 29/02, khách hàng có cơ hội bốc thăm nhận xe sang SH 125i version 2020.

{keywords}
 

 

MSH Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án The Legacy

Hotline: 0966 186 106

Website: https://duanthelegacy.com.vn/

Lệ Thanh