Mỗi ban công là một “khán đài VVIP”

Chị Lan Phương, chủ nhân 1 căn shophouse The Center chia sẻ: “Mình đến thị trấn Địa Trung Hải - Nam Phú Quốc vào dịp Tết Dương lịch đầu năm nay. Những con đường nhỏ, dốc vừa phải xuyên qua những dãy nhà phố hướng thẳng ra biển đã khiến mình mê mẩn.

Nhờ địa hình giật cấp mà những căn shophouse, mini hotel ở đây đều có view đắt giá bao trọn đại dương hấp dẫn khách du lịch. Thời điểm đó, căn Sun Premier Village Primavera mình thích không còn hàng nên ngay khi phân khu The Center ra mắt, mình đã là một trong những khách hàng vào cọc đầu tiên”.

Theo đại diện Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), hiếm dự án nào nằm trên triền đồi cao chênh lệch từ 45 - 60m so với mức nước biển, đồng thời có đủ diện tích để kiến tạo nên những con phố mua sắm, những quảng trường rộng lớn như thị trấn Địa Trung Hải.

{keywords}
 The Center với địa thế “tựa sơn hướng thủy” trở thành dòng shophouse có tầm nhìn đẹp bậc nhất Phú Quốc

Trong đó, hội tụ mọi tinh hoa của thị trấn Địa Trung Hải là phân khu nhà phố The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Ngự tại vị trí trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải, The Center được bao quanh bởi những kiệt tác thiên nhiên, kiến trúc ấn tượng bậc nhất của Phú Quốc: trước mặt là Sun Premier Village Primavera và biển An Thới xanh thẳm, phía đông giáp KĐT Sun Grand City New An Thoi giàu văn hóa, phía nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm, kề bên là căn hộ cao tầng hiện đại, duy nhất ở Phú Quốc. Vị trí trung tâm và địa hình độc đáo đã tạo nên tầm nhìn “hiếm có khó tìm” của nhà phố The Center.

Khác biệt so với những căn shophouse trong thành phố hay tại các dự án nghỉ dưỡng thông thường là nơi chủ nhân chỉ có thể ngắm nhìn những con phố mua sắm tấp nập bên dưới, thì từ ban công của shophouse The Center, gia chủ dễ dàng thu vào tầm mắt không chỉ biển trời Phú Quốc mà còn vô số công trình điểm nhấn, các show diễn hoành tráng xứng tầm quốc tế.

{keywords}
 Tầm nhìn shophouse The Center thu trọn nhịp sống sôi động, không gian kiến trúc cổ kính của thị trấn Địa Trung Hải cùng sự kỳ vĩ của thiên

Nếu ví mỗi con đường nhỏ xinh xắn, uốn quanh sườn đồi ở thị trấn Địa Trung Hải là một khán đài để chiêm ngưỡng vẻ đẹp diễm lệ của hoàng hôn đảo Ngọc, thì ban công của mỗi căn shophouse The Center tựa như một khu vực “VVIP” vừa riêng tư đẳng cấp, vừa đủ khoảng cách để thưởng lãm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công trình cầu Hôn, công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao Vortex tại sân khấu trên biển hay đơn giản là đắm mình vào đại dương xanh thẳm.

Nâng hạng giá trị kinh doanh shophouse

Theo giới đầu tư địa ốc, bên cạnh những yếu tố về diện tích, thiết kế, vị trí thì “tầm nhìn” chính là yếu tố quan trọng giúp nâng hạng giá trị kinh doanh, thúc đẩy giới đầu tư quyết định “xuống tiền”. 

Đơn cử như các căn nhà phố trên đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội). Cafe Đinh “huyền thoại” dù nằm trên gác 2 với lối vào nhỏ hẹp, song bao nhiêu năm vẫn là chốn hò hẹn quen thuộc của những tâm hồn yêu mến Hồ Gươm. Đặc biệt, không phải ai cũng có cơ hội ngồi ở vị trí ban công.

Hay với Hàm cá mập, các quán cafe trên phố Cầu Gỗ có tầm nhìn không bị che chắn, mỗi dịp pháo hoa lại đông đến “nghẹt thở”, khách hàng phải đặt trước để sở hữu một chỗ ngồi kèm đồ uống. Có thể thấy, lợi ích thương mại mà giá trị tầm view mang lại cho các căn nhà phố không thua kém gì các yếu tố khác.

{keywords}
 Shophouse có tầm nhìn đẹp đem đến lợi thế cho mọi loại hình kinh doanh

Đại diện Sun Property cho biết, điều này lý giải vì sao giỏ hàng của The Center luôn “sạch bóng” ngay trong những ngày đầu mở bán. Không cần phải vượt qua nửa vòng trái đất hay chen chúc giữa đám đông, chỉ cần ngồi trên ban công, sân thượng của những quán café, nhà hàng, khách sạn tại The Center ngay tâm mạch của thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc, du khách dễ dàng thưởng thức trọn vẹn các hoạt động bắn pháo hoa, lễ hội, chương trình, sự kiện biểu diễn tầm cỡ thế giới trong tương lai.

{keywords}
 Chiêm ngưỡng cáp treo Hòn Thơm - hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới từ tầng thượng shophouse The Center

Trong tương lai, Sun Group tiếp tục đầu tư thêm vô số công trình, tiện ích, lễ hội đình đám, kỳ vọng thu hút hàng triệu khách du lịch về Nam đảo, mà tâm điểm là thị trấn Địa Trung Hải. Khi ấy, những “khán đài VVIP” ở ban công mỗi căn shophouse The Center sẽ đầy ắp khách, mang về nguồn thu hấp dẫn cho chủ nhân.

Cùng với đó, 364 căn shophouse The Center được thiết kế có chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 - 15m đáp ứng đa dạng loại hình kinh doanh thương mại từ chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, mini hotel, quán café tới phòng triển lãm nghệ thuật... Hiện, có 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch - lữ hành.

Dù kinh doanh loại hình nào, shophouse The Center đều có thể hưởng lợi từ nguồn cư dân, khách hàng khổng lồ nghỉ dưỡng tại các cao ốc thuộc Sun Grand City Hillside Residence, cũng như khu đô thị Sun Grand City New An Thoi cách đó không xa.

Với triết lý “thâm canh” của Sun Group, tiềm năng phát triển du lịch của Phú Quốc cùng những lợi thế kinh doanh hiếm có, shophouse The Center được kỳ vọng trở thành điểm tụ, tâm mạch giải trí, thương mại sôi động hàng đầu đảo Ngọc.

Doãn Phong