The Arena đầu tư với hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp sẽ đánh thức Bãi Dài “ngủ yên” thành thiên đường du lịch giải trí sầm uất -  nơi mặt trời không bao giờ lặn. 

Tiên phong xu thế du lịch giải trí - đánh thức Bãi Dài nguyên sơ

Du lịch kết hợp giải trí đang trở thành xu thế của ngành công nghiệp không khói bởi sự phù hợp với sở thích và lối sống năng động của xã hội hiện đại. Rất nhiều nước trên thế giới đã áp dụng mô hình kết hợp này và mang về cho ngân sách quốc gia một khoản tiền khổng lồ mỗi năm. Tại Việt Nam, nhiều khu du lịch giải trí tầm cỡ ra đời cũng góp phần thay đổi ít nhiều diên mạo nền du lịch của nước nhà. Nhưng so với nhu cầu vui chơi tiêu dùng ngày càng lớn của du khách thì vẫn chưa đáp ứng đủ.

Chính vì thế dòng tiền của đa số người dân Việt Nam đang chảy về các thiên đường du lịch giải trí trong khu vực và thế giới. Trước bối cảnh này, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã đón đầu cơ hội, xây dựng nên tổ hợp nghỉ dưỡng The Arena theo phong cách du lịch giải trí độc đáo với hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu.

The Arena tọa lạc tại bờ biển Bãi Dài - một trong 8 bãi biển đẹp nhất hành tinh với những triền cát trắng mịn, màu nước trong xanh và không khí trong lành mát mẻ quanh năm. Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm một không gian nghỉ dưỡng tĩnh lặng và thi vị cùng thiên nhiên. Nhưng với những cá tính năng động và “ham chơi” thì bờ biển này lại có phần tẻ nhạt và chưa nhiều điểm nhấn để thu hút và giữ chân du khách. The Arena sẽ giúp hài hòa và giải quyết tất cả các vấn đề trên.

{keywords}
The Arena tiên phong xu thế du lịch giải trí - đánh thức Bãi Dài nguyên sơ

Được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng với những ngày vui bất tận, nơi đây sẽ diễn ra những lễ hội, hoạt động văn hóa, các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước từ sáng sớm cho đến đêm khuya. Tất cả sẽ đánh thức tiềm năng Bãi Dài, biến nơi đây thành một tổ hợp giải trí náo nhiệt không kể ngày đêm.

Với triết lý kinh doanh “Tạo nên những điều mới mẻ đầy khác biệt cho cộng đồng”, Vịnh Nha Trang đã phá vỡ những quan niệm truyền thống về bất động sản nghỉ dưỡng, tiên phong tạo nên một sản phẩm du lịch giải trí đầy cá tính và độc đáo đầu tiên tại Cam Ranh, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng đối tượng du khách trong nước và quốc tế.

The Arena Cam Ranh - nơi mặt trời không bao giờ lặn

The Arena được thiết kế ấn tượng với 4 tòa condotel hình tổ yến nổi bật, đảm bảo tới 90% căn hộ đều có view hướng biển, đón nắng, đón gió tối đa. Dự án trải dài trên diện tích 29ha, bao gồm căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại và tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp với hệ thống hơn 34 tiện ích quy mô độc nhất Bãi Dài, đem tới cho du khách một kỳ nghỉ với muôn ngàn trải nghiệm khó quên.

Đầu tiên phải kể tới trục kết nối quảng trường - phố đi bộ - bể bơi giật cấp ba tầng, nơi diễn ra hàng loạt lễ hội mua sắm giải trí sôi động không kể ngày đêm.

Quảng trường The Arena là điểm nhấn của dự án với sức chứa tới 15.000 người tương đương đấu trường Colosseum thời La Mã nổi tiếng. Phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh sôi động với các hoạt động nghệ thuật đường phố. Thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến theo phong cách bình dân cho đến sang trọng tại phân khu ẩm thực. Bể bơi giật cấp 3 tầng nằm cạnh biển Bãi Dài mang lại cảm giác thư giãn với 3 phân khu: nước khoáng, nước mặn, nước ngọt vô cùng độc đáo.

{keywords}
The Arena Cam Ranh - nơi mặt trời không bao giờ lặn

Đặc biệt, The Arena sở hữu bến du thuyền cao cấp đầu tiên tại Cam Ranh, giúp du khách trải nghiệm giá trị sống khác biệt khi hoà mình vào không khí tiệc tùng sang trọng trên bờ biển. Đồng thời, khu F&B Kitchen Lounge hiện đại ở mỗi tầng không chỉ thỏa mãn đam mê nấu nướng mà còn mang tínhkết nối, chia sẻ cộng đồng giữa mọi du khách.

Với cảnh quan tuyệt đẹp bên bờ biển cùng hệ thống tiện ích độc đáo, The Arena hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm lý tưởng của nhiều sự kiện giải trí đẳng cấp như: Lễ hội gió mùa của đạo diễn Quốc Trung, tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam của siêu mẫu Xuân Lan… Đến The Arena, bạn như ở trong một thiên đường du lịch giải trí sầm uất, nơi mặt trời không bao giờ lặn.

Chủ đầu tư kỳ vọng The Arena sẽ trở thành trung tâmcủa những hội hè quanh năm, tạo lên bức tranh bốn mùa rực rỡ sôi động. Du khách sẽ được sống trong những ngày vui vẻ náo nhiệt đầy cảm xúc, thỏa mãn mọi nhu cầu ăn, chơi, nghỉ ngơi ngay tại một địa điểm, tận hưởng một kỳ nghỉ dài hơn và trọn vẹn hơn.

Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần BĐS Hải Phát (Hải Phát Land chi nhánh Nha Trang)

Hotline: 094.353.5855

Website: https://haiphatstar.com/condotel-the-arena-vinh-cam-ranh/

Lệ Thanh