Hệ sinh thái tiện ích đa tầng chỉ có ở các đô thị hiện đại

Một trong những thế mạnh nổi bật của các đô thị vệ tinh đó chính là giải quyết được các tồn tại mà đại đô thị đang và sẽ phải đối mặt trong tiến trình phát triển. Không chỉ vậy, đô thị vệ tinh quan trọng việc phát triển hệ thống tiện ích hiện đại giúp cho cuộc sống của con người trở nên thoải mái hơn và hướng đến giá trị hạnh phúc.

Được thị trường biết đến là Thành phố tích hợp đa chức năng tại Đông Sài Gòn, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, SwanPark đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt nhờ vào quy hoạch thông minh và đồng bộ hướng tới việc đáp ứng nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc, giải trí của cộng đồng dân cư toàn cầu.

{keywords}
Thành phố tích hợp đa chức năng SwanPark

Cư dân tại SwanPark sẽ được hưởng đa tầng tiện ích, từ tiện ích của thành phố với các đại công viên khổng lồ lên đến 79 ha bao gồm: Công viên Hồ Thiên Nga, công viên Thể Thao và đặc biệt là Công viên Đa Sắc Màu 29ha dự kiện sẽ được khởi công vào năm 2020. Cho đến, hệ thống công viên được quy hoạch rải rác nhằm tạo ra không gian sống gần gũi thiên nhiên và tạo mảng xanh cho sự kết nối của cộng đồng. Cây xanh, mặt nước, tiểu cảnh được bố trí độc đáo tạo thành vành đai xanh bảo vệ cho SwanPark khỏi ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn của các khu vực xung quanh.

Không chỉ vậy, SwanPark còn được quy hoạch với 2 trục Thương Mại và Giải trí giúp mang lại chất lượng sống cao cho cư dân. Diện tích dành cho thương mại dịch vụ lên đến 28,3ha trong đó nổi bật là tổ hợp thương mại bên sông 6ha được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm quảng bá giá trị của văn hoá sông nước tại Việt Nam. Theo dự kiến năm 2020 trung tâm thương mại rộng 7ha sẽ được khởi công tại đây. Tất cả quy hoạch của SwanPark đang được thực hiện theo đúng lộ trình phát triển và đúng thiết kế ban đầu.

Tại SwanPark nơi phong cách sống Châu Âu được định hình ngay từ những ý tưởng đầu tiên của nhà phát triển, hạ tầng phần cứng được phát triển đồng bộ, quy mô kết nối rõ ràng mạch lạc tạo thành mạng lưới có sự lan toả và gắn kết khoa học, giúp cho cư dân sống hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Để tạo ra dịch vụ đời sống có chiều sâu chất lượng, SwanCity thương hiệu phát triển SwanPark và SwanBay đã thực hiện kí kết với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ có chất lượng cao KinderWorld - Tập đoàn Giáo dục Singapore, Lotteria - Thương hiệu thức ăn nhanh, GinHouse - Chuỗi hệ thống nhà hàng quán bar... SwanCity cũng đang trong quá trình lựa chọn thương hiệu về chăm sóc sức khoẻ và y tế uy tín để mang lại dịch vụ cao cấp nhất về sức khoẻ cho cư dân.

{keywords}
Phối cảnh quảng trường với đài phun nước

Hiện tại, SwanPark The Garden Town đã có công viên Bốn Mùa 4,5 ha và khu Clubhouse với hồ bơi, khu dịch vụ ẩm thực, mua sắm đã được đưa vào sử dụng từ năm 2018.

Khu Dịch vụ Tiện ích của SwanPark đang được xây dựng nổi bật với quảng trường đi bộ có thiết kế đài phun nước độc đáo vừa là nơi vui chơi giải trí vừa là không gian gia tăng kết nối cho cư dân. Các hoạt động về thể dục thể thao sẽ được đẩy mạnh bằng hệ thống hồ bơi, hồ Jaccuzi, sân bóng đá, lối đi bộ, khu thể thao ngoài trời. Lấy hạnh phúc, an toàn của cư dân là trung tâm để phát triển đô thị, tiện ích của SwanPark gia tăng các khu vực công cộng như: Vườn hoa, công viên tạo hình, vườn thư giãn, khu vui chơi trẻ em và khu vườn BBQ…

Để mang lại không gian thư giãn, mua sắm cho giới trẻ dịp cuối tuần sắp tới SwanPark sẽ cho ra mắt khu chợ đêm Jam SwanPark để tạo ra một không gian vui chơi an toàn, bổ ích, thân thiện với môi trường và đồng thời mang đến những cơ hội khởi nghiệp cho giới trẻ. JAM SwanPark là Khu phức hợp container dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam với hơn 100 gian hàng container sắc màu nằm sát bên Công Viên Bốn Mùa.

Đón đầu hạ tầng, nắm bắt thời cơ, gia tăng giá trị đầu tư

Sở hữu vị trí ngay trung tâm Nhơn Trạch, SwanPark được thừa hưởng toàn bộ lợi thế về vị trí của đô thị vệ tinh Nhơn Trạch. Gần đây, các công trình giao thông quan trọng kết nối TP. Hồ Chí Minh và Nhơn Trạch đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự án đường Vành Đai 3 đã có thông tin về nhà thầu được lựa chon cho dự án 1B thuộc dự án đầu tư Tân - Nhơn Trạch giai đoạn 1. Cầu Cát Lái dự kiến triển khai năm 2020, Cao tốc Bến Lức - Long Thành (dự kiến thông xe giữa năm 2019), đường vành đai qua cầu quận 9 - Nhơn Trạch, đường vành đai 3 (dự kiến khởi công 2021), sân bay Long Thành GĐ1 (2019 - 2025). Chỉ một vài năm nữa khi hạ tầng hoàn thiện, khoảng cách giữa Nhơn Trạch và TP.HCM sẽ thu hẹp và gia tăng kết nối.

Để mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, SwanCity tặng gói đầu tư chỉ từ 1,69%/ tháng thời hạn lên đến 4 năm dành cho một số sản phẩm giới hạn của SwanPark. Đây là một trong những gói đầu tư được đánh giá là rất tiềm năng cho những nhà đầu tư có tầm nhìn. Đặc biệt, sau khi nhận nhà khách hàng có thêm khoảng thời gian dài để hoàn tất các khoản đầu tư giúp cho việc huy động dòng tiền được dễ dàng hơn.

Sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội và ngoại khu đa dạng đang dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng, cùng với đó là hệ thống các công trình giao thông đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng thật sự… là giá trị nổi bật giúp cho giá trị sinh lời của SwanPark không ngừng gia tăng.

Doãn Phong