Tìm căn hộ cho “đại gia đình” giữa Hà Nội

Dù giữa các thành viên trong một gia đình có sự khác nhau về lối sống, suy nghĩ tuy nhiên vẫn tồn tại sự tương đồng. Việc chia sẻ, trò chuyện giữa các thế hệ trong gia đình vẫn là nhu cầu quan trọng của cả ông bà, cha mẹ và con cái.

Với trẻ nhỏ, được lớn lên trong vòng tay chăm sóc của cả ông bà, cha mẹ sẽ giúp các bé có cảm giác an toàn, nhận được nhiều tình cảm và có một tuổi thơ ý nghĩa. Đối với người lớn tuổi, họ luôn có mong muốn sống cùng con cháu, được chăm sóc cho những người thân yêu khiến họ cảm thấy có ích và yêu đời.

Hạnh phúc nhất có lẽ là việc cả gia đình được sống quây quần bên nhau. Tuy nhiên, ở thành phố, “tấc đất tấc vàng” lại xảy ra nhiều bất cập khi muốn sở hữu 1 không gian cho cả gia đình. Nhà đất thì không có đủ ngân sách, trong khi ở chung cư cũng không có quá nhiều sự lựa chọn. Nhiều người vẫn nghĩ ở chung cư chỉ thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, họ cần một chỗ ở để phục vụ cho công việc chứ chưa thực sự hướng tới mục tiêu ở lâu dài. Diện tích nhỏ, không gian bí bách là những nỗi trăn trở của nhiều người khi sống ở chung cư. Vậy, giải pháp nào cho gia đình đa thế hệ nếu muốn sống ở thành phố?

Căn hộ 3, 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình đa thế hệ

Hướng đến nhu cầu mua chung cư cho gia đình đa thế hệ, Tecco Garden sở hữu loại hình căn hộ 3, 4 phòng ngủ với diện tích rộng mà nguồn cung thị trường đang chưa có nhiều, đặc biệt là căn 4 ngủ.

{keywords}
Căn hộ 4 ngủ rộng rãi tại Tecco Garden cho gia đình đa thế hệ

Đây sẽ là những sự lựa chọn phù hợp với gia đình đa thế hệ có ông bà, con cháu hoặc cặp vợ chồng muốn sinh sống trong không gian rộng rãi, cho các con có phòng riêng. So với những dự án khác, diện tích căn hộ tại Tecco Garden được mở rộng hơn để hướng tới một cuộc sống thật sự chất lượng. Căn 3,4 ngủ có diện tích giao động từ 105.8 - 148m2. Điều này giống như việc bạn sở hữu nhà riêng chứ không đơn thuần là sống trong khu tập thể nhiều hộ gia đình.

{keywords}
Thiết kế không gian mở

Tecco Garden với thiết kế với không gian mở, 2 lô gia diện tích lớn hướng thẳng ra view sông Hồng rộng rãi. Cùng với đó, tất cả các không gian phòng khách, phòng bếp đều được liên thông với lô gia mang đến sự thông thoáng cho căn hộ.

Không gian xanh - Nơi an nhàn tuổi già

Phố thị vốn tấp nập, ồn ào. Có lẽ đây là một rào cản rất lớn nếu muốn đón ông bà về ở cùng với con cháu. Người già thường thích những không gian yên bình, được sống hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ, hàng ngày có thể đi dạo bộ, tập thể dục. Tuy nhiên những căn chung cư ở thành phố hiện nay lại khó lòng đáp ứng vấn đề này.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, thuộc khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, Tecco Garden mang đến cho một không gian xanh, không khí trong lành cùng mật độ dân cư thấp. An nhàn tuổi già, tận tâm báo hiếu là những giá trị đích thực khi lựa chọn Tecco Garden cho gia đình đa thế hệ.

{keywords}
Không gian vui chơi cho các bé

Không những thế, với những tiện ích đầy đủ, chất lượng của Tecco Garden, cư dân sẽ không cần đi đâu xa mà vẫn trải nghiệm một cuộc sống đủ đầy trọn vẹn. Hàng loạt các tiện ích nội ngoại khu đã được hình thành: Cafe, nhà hàng, siêu thị, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ,... 

{keywords}
Tecco Garden - Bến đỗ bình yên để trở về

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tecco Group - Chủ đầu tư dự án.

Website chính thức dự án: https://teccogarden.com.vn/

Hotline: 0965 83 10 10.

Tố Uyên