Nỗi trăn trở của người mua nhà hiện tại

Sống ở một khu tập thể cũ đang xuống cấp, không còn đủ điều kiện an toàn về cơ sở hạ tầng, không gian chật hẹp khiến người dân mong muốn thay đổi không gian sống mới. Sau những tác động của môi trường thì xu hướng lựa chọn không gian sống xanh càng được khắc họa rõ rệt.

{keywords}
 

Thời gian qua, nhiều khu đô thị mới mọc lên tại Hà Nội. Đa phần các dự án đều có vị trí thuận lợi giao thông và thừa hưởng hạ tầng, các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư đều chú trọng không gian sống hiện đại, độc lập nhưng vẫn gắn kết trong gia đình. Với những dự án tích hợp nhiều tiện ích sẽ đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, an toàn... giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân.

{keywords}
Ảnh chụp thực tế dự án Chung cư Tecco Garden - Khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì

Tại khu căn hộ Tecco Garden, thuộc khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, các thành viên gia đình sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trong cuộc sống. Không khí thoải mái, đầm ấm vui vẻ hơn khi được sống trong căn nhà mới đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Bố mẹ và con cái đều có không gian riêng tư.

Đặc biệt, khoảng không gian xanh rộng lớn, sống hòa mình với thiên nhiên nơi đây giúp mọi gia đình có những phút giây thư thái. Sáng sáng mọi người có thể dạo bộ vòng quanh khuôn viên rộng rãi. tận hưởng luồn không khí trong lành, tươi mát mà cảnh quan Tecco Garden mang lại.

Điểm hẹn lý tưởng cho chốn an cư mơ ước

Với người mua hiện tại, nhà không đơn thuần là nơi sinh hoạt, là chốn đi về mỗi ngày mà họ còn muốn tận hưởng nhiều thứ khi mở cửa bước ra khỏi căn hộ của mình. Đó có thể là không gian xanh, là bầu không khí trong lành, là những tiện ích đầy đủ ngay nội tại khu căn hộ. 

Tecco Garden đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình một phần nhờ việc đầu tư hệ thống cây xanh cùng thiết kế căn hộ hiện đại, chất lượng nơi đây. Đặc biệt, đây cũng là dự án có loại hình căn hộ 4 phòng ngủ tại Thanh Trì phù hợp với nhu cầu của gia đình đa thế hệ. Sống ở chung cư mà như sống ở nhà riêng với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thoáng đãng.

{keywords}
 Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu tại dự án Tecco Garden

Thiết kế căn hộ hiện đại là một trong những điểm nhấn tại Tecco Garden. Mỗi căn hộ đều có 2 lô gia rộng rãi được kết nối trực tiếp với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ tận hưởng tối đa luồng ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Không gian bếp được quy hoạch riêng, khép kín, cửa kính ngăn mùi để tạo nên sự riêng biệt và việc nấu nướng với nhiều mùi đồ ăn cũng không ảnh hưởng tới các không gian khác.

Thay vì chờ 1 năm, 2 năm hay 5 năm nữa dự án mới hoàn thiện thì đến với Tecco Garden, khách hàng sẽ được trải nghiệm căn hộ đã được bàn giao và đi vào hoạt động. Đặc biệt là việc kiểm nghiệm trực tiếp chất lượng thực công trình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tecco Group - Chủ đầu tư dự án.

website chính thức dự án: https://teccogarden.com.vn/

Hotline: 0965 83 10 10 - 0904 61 61 29.

Thanh Loan