Những ngày cuối năm, NovaWorld Phan Thiet nhộn nhịp với gần 2.800 công nhân trên công trường. Một số khu bố trí làm 3 ca.

{keywords}
Ông Dương Minh Luân, kỹ sư trưởng khu vực nhà phố thương mại (shophouse) cho biết, hai mặt tiền đầu tiên sắp hoàn thành để bàn giao cho khách hàng trong tháng 12 này. Theo ông Luân, sản phẩm shophouse được chủ đầu tư cam kết vận hành lên tới 5 tỷ đồng trong 5 năm, thanh toán chỉ từ 30%, ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%...
{keywords}
Các căn shophouse hai mặt tiền có nhiều diện tích đa dạng như 4x22m, 8x22m..., một mặt trực diện với công viên biển Bikini Beach, một mặt là tuyến phố đi bộ Festival Street, và có số lượng vô cùng giới hạn; liền kề công viên giải trí 25ha, tiếp giáp cụm khách sạn Movenpick, Novotel (250 phòng/khách sạn) 
{keywords}
Chủ đầu tư cũng cho biết, dãy shophouse sau khi hoạt động sẽ có sự đồng hành của nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B và các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: HotPot Story, Baskin Robbins, Family Express, Lotteri, Puma… ; dự kiến khai trương từ tháng 01/2021.
{keywords}
Công nhân đang tích cực hoàn thiện những khâu cuối cùng của shophouse khu công viên biển. “Lòng đường trước và sau mặt shophouse có chiều rộng 11m, rất thông thoáng”, ông Dương Minh Luân nói. 
{keywords}
Cùng với khu shophouse, các căn second home - biệt thự khu Florida đang được hoàn thiện mặt ngoài; chủ đầu tư dự kiến bàn giao đợt 1 vào cuối tháng 12 này. Các căn biệt thự đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn với thanh toán ban đầu chỉ từ 680 triệu, nhận ngay lợi nhuận từ cho thuê trong 12 tháng.
{keywords}
Các căn biệt thự được quy hoạch giật cấp trên đồi, và so le giữa các dãy để đảm bảo 100% các căn biệt thự đều có view thông thoáng nhìn thẳng ra biển. Trong hình là hình ảnh biệt thự mẫu với kiến trúc và màu sắc hiện đại. (Tham quan biệt thự mẫu tại NovaWorld Phan Thiet, xã Tiến Thành, Phan Thiết, hotline: 0938 221 226)

 

{keywords}
Một con đường nội khu chuẩn bị được trải nhựa dẫn đến biển, bề mặt đường rộng lên đến 10m, hai bên đang thi công lát đá granite, cũng sẽ hoàn thiện trong tháng 12.
{keywords}
Cùng với việc hoàn thiện khu shophouse, biệt thự, NovaWorld Phan Thiet cũng đưa vào hoạt động các tiện ích xung quanh như nhà hàng, khu bờ biển, và tiếp tục đẩy mạnh xây dựng khu công viên giải trí, golf..., để đảm bảo các cư dân, du khách tại đây có thể tận hưởng tất cả những tiện ích cao cấp tại Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe này.

 

NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe

Liên hệ: 0938 221 226

Website: novaworldphanthiet.com.vn

 Phúc Nguyễn