Sở hữu nhiều lợi thế “khó tìm”

Những vấn đề đến từ đô thị hóa đã tạo nên nỗi trăn trở cho nhiều gia đình và cá nhân, những người yêu thích sự thuận tiện và hiện đại tại trung tâm đô thị, nhưng vẫn mong muốn một không gian sống thông thoáng, đặc biệt là tại Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, không dễ dàng để giải quyết vấn đề này bởi nhiều yếu tố như khả năng tài chính, khoảng cách di chuyển, thói quen và nếp sống hàng ngày…

{keywords}
 Tây Hồ River View - căn hộ “hiếm có” tại trung tâm quận Tây Hồ.

Được phát triển bởi công ty CP Đầu tư và Quản lý BĐS G5, và công ty CP Đầu tư Lạc Hồng, Tây Hồ River View là một trong số những dự án tại trung tâm quận Tây Hồ sở hữu lợi thế “hiếm có khó tìm” bởi vị trí thuận tiện và “5 không” đáng mơ ước: không tắc đường, không ngập úng, không côn trùng, không ô nhiễm và không bị chắn tầm nhìn.

Toạ lạc nơi cửa ngõ phía bắc Thủ đô, sở hữu hai mặt phố An Dương Vương và Thượng Thụy, trên con đường kết nối hai trục đường quốc gia 10 làn xe Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, dù là đi đến trung tâm thành phố hay tới sân bay quốc tế Nội Bài, cư dân đều có thể di chuyển nhanh chóng từ Tây Hồ River View.

Không chỉ thế, công trình mở rộng đường đê Âu Cơ đoạn từ khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân đã được khởi công cuối năm 2019, kết nối trực tiếp quận Hoàn Kiếm và Trung tâm Hành chính quốc gia Ba Đình; cùng với dự án nâng cấp và mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thông xe vào tháng 10/2020, kết nối trực tiếp quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và các khu vực phía đông, nam của thành phố, càng mang lại sự tiện lợi và rút ngắn thời gian di chuyển.

Không còn nỗi lo ngập úng mùa mưa

Cũng bởi nằm bên đường đê An Dương Vương, với địa thế đất cao, khu vực dự án Tây Hồ River View chưa từng gặp tình trạng ngập úng, đây chính là mong muốn của nhiều người dân - những người thường xuyên phải “lặn lội” hàng giờ đồng hồ để về được đến nhà trong mỗi ngày Hà Nội mưa lớn.

Cùng với đó, vị trí bên bờ phía nam sông Hồng, cách Hồ Tây chỉ hơn 2km, Tây Hồ River View được hưởng lợi từ hai diện tích mặt nước điều hoà không khí tự nhiên lớn bậc nhất Hà Nội, mang tới cho cư dân nơi đây bầu không khí trong lành, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí, tiếng ồn. Cũng nhờ sự khoáng đạt và lưu thông không khí thuận lợi, các loài côn trùng phiền hà sẽ khó có cơ hội xuất hiện.

Với nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa, Tây Hồ River View là một trong số ít những dự án sở hữu tầm nhìn khoáng đạt bốn hướng: Phía bắc ôm trọn toàn cảnh sông Hồng yên bình, phía nam là Khu đô thị Ciputra hiện đại và hào nhoáng, phía đông là khung cảnh đồ sộ của cây cầu Nhật Tân, phía tây lại mang sự hoài niệm của những chuyến tàu nối 2 miền đất nước trên cầu Thăng Long.

{keywords}
Tây Hồ River View là một trong số ít dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và khoáng đạt.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, căn hộ Tây Hồ River View tại thời điểm hiện tại có mức giá từ 2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Không những vậy, khách hàng sẽ được tặng đầy đủ điều hoà cho phòng ngủ và phòng khách. Đồng thời, khách hàng của Tây Hồ River View cũng sẽ được lựa chọn gói vay ngân hàng phù hợp với tình hình tài chính.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư Phú Thượng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và quản lý BĐS G5, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Kiến Hưng

Website: http://tayhoriverview.vn/

Hotline: 0941 33 9898

Lê Hương