Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á năm 2019 do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại châu Á tổ chức ngày 10/10/2019.

{keywords}
 Giải thưởng APEA 2019 đã trao tặng cho 14 doanh nghiệp và 12 doanh nhân Việt Nam xuất sắc.

 

{keywords}
 Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Hoàng Minh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn lên nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương

 

{keywords}
 Doanh nhân Đỗ Anh Dũng nhận giải thưởng danh giá từ Enterprise Asia

Tại lễ trao giải, ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ: “Giải thưởng này là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao đối với cá nhân tôi và tập thể CBNV Tân Hoàng Minh, đặc biệt đã giúp tôi từ đây có ý thức, trách nhiệm không chỉ đối với đất nước Việt Nam mà là cả khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung.”

{keywords}
Ông Đỗ Anh Dũng phát biểu cám ơn và chia sẻ tại lễ trao giải

Bắt đầu kinh doanh bất động sản từ năm 2007, xác định đây là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, ông Đỗ Anh Dũng đã gặt hái nhiều thành công và chèo lái Tập đoàn Tân Hoàng Minh trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Những công trình của Tân Hoàng Minh không đơn thuần là nhà ở thông thường mà còn được đánh giá là những công trình kiến trúc nghệ thuật. Trong đó, dự án D’. Palais Louis (Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội) được mệnh danh là “kiệt tác vượt thời gian” là tòa nhà mang đậm tính nghệ thuật, trở thành một công trình kiến trúc độc đáo tại Hà Nội.

{keywords}
 D’. Palais Louis – sản phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Tân Hoàng Minh là một cái tên ghi nhiều dấn ấn và đã được ghi nhận tại nhiều giải thưởng uy tín trong nước và  quốc tế. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã xuất sắt lọt vào Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu của giải thưởng quốc tế BCI Asia Awards trong 3 năm 2014, 2016 và 2017. Dự án D'. Le Pont D'or được vinh danh trong hạng mục "Khu nhà ở đáng sống nhất" tại lễ trao giải Giải thưởng quốc gia bất động sản Việt Nam 2018. Dự án D’. Palais Louis, đã vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ, lọt vào shortlist của giải thưởng Best Residential Interior Design (Thiết kế nội thất dân dụng tốt nhất) năm 2015 và là dự án duy nhất tại Hà Nội lọt vào danh sách trên.

Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và tập trung mở rộng các lĩnh vực hoạt động xoay quanh bất động sản như sản xuất bê tông - vật liệu xây dựng, sản xuất đồ nội thất, phát triển chuỗi TTTM vui chơi giải trí, chuỗi văn phòng khách sạn cho thuê, quản lý vận hành Toà nhà…

Với thành tích kinh doanh ấn tượng, đáp ứng nhiều tiêu chí gắt gao và khắt khe của Enterprise Asia, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ông Đỗ Anh Dũng đã được công nhận tại giải thưởng uy tín mang tầm cỡ khu vực như APEA. Đây không chỉ là sự công nhận cho năng lực kinh doanh nổi bật mà còn là cơ hội kết nối và mở rộng thị trường ra khắp khu vực châu Á cho doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như Tân Hoàng Minh nói riêng thông qua những chương trình và sự hỗ trợ của Enterprise Asia.

Enterprise Asia là một tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về đánh giá doanh nghiệp với sứ mệnh tạo ra một châu Á thịnh vượng về kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững và tiến bộ trong một thế giới bình đẳng về kinh tế.

Được tổ chức thường niên từ năm 2007 bởi Enterprise Asia, APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực nhằm tôn vinh những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc, ghi nhận năng lực lãnh đạo, đóng góp cho sự phát triển bền vững, những nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm lan tỏa và thúc đẩy tinh thần kinh doanh trên toàn cầu.

Doãn Phong