Đánh thức giác quan, tìm lại những niềm vui nguyên bản

Nằm tại vị trí vàng của quận Hai Bà Trưng, điểm nhấn của Sunshine Garden là hệ thống vườn dạo, công viên cây xanh, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng... được thiết kế dành riêng cho cho cư dân với hệ thống kiểm soát an ninh bằng thẻ thông minh tân tiến.

Tại nơi đây, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

{keywords}
Đã có lúc, người thủ đô phải giành giật từng khoảng không cho thiên nhiên, cho khoảng vườn nhỏ trên tầng thượng hay nhánh cây xanh trên bàn làm việc, nhưng giờ đây, theo bước chân các cư dân mới của Sunshine Garden, những chậu hoa nhỏ từng chen chúc trong không gian chật hẹp sẽ được bung nở giữa không gian xanh mát.

Trong dự án “xanh” hiếm hoi giữa nội đô này, tòa tháp G3 (dự kiến bàn giao trong 2020) được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất với hầu hết các căn có view hướng ra công viên Yên Sở. Thiết kế ôm trọn tiện ích nội khu với hệ cây xanh, cảnh quan độc, lạ cùng lối kiến trúc cổ điển giúp cư dân nơi đây được tận hưởng cảm giác như đang sống trong một tòa lâu đài cổ kính nằm ở đâu đó giữa “lục địa già”.

Tòa tháp G3 - Tấm vé bước vào hành trình sống tận hưởng cuộc sống

{keywords}
Tòa tháp G3 - tuyệt tác nghệ thuật của Sunshine Garden

Sự thoáng đãng của tòa tháp G3 được chú trọng ngay trong những chi tiết nhỏ nhất. Mỗi tầng của dự án chỉ có tối đa 13 căn nhưng lại có tới 6 thang máy, 2 thang hàng và 2 thang thoát hiểm, cùng 2 tầng hầm rộng rãi - giúp cư dân có điều kiện di chuyển tiện lợi hơn nhiều so với các dự án cùng phân khúc.

Thêm một điều đặc biệt khiến tòa G3 - Sunshine Garden được chú ý là bởi diện tích bên trong mỗi căn hộ tương đối lớn, từ 107m2 trở lên và được chia vách thành 3 hoặc 3 +1 phòng ngủ, rất phù hợp cho những gia đình có đông người, gia đình đa thế hệ hoặc có nhu cầu ở rộng rãi. Toàn bộ các căn hộ được thiết kế để đón được tối đa lượng ánh sáng và gió tự nhiên, giúp gia chủ tại đây có thể "đón ban mai trong vườn phố”.

Thêm vào đó, các cư dân của tòa G3 khi dọn vào ở sẽ được hưởng trọn tiện ích nội khu của toàn dự án như khuôn viên cây xanh 2 tầng độc đáo, bể bơi ngoài trời, gym, spa...

Chị Tuyết Mai - một cư dân của tòa G3 chia sẻ: “Gia đình tôi đã lên sẵn kế hoạch rèn luyện sức khỏe với hệ thống tiện ích phong phú của Sunshine Garden. Hàng ngày bố mẹ tôi có thể tập dưỡng sinh ngay trong nội khu. Chồng tôi có thể dạy con chơi các môn thể thao yêu thích. Và nhất là khi các tiện ích mua sắm ở ngay cạnh nhà, không phải bon chen ra chợ hàng ngày, tôi cũng có thêm thời gian để chăm sóc bản thân, tập yoga hoặc ngồi thư giãn ngắm thiên nhiên.”

{keywords}
 Cuộc sống viên mãn đáng mơ ước này không còn là kế hoạch mà đang đến rất gần với những cư dân của tòa căn hộ G3 Sunshine Garden.

 

Hiện tại, chủ đầu tư đang dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng cuối cùng muốn sở hữu căn hộ tòa G3 - Sunshine Garden chỉ từ 350 triệu:

- Quà tặng tân gia trị giá lên tới 500 triệu

- Gói lợi ích gia tăng tới 600 triệu

- Hỗ trợ vay tối đa 75% GTCH

- Miễn lãi suất tối đa 18 tháng

- Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm mua nhà trúng xe, rộn ràng hè tới với giải thưởng là 1 xe ô tô Mazda 3 trị giá 750 triệu.

Hotline: 08 6861 0222

Website: http://garden.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGardenAD2/

Lê Hương