BĐS ven sông - sản phẩm đắt giá

Đến các thành phố lớn trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những địa chỉ nổi bật nhất đều nằm ở các khu phố ven sông, hay kênh rạch, hoặc hướng ra biển cả. Theo báo cáo của các tổ chức Savills hay Knight Frank Global Waterfront, giá nhà ở ven mặt nước thường cao hơn từ 10%-50% so với các địa điểm khác.

Cảnh quan thoáng đãng, đẹp đẽ, tạo cảm hứng lạc quan cho cuộc sống là yếu tố chính thu hút các nhà đầu tư đến với BĐS ven sông.

Dạo qua một vòng các thành phố lớn đông dân như TP.HCM, Hà Nội, có thể dễ dàng nhận thấy, các khu đô thị mới luôn dành vị trí đẹp nhất cho các sản phẩm BĐS ven mặt nước. Những sản phẩm này luôn được ưa chuộng dù rất hiếm và đắt đỏ bởi nó mang lại không gian sống trong lành trong khi vẫn đảm bảo được sự hiện đại và năng động, thuận tiện với các tiện ích tốt nhất bao quanh. BĐS bên sông trong các khu đô thị đó vì thế cũng có giá trị cao hơn BĐS khác khoảng 20%.

Shophouse ven sông - “siêu phẩm” sinh lời vượt trội

So với các sản phẩm BĐS ven sông thông thường, shophouse ven sông còn có sức hút hơn rất nhiều. Các nhà đầu tư sẵn sàng chi trả thêm từ 10 - 50% để sở hữu shophouse bên sông bởi lẽ, bên cạnh giá trị về không gian sống, các khu vực shophouse ven sông luôn chiếm vị trí trung tâm trong các khu đô thị, là tâm điểm của mọi tiện ích cũng như các hoạt động kinh doanh, thương mại, văn hóa cộng đồng.... Thêm vào đó, số lượng khan hiếm do quỹ đất giới hạn thường đẩy giá shophouse lên cao tới mức không nhiều người đủ tiềm lực đầu tư.

{keywords}
 Cảnh quan shophouse bên sông Anlac Green Symphony trong tương lai

Trong bối cảnh đó, khu shophouse ven sông tại khu đô thị Anlac Green Symphony đang chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt với các khách hàng và nhà đầu tư bởi hội tụ những ưu thế vượt trội từ tầm nhìn và cảnh quan đắt giá, mang đến sự hợp lý trong thiết kế công năng sử dụng.

Không chỉ dành riêng để đầu tư, sản phẩm mang  đến  giá trị kép về không gian kinh doanh với tính thanh khoản cao, mà vẫn thỏa mãn được tiêu chí về một không gian sống riêng tư, xanh mát, an lành. Đặc biệt sự giới hạn về số lượng càng làm cho những căn shophouse Anlac Green Symphony trở nên quý giá trên thị trường khu Tây Hà Nội cùng với sự dung hòa giữa tiềm năng, giá trị của BĐS và tài chính của khách hàng.

Hưởng trọn bầu không khí trong lành của không gian sông nước thoáng đãng, khu shophouse ven sông nằm tại vị trí đặc quyền gần nhiều tòa căn hộ hiện đại và đại lộ Ánh Trăng 6 làn xe bao quanh, với lưu lượng 20.000 lượt khách hàng qua lại mỗi ngày trong tương lai gần.

{keywords}
 Dãy shophouse bên sông tại KĐT Anlac Green Symphony đang hoàn thiện từng ngày. Ảnh: Tập đoàn An Lạc

Hưởng trọn lợi thế về cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ của tâm điểm khu hành chính mới phía Tây Hà Nội, khu shophouse ven sông tại KĐT Anlac Green Symphony không chỉ thu hút cư dân nội khu mà còn kết nối với luồng đô thị phát triển ngoại khu, khi cư dân thủ đô tới Anlac Green Symphony để tận hưởng - mua sắm - nghỉ dưỡng.

Với số lượng có hạn, được kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tín, shophouse ven sông Anlac Green Symphony đang được các nhà đầu tư “săn lùng” với tầm nhìn gia tăng giá trị trong tương lai.

Đặc quyền lựa chọn chính sách vàng:

- Chương trình 1: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và miễn phí quản lý vận hành 3 năm

- Chương trình 2: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng. Chương trình chỉ áp dụng đến ngày 06/08/2021.

KĐT 5 sao Anlac Green Symphony gồm các sản phẩm: biệt thự, biệt thự thương mại, liền kề, căn hộ, shophouse, liên kết trực tiếp đến Trung tâm Mỹ Đình và Trung Hòa - Nhân Chính

Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/algreensymphony

Chủ đầu tư: Tập đoàn An Lạc

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0909.70.8686

Ngọc Minh