{keywords}
 Xuất hiện dự án mới La Villa Green City trên đất vàng Long An đáp ứng được cả nhu cầu sống hiện đại và nghỉ dưỡng.

Từ đó, nhiều doanh nghiệp có xu hướng đẩy mạnh phát triển bất động sản có diện tích lớn đi liền hệ sinh thái, nhưng thực tế quỹ đất tại các đô thị lớn đang dần cạn kiệt, hiếm có mô hình này hoặc nếu có thì lại khó sở hữu vì giá cao, nhiều người tích góp nhiều năm cũng không mua được nhà.

Vì vậy, những vùng giáp ranh nhưng có khoảng cách không quá xa trung tâm thành phố, vừa tiện trong lưu thông vừa đáp ứng được xu hướng “nghĩ dưỡng tại gia” trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Cụ thể tại Long An, mặc dù đang ở thời điểm gần cuối năm nhưng thị trường bất động sản khu vực này vẫn diễn ra nhộn nhịp, sôi nổi nhất khi nhiều nhà đầu tư ‘chuyền tai’ nhau về những điểm mới của đại dự án La Villa Green City.

Dự án sở hữu vị trí đắt giá, nằm giữa 2 mặt tiền lớn Quốc lộ 1A và Hùng Vương (P.6, TP. Tân An, T. Long An), là trục giao thông xương sống nối dài tuyến cao tốc Trung Lương - TP.HCM đi TP.HCM cùng 13 tỉnh miền Tây, đồng thời dễ dàng kết nối với các huyện, thị khác của khu vực.

La Villa Green City còn là trung tâm của mọi ánh nhìn khi nằm trực diện khu hành chính mới - trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của tỉnh, nơi tập trung  cộng đồng dân cư ưu tú, trí thức, văn minh, đây còn là vị trí nhộn nhịp với chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh: Trung tâm thương mại, hệ thống các ngân hàng, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện đa khoa...

Sở hữu một mặt giáp sông Vàm Cỏ Tây với chiều dài gần 1000m cùng quần thể cây xanh rộng lớn, La Villa Green City mang tiêu chuẩn ‘Đắc thủy hòa viên’ khi mỗi căn nhà phố/ biệt thự đều hướng thủy, là một sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố phong thủy nước và khu vườn thiên nhiên cho cuộc sống cân bằng, đầy vượng khí.

Cũng từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển bằng đường thủy thông qua các bến cảng lớn trong khu vực, cụ thể là cảng Quốc tế Long An - Một trong những bến cảng có quy mô lớn nhất miền Nam.

{keywords}
 Gần 1000m hướng sông Vàm Cỏ Tây, tinh hoa từ thiên nhiên được lan tỏa toàn đô thị.

La Villa Green City là sản phẩm hợp tác giữa 2 tập đoàn lớn, có truyền thống trên địa phương: Tran Anh Group và Dong Tam Group. Dự án sở hữu quỹ đất gần 22ha với khoảng 800 căn nhà phố/ biệt thự cao cấp, lấy gam màu chủ đạo xám trắng kết hợp những đường nét tinh tế đã tái hiện được một khu phố Tây độc đáo trên đất Long An.

Dự án còn hội tụ nhiều tiện ích đẳng cấp, lần đầu tiên trong khu vực có các tổ hợp giải trí mang tầm vóc mới như: Công viên ven sông River Green Park, Quảng trường nhạc nước, Trung tâm thương mại Tan An New Square, Hồ bơi Olympic... và các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân về y tế, giáo dục, các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể chất.

Giữa cơn sốt bất động sản vùng ven, giá trị bất động sản thay đổi theo từng giờ nhưng La Villa Green City lại được bán với giá hợp lý, phù hợp nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 900 triệu là đã sở hữu được sản phẩm bất động sản cao cấp cùng với nhiều chính sách ưu đãi khác khi chính thức ký hợp đồng.

Thông tin dự án La Villa Green City:

Phát triển dự án: Tran Anh Group

Địa chỉ: Đường Hùng Vương nối dài, P. 6, TP. Tân An, T. Long An

Hotline: 093 153 9292

Website: http://lavillacity.vn

Email: info@diaoctrananh.com.vn

Thu Hằng