Mua nhà được “tặng kèm” hệ sinh thái xanh

Theo xu hướng bất động sản hiện nay, các khu đô thị luôn chú trọng các mảng xanh bên trong nội khu. Với vị thế là dự án thuộc phân khúc hạng sang, Sunshine City Sài Gòn mang đến phong cách sống xanh, chuẩn resort cho cư dân thời hiện đại. Lựa chọn an cư tại đây đồng nghĩa với việc khách hàng được “khuyến mãi” cả một hệ sinh thái phong phú cho không gian sống của mình.

Bước vào dự án, khách hàng sẽ bị choáng ngợp với những mảng xanh mát tràn ngập nội khu với 12.000m2 mặt nước từ hệ thống sông nội khu, hồ cảnh quan được bố trí đan xen với các mảng xanh gồm các loại cây cối đa tầng.

{keywords}
Dù đi dạo bên công viên, đứng hóng gió trên ban công hay ngâm mình trong làn nước hồ bơi mát lạnh, bóng cây xanh vẫn luôn xuất hiện để mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Cuối tuần thư giãn, cư dân có thể đi dạo trên đường dạo bộ trên cao, lắng nghe tiếng nhạc nước từ những thác tràn đầy màu sắc, chiêm ngưỡng ánh tà dương dần tắt để cảm nhận sự yên bình trọn vẹn. Khu vườn trên không với diện tích 70m2 với nhiều loài hoa, cây cỏ phong phú sẽ là nơi trú ẩn lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn.

Bước ra ngoài dự án là bờ sông Cả Cấm, cư dân có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ và tận hưởng những phút giây an yên mà chẳng cần di chuyển hàng giờ đến những khu nghỉ dưỡng ven đô. Sống giữa không gian đó, cuộc sống của mỗi gia đình sẽ tươi mới, đời sống tinh thần vui vẻ hơn.

Hệ thống tiện ích cao cấp sẵn có

Tọa lạc ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng - tâm điểm Nam Sài Gòn, Sunshine City Sài Gòn được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại cùng mạng lưới cao cấp sẵn có của khu vực này. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí lớn, các bệnh viện như Bệnh viện Pháp - Việt FV và hệ thống các trường Quốc tế Nhật, Hàn Quốc,…

Theo nhiều chuyên gia nhận định, Nam Sài Gòn là một trong những khu vực sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế nhất thành phố. Hơn nữa, Phú Mỹ Hưng lại là khu vực phát triển hàng đầu Nam Sài Gòn nên cư dân Sunshine City Sài Gòn gần như không phải lo lắng về tiện ích ngoại khu.

Hiện nay, Phú Mỹ Hưng đang nhận được sự quan tâm về hạ tầng giao thông. Trong đó có những dự án nổi bật như cầu Cả Cấm hay mở rộng tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Khi những công trình này hoàn thành, Phú Mỹ Hưng sẽ được tăng cường khả năng kết nối với khu trung tâm và các tỉnh thành lân cận.

{keywords}
Chuỗi tiện ích cao cấp tại Sunshine City Sài Gòn tạo thành một vành đai khép kín.

Ngoài hạ tầng ngoại khu đồng bộ, nội khu dự án cũng dành đến gần 13.000m2 cho hệ thống tiện ích phục vụ mọi nhu cầu (học hành, mua sắm, giải trí). Ngoài ra, dự án cũng sở hữu những hạng mục hiện đại như: bể bơi vô cực, sân thể thao đa năng, Rooftop City Bar, thác tràn nghệ thuật, rạp chiếu phim 4-5D...

Để mang đến trải nghiệm sống tiện nghi hơn, toàn bộ nội thất của căn hộ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu với các chi tiết được mạ vàng tinh xảo. Ngay cả khi không ở nhà, cư dân vẫn có thể điều khiển, quản lý những thiết bị thông minh trong căn hộ thông qua ứng dụng Smart Home trên điện thoại thông minh.

Đột phá hơn, không chỉ dừng lại ở Smart Home thông thường, tại Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư sẽ cung cấp giải pháp công nghệ 4.0 - Smart Living. Theo đó, khi nhận nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm đặc quyền công nghệ với 4 nhóm giải pháp phục vụ cuộc sống cư dân một cách trọn vẹn theo hướng tự động hóa, bao gồm: bãi giữ xe thông minh (smart parking), hệ thống an ninh/bảo mật thông minh (smart security), nhà thông minh (smarthome) và quản trị dữ liệu thông minh (smart management).

{keywords}
Smart Home gắn liền Smart Living của Sunshine Group thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

Bước đi đầy ưu việt, mới mẻ này đã đưa Sunshine Group trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển mô hình “Smart Home gắn liền Smart Living” tân tiến, hiện đại bắt kịp xu hướng Intertet of things (IoT) đang bùng nổ trên toàn cầu.

Sunshine City Sài Gòn đang được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất Nam Sài Gòn và hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu.

Chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 10

Khách mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn trong tháng 10 sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.

Hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Lệ Thanh