Tiềm năng BĐS cao cấp

Báo cáo “Điểm nhấn du lịch 2018” của Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO) cho hay, Việt Nam đứng thứ 3 trong top 10 quốc gia có lượng khách du lịch quốc tế tăng trưởng mạnh nhất trong năm 2017 và là một điểm nhấn của du lịch thế giới năm 2018. 

{keywords}
The Pearl Hoi An với những villa cao cấp cùng hồ bơi hiện đại, hướng nhìn biển và không gian cây xanh tươi mát.

Đánh giá về sự phát triển mạnh mẽ của những thị trường BĐS nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Hội An…, một chuyên gia BĐS cho biết, sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối các điểm du lịch miền Trung, cùng với sự bùng nổ của giới thượng lưu Việt mang lại sự sôi động cho phân khúc BĐS cao cấp, đặc biệt là phân khúc hạng A, để cung ứng cho nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu và trung lưu tại Việt Nam.

Nhận thấy cơ hội ngày càng hấp dẫn, nhiều nhà đầu tư lớn đã khởi động, mà động thái mới nhất đầu năm 2019 trên thị trường BĐS là sự chuyển đổi cổ đông chiến lược tại Công ty cổ phần Tri Việt Hội An, chủ đầu tư của The Pearl Hoi An. Với sự đổi chủ, dự án New Hoi An City chính thức đổi tên thành The Pearl Hoi An - với hệ thống nhận diện thương hiệu là logo chữ P trong tâm vòng tròn, được cách điệu từ biểu tượng của viên ngọc xanh của đại dương ẩn trong vỏ sò của biển cả.

{keywords}
Nhiều tập đoàn lớn đến Hội An đầu tư các tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp đang bùng nổ.

Một trong những yếu tố “hút” khách hàng đầu của khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao The Pearl Hoi An là vị trí nằm cạnh bên bãi biển An Bàng - Top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của CNNGo. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế hiện đại, tiện nghi với kiến trúc độc đáo và hài hòa với thiên nhiên, thỏa mãn nhu cầu riêng của từng cá nhân; nhưng vẫn chú trọng trải nghiệm địa phương khi phảng phất nét trầm mặc, xưa cũ của không gian phố cổ.

Với quy mô 600 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ chuẩn 5 sao, 12 căn biệt thự mặt tiền biển xanh, The Pearl Hoi An dự kiến sẽ mở cửa chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng, vui chơi, du lịch trong năm mới Kỷ Hợi 2019 vào tháng 2 tới đây, cùng những chương trình lễ hội đặc sắc.

Đồng thời, hơn 50 gian hàng mua sắm đa dạng, triển lãm tưng bừng cùng cụm các nhà hàng với phong cách quốc tế sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Cùng với các dịch vụ mua sắm, giải trí đẳng cấp, tháng 6/2019, The Pearl Hoi An chính thức khánh thành cụm tạp chiếu phim Lotte Cinema có 600 chỗ ngồi. Đây là rạp chiếu phim đầu tiên và hiện đại nhất Hội An, The Pearl Hoi An cũng đưa vào hoạt động hệ thống siêu thị, nhà hàng và shop thời trang trong năm 2019.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Du khách ngày càng cầu toàn và khó tính hơn. Họ mong muốn được đến những nơi thú vị, được sở hữu trải nghiệm dịch vụ độc đáo, nhìn thấy những điều ít người biết, cảm nhận sự tinh tế mà tối giản.

{keywords}

Các phòng khách sạn, căn hộ, biệt thự tại khu nghỉ dưỡng The Pearl Hoi An đều có view mặt tiền biển.

Hội tụ đầy đủ không gian sống đan xen với cây xanh, biển cả, ánh sáng, hướng gió đã biến The Pearl Hoi An trở thành một kiệt tác bất động sản nghỉ dưỡng giữa lòng miền Trung. Để mang đến dịch vụ khác biệt đẳng cấp cho khách hàng, Tri Việt Hội An đã bắt tay hợp tác chiến lược với tập đoàn quản lý khách sạn STS Hospitality Group để tạo nên thương hiệu nghỉ dưỡng độc đáo The Pearl Hoi An - a Festa Hotels and Resort.

STS là tên tuổi hàng đầu với kinh nghiệm 10 năm và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp quốc tế trên thị trường BĐS, sẽ tham gia quản lý vận hành hệ thống, khu nghỉ dưỡng The Pearl Hoi An. Trước đó, STS đã và đang tư vấn, quản lý các dự án nổi tiếng như Thăng Long Opera 4 sao, khách sạn Daewoo 5 sao, khách sạn Hòa Bình, Đồ Sơn Palace, Weatlake Resort & Spa Vĩnh Phúc 5 sao…

Công ty Tri Việt Hội An tiết lộ, trong thời gian tới, chuỗi thương hiệu về BĐS du lịch The Pearl sẽ được phát triển thêm ở những bãi biển đẹp nhất Việt Nam như Hạ Long, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang và Ninh Thuận.

{keywords}
The Pearl Hoi An sẽ là điểm vui chơi lý tưởng trong dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Chính vì vậy, thỏa thuận trên mở ra một thời kỳ hợp tác mới chặt chẽ hơn giữa Tri Việt Hội An - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí và nghỉ dưỡng với STS - thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng của Việt Nam. Sự hợp tác chiến lược này nhằm thiết lập, nâng tầm và duy trì, giữ vững các dịch vụ hệ thống khu nghỉ dưỡng, khách sạn theo chuẩn mực quốc tế.

Thanh Hoa