Những căn hộ hiện đại trong không gian sống đầy đủ tiện ích, gần gũi thiên nhiên nhưng lại có giá hấp dẫn, thậm chí 0 đồng. Lời mời gọi tưởng chừng như không có thật đang dần trở thành hiện thực tại Dự án Eurowindow River Park.

Eurowindow River Park - “Phố trong nhà”

Nhà ở trong phố là một khái niệm khá quen thuộc thế nhưng phố trong nhà lại là một điều hết sức mới mẻ. Phố trong nhà là một cách nói ví von khi người dân sống tại những căn hộ của Eurowindow River Park có thể mua sắm toàn bộ những gì mình cần ngay cách căn hộ của mình chỉ với vài bước chân.

Tại dự án Eurowindow River Park, tuyến phố Euro Town mang đậm phong cách Châu Âu là điểm nhấn đặc biệt khi được hình thành từ 137 căn shophouses, quy tụ những dịch vụ ẩm thực, café, ăn uống… Trong tương lai, những thương hiệu lớn như Highlands Coffee, Q Mart, Co.op Mart, Chen, Moring Sun School, Infinity Fitness… sẽ hội tụ mang đến cho cư dân nơi đây trải nghiệm “có cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Khu phố Euro Town bao gồm các căn shophouse nằm ở khối đế của 4 toà chung cư: Tòa nhà mùa Xuân (Spring Apartment); tòa nhà mùa Hạ (Summer Apartment); Tòa Nhà Mùa Thu (Autumm Apartment) và tòa nhà Mùa Đông (Winter Apartment), được thiết kế thông 3 tầng, nhằm tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng, vừa có thể cho thuê kinh doanh sinh lời, vừa có thể sinh sống.

{keywords}
Tuyến phố Euro Town hiện đại không khác gì các tuyến phố phương Tây sầm uất

Không chỉ có vậy, tại Eurowindow River Park, nếu Euro Town đem lại các dịch vụ, tiện ích xa hoa thì Japanese Garden (Vườn Nhật) lại là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng không gian yên bình và hòa mình với thiên nhiên. Đây là khu sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 400m2 dành cho cư dân với thiết kế như một khu vườn mang phong cách Nhật Bản.

Tôn trọng giá trị không gian xanh là triết lý của chủ đầu tư Eurowindow River Park. Do đó, các căn hộ chung cư cao cấp tại đây đều được thiết kế thông minh, linh hoạt để đón gió và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia - nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt nhằm tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất.

{keywords}
Thông tin chi tiết dự án chung cư cao cấp Eurowindow River Park liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding. Hotline: 0932 888 008. Website://eurowindowriverpark.vn/

Bên cạnh 30 tiện ích đẳng cấp nội khu như: Trường học, Trung tâm thương mại, Ẩm thực, Spa, Khu vui chơi cho trẻ em… dự án còn đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy Sprinkler tiêu chuẩn quốc tế; cửa eurowindow, thang máy tốc độ cao nhập khẩu, có 3 tầng hầm thông đế với hơn 800 chỗ để ô tô và hàng ngàn chỗ để xe máy… đem đến cho các cư dân những trải nghiệm có một không hai ở khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Cơ hội sở hữu căn hộ “0 đồng”

Mặc dù sở hữu chất lượng chung cư và tiện ích sống cao cấp, nhưng Eurowindow River Park lại có mức giá bình dân và áp dụng nhiều ưu đãi, mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ thu nhập trung bình mong muốn được ở gần khu vực trung tâm thành phố.

Hiện nay, Eurowindow River Park đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội sở hữu nhà “0 đồng” cho các nhà đầu tư. Cụ thể, khách hàng khi đặt mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ được nhận từ 2-3 phiếu bốc thăm may mắn tương ứng số phòng ngủ căn hộ. Cứ mỗi 250 căn hộ được bán ra, chủ đầu tư sẽ bốc thăm chọn ra khách hàng may mắn để trao tặng 1 căn hộ Eurowindow River Park.

{keywords}
 

Ngoài ra, từ ngày 10/9, 30 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại dự án cũng sẽ được nhận ngay 01 logo vàng 9999.

Trường hợp khách hàng chưa có ngay số tiền lớn để sở hữu căn hộ tại Eurowindow River Park sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc, miễn lãi, miễn phí trả nợ trước hạn đến khi bàn giao. Những khách hàng thanh toán sớm, không vay vốn sẽ hưởng chiết khấu 10%.

Theo tính toán của chủ đầu tư, với chính sách này, khách hàng chỉ cần khoảng 400 triệu đồng tương đương với 30% của giá trị căn hộ là có thể sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước. 

Nằm trên đường Trường Sa (gần cầu Đông Trù, Khu vực Ngã ba Sông Hồng và Sông Đuống), từ  Eurowindow River Park, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển tới khu vực phố cổ Hà Nội. Với hững tiện ích, không gian sống hiện đại như trong lòng đô thị, giá bình dân, Eurowindow River Park được đánh giá là vùng “đất lành chim đậu”, dự kiến sẽ khiến khu vực Đông Bắc Hà Nội trở nên nóng sốt trong thời gian tới.

Lệ Thanh