{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền shop khối đế khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình giữa Onsen Fuji và Sky Realty

Sự kiện ký kết hợp tác là dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển, đưa sản phẩm shop khối đế khách sạn nghỉ dưỡng 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình tới gần các nhà đầu tư, trong bối cảnh thị trường khan hiếm.

{keywords}
 Hình ảnh Shop khối đế dự án khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình

Chia sẻ về Lễ ký kết hợp tác quan trọng này, ông Hoàng Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji - Chủ đầu tư dự án, cho biết: “Đây là bước tiến lớn đánh dấu sự tín nhiệm và đồng hành hợp tác của 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và phân phối các dự án BĐS lớn - Onsen Fuji và Sky Realty.

Cả hai bên đều đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho các kế hoạch triển khai sắp tới của dự án. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết và tiềm lực của mình, chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm shop khối đế khách sạn nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình với sức hút lớn và bùng nổ thành công trong thời gian tới”.

Tiềm năng sinh lời vượt trội của các căn shop khách sạn nghỉ dưỡng nói chung và Dolce Penisola Quảng Bình nói riêng được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Nếu như shop thương mại khối đế chung cư sở hữu nhiều lợi thế từ số lượng hữu hạn đến thuận tiện mua sắm, đón trọn lượt khách và nhu cầu mua sắm của cư dân, thì với vị trí đặc biệt, các căn shop thương mại khối đế khách sạn Dolce Penisola là điểm đến mua sắm - giải trí của du khách ghé tham quan, nghỉ dưỡng tại địa phương.

Căn shop thương mại khối đế khách sạn Dolce Penisola sở hữu vị trí đắt giá, với mặt tiền lối vào thế giới vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Đây sẽ là điểm dừng chân của những khách hàng có tiền, thời gian và một tâm lý sẵn sàng tận hưởng.

Đặc biệt với một địa phương như Quảng Bình - điểm đến của những hang động và danh lam thắng cảnh hàng đầu quốc gia, cùng cơ sở hạ tầng phát triển, cảng hàng không Đồng Hới, hệ thống đường thủy, đường sắt, đường bộ... là động lực cho sự tăng trưởng lớn về du lịch.

Onsen Fuji là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển các dự án BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh Dolce Penisola Quảng Bình, thời gian qua, Onsen Fuji cũng đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với các dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp nổi bật như dự án vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wydham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ).

Các sản phẩm BĐS được phát triển bởi Onsen Fuji cũng nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Trong đó có Tập đoàn tài chính Daiwa Nhật Bản đã ký hợp đồng mua 500 căn hộ khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Sky Realty là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối, môi giới BĐS nghỉ dưỡng. Trong hành trình hơn 5 năm phát triển và khẳng định vị thế, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công.

Với shop khối đế khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình, Onsen Fuji và Sky Realty kỳ vọng mang đến cho thị trường những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ hàng loạt ưu thế của dự án, cùng sự đồng hành của nhiều thương hiệu lớn như: Đơn vị quản lý vận hành Dolce by Wyndham; Tổng thầu thi công Ricon; Đơn vị tư vấn thiết kế Sunjin…

Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 2 sân golf 18 hố rộng 150ha, thỏa mãn tiêu chí về vị trí đối với yêu cầu của một khách sạn 6 sao. Dự án có tổng diện tích hơn 8.000m2 và là khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất Quảng Bình được xây dựng với 2 tòa tháp dát vàng cao 27 tầng, với định hướng kiến trúc “luxury”.

Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao như cầu kính trong suốt với độ cao khoảng 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, trung tâm hội nghị quốc tế, Casino, Sky bar, khu vui chơi trẻ em... Sử dụng điểm nhấn “dát vàng”, Dolce Penisola tạo nên một không gian sang trọng đến từng chi tiết, độc đáo, sang trọng, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư quốc tế và đơn vị quản lý Dolce.

Dolce Penisola Quảng Bình

Tổng đại lý phân phối: Công ty CP BĐS Bầu trời Việt Nam – Sky Realty

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0932.311.566

Lê Hương