Kinh doanh - giấc mơ của nhiều người

Xây dựng một công việc kinh doanh của riêng mình là ước mơ mà rất nhiều người ấp ủ. Nhưng hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng thật chẳng dễ dàng để có thể đi đến thành công. Trên thực tế, khi quyết định kinh doanh, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề cần giải quyết như: ý tưởng, nguồn hàng, nhân sự, chiến dịch marketing...

Và đặc biệt, để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng thì “địa điểm” kinh doanh cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Không phải vô cớ mà đối với các chiến lược marketing, vị trí được coi là 1 trong những yếu tố quan trọng hàng đầu.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, có 5 yếu tố để lựa chọn một vị trí mở cửa hàng kinh doanh thích hợp:

Thứ nhất, cần xác định khách hàng mục tiêu trước khi lựa chọn vị trí cửa hàng. Điều đó có nghĩa là cần đặt cửa hàng tại nơi tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Thứ hai, cần xác định năng lực tài chính. Giá thuê cửa hàng phải hợp lí, tránh trường hợp giá thuê quá cao ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh.

Thứ ba, cửa hàng nên được đặt ở nơi có giao thông thuận tiện để khách hàng dễ dàng ghé qua shop.

Thứ tư, cửa hàng nên có mặt tiền rộng rãi có nhiều chỗ để xe cho khách hàng.

Thứ năm, khu vực bạn định thuê phải đảm bảo an ninh, an toàn không chỉ cho cửa hàng mà còn cho khách hàng của bạn.

Vì vậy, chọn vị trí không đơn thuần là lựa chọn một con phố sầm uất để dễ thu hút khách hàng. Trên các con phố cổ, bạn sẽ phải bỏ ra từ 25 - 40 triệu/ tháng để thuê một cửa hàng có diện tích khoảng 25 - 30m2 với mặt tiền vừa phải, vỉa hè nhỏ và khó để xe máy hoặc đỗ ô tô.

Gần đây, shophouse hay nhà phố thương mại đã xuất hiện và trở thành một mô hình BĐS mới, có sức hút lớn trên thị trường. Đây là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh đã khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, điển hình là dãy phố mua sắm Geylang (Singapore), dãy shophouse ở Penang và Malacca (Malaysia).

Nằm trong khuôn viên các khu đô thị hiện đại, shophouse sở hữu toàn bộ lợi ích từ cơ sở hạ tầng đồng bộ đến tiện ích phong phú và do đó trở thành xu hướng dẫn đầu của thị trường BĐS 2019.

Địa điểm - Yếu tố vàng trong kinh doanh 

Tại thị trường BĐS khu vực Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, cách chân cầu Đông Trù 500m, Eurowindow River Park là khu đô thị cao cấp với 2058 căn chung cư, 65 lô biệt thự liền kề và 137 căn nhà phố thương mại (shophouse). Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến sân bay Nội Bài và cũng trong chừng ấy thời gian có thể đi vào trung tâm phố cổ Hà Nội.

Chỉ từ 2.1 tỉ đồng, khách hàng có thể đầu tư một căn shophouse được sở hữu lâu dài với tổng diện tích lên tới 320m2 - đây là mặt lợi thế không phải dự án nào cũng có được. Với số tiền này, tại trung tâm Hà Nội, chỉ có thể mua được một căn nhà nhỏ trong ngõ, nhưng tại Eurowindow River Park, khách hàng sẽ sở hữu một căn nhà phố thương mại hạng sang, mang lại cùng lúc 3 lợi ích: để ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

{keywords}
 

Nằm tại khối đế các tòa chung cư, các căn shophouse tại đây được xây dựng 3-4 tầng với thiết kế thông minh cùng 2 lối đi riêng biệt thuận tiện cho việc vừa kinh doanh vừa sinh sống.

Được đặt tại dự án có vị trí đắc địa nhất Đông Bắc Hà Nội, với cơ hội đáp ứng nhu cầu mua sắm của không chỉ 10.000 cư dân trong khu đô thị mà còn của dân cư từ các vùng lân cận, sản phẩm shophouse của Eurowindow River Park chắc chắn sẽ là “những con gà đẻ trứng vàng” tại khu đô thị sầm uất bậc nhất Đông Anh.

{keywords}
 

Đặc biệt, một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn sẽ được ra mắt vào ngày 17/03/2019 tại khách sạn InterContinental số 05 Phố Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Đó là “Lễ mở bán chính thức shophouse và giới thiệu quỹ căn tòa nhà Mùa Xuân - Park I” Eurowindow River Park.

Trong lễ mở bán lần này chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Đối với sản phẩm shophouse: chiết khấu lên tới 3%, tiến độ thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ tài chính lên tới 65% trong vòng 25 năm, lãi suất 0% đến lúc nhận nhà (tối đa đến 31/03/2020). Đối với sản phẩm căn hộ: quà tặng 5 chỉ vàng cho 10 khách hàng đầu tiên và 3 chỉ vàng cho các khách hàng tiếp theo, lựa chọn gói không gian sáng tạo với chiết khấu tới 12%..

Với vị trí đắc địa, khuôn viên sống hiện đại cùng nhiều dãy shophouse được thiết kế thông minh, Eurowindow River Park sẽ là dự án BĐS nổi bật nhất tại khu vực Đông Anh, chắc chắn mang lại giá trị sống đẳng cấp cho khách hàng cùng giá trị sinh lời cao cho những nhà đầu tư thông thái.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Hotline: 

Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

Sàn BĐS Tân Long: 0775 256 886

Lệ Thanh