Hội tụ nhiều ưu thế nổi trội về vị trí, tiện ích, căn hộ thiết kế thông minh theo phong cách Nhật Bản, Samsora Premier 105 được xem là “tâm điểm” của thị trường BĐS phía Tây Nam thủ đô.

Tại sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Samsora Premier ngày 16/9/2018, dự án đã thu hút hơn 800 lượt người tham gia và trải nghiệm căn hộ mẫu.

Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông khách hàng đến dự án để được “mục sở thị” căn hộ mẫu Samsora Premier 105. Sau nghi thức cắt băng ra mắt, khách hàng đã được trải nghiệm căn hộ thực tế với các phòng chức năng thiết kế hợp lý, nội thất bài trí khoa học, đảm bảo không gian thoáng rộng, chan hòa cùng thiên nhiên.

Đặc biệt, thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại sự tinh tế, mới mẻ cho mỗi căn hộ. Nhiều tầng đẹp và các tầng giá hấp dẫn đã “cháy hàng” ngay trong buổi sáng.

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 

Anh Trần Văn Cường - một trong những khách hàng sở hữu căn hộ tại Samsora Premier 105 chia sẻ: “Được tận mắt chứng kiến căn hộ tương lai của gia đình mình, tôi thấy rất yên tâm và đang háo hức chờ đến ngày được dọn về đây sinh sống”

Cũng trong sự kiện này, những phần quà giá trị như xe máy SH mode, tủ lạnh Hitachi, máy giặt Toshiba, máy hút bụi...với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng đã tìm được chủ nhân may mắn.

{keywords}
 

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Sài gòn Hà Nội, Samsora Premier 105 được truyền cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, đề cao sự cân bằng, thư thái trong cuộc sống.

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Chu Văn An, thuận tiện kết nối giao thông qua các tuyến đường Chu Văn An, Quang Trung - Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương. Xung quanh dự án là các khu đô thị lớn và các khu dân cư đã hiện hữu lâu năm với hạ tầng đồng bộ gồm đầy đủ các tiện ích trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại Big C, Metro…

Với thiết kế hình cánh hoa thông minh, độc đáo, Samsora Premier 105 có tới 50% căn góc với tầm nhìn đẹp, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 59 - 91m2 với 2 - 3 phòng ngủ, trong đó phòng khách và khu bếp được thiết kế thông thoáng, giúp cư dân có một không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi ngay giữa trung tâm Hà Đông sôi động.

{keywords}
 

Samsora Premier 105 còn có 6 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng rộng trên 10.000 m2 đảm bảo đầy đủ tiện ích cao cấp như khu mua sắm, hệ thống ngân hàng, phòng tập gym, 3 tầng hầm để xe rộng rãi, an ninh 24/7…Ngoài ra, hệ thống khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và sinh hoạt cộng đồng cũng được được bố trí tối đa trên tầng 7 và xung quanh dự án để cư dân có thể tập thể dục, yoga, ngồi uống trà, cà phê, đánh cờ hoặc tổ chức các chương trình giao lưu trong một không gian xanh mát với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Đặc biệt, dự án được trang bị hệ thống PCCC tiêu chuẩn cấp 1, với hệ thống báo cháy, báo khói, dập lửa, camera giám sát, thang thoát hiểm, phòng đệm tăng áp chống cháy đều được đầu tư bài bản hiện đại, đảm bảo khả năng ứng phó và can thiệp kịp thời ngay khi có sự cố nhỏ xảy ra.

Với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2 cùng chính sách ưu đãi vay vốn lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu lên đến 4,8% cho khách hàng không vay và tùy vào từng loại căn hộ khách hàng sẽ được tặng ngay 1 sổ tiết kiệm trị giá từ 50 triệu đến 80 triệu đồng… Samsora Premier 105 xứng đáng là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình trẻ muốn tìm kiếm một tổ ấm “an cư lạc nghiệp” ngay thủ đô Hà Nội.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu khách hàng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND: 0933 485 268.

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0915 92 3030

Website: www.samsora105.vn

Doãn Phong