Ngày 22/04/2018, Công ty CP ĐT Kinh doanh và Phát triển dịch vụ Năm Châu  kết hợp với Chủ đầu tư là Công Ty N&G Corp tổ chức Lễ ra mắt dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Hanssip.

Dự kiến dự án này sẽ có sự tham gia của hơn 10 sàn giao dịch liên kết và thu hút được lượng lớn nhà đầu tư tại thị trường Hà Nội.

{keywords}
 

Khu đô thị thương mại dịch vụ Hanssip có quy mô 23,1 ha, được chia làm nhiều blook khác nhau. Có 01 trung tâm thương mại 9 tầng đang thi công, 01 tòa khách sạn văn phòng 9 tầng, 03 tòa chung cư cho công nhân, trường mẫu giáo, cấp 1 ngay trong dự án, ngân hàng, bể bơi, công viên , siêu thị, bar, cafe, ... và nhiều dịch vụ khác đều được bố trí hài hòa trong tòa thương mại.

Ngoài ra thì 640 lô liền kề cũng được quy hoạch xây dựng cho phép tới 05 tầng ( 02 tầng thương mại, 03 tầng để ở) Cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Điều này cho thấy thành phố và chủ đầu tư rất tâm huyết và biến khu Hanssip trở thành một trung tâm dịch vụ phục vụ cho toàn bộ 2.000ha khu công nghiệp, cho các chuyên gia, cán bộ, công nhân viên nơi đây dự kiến khoảng hơn 300.000 cán bộ công nhân viên.

Dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Hanssip được đầu tư bởi Chủ đầu tư N&G  là đơn vị được chính phủ giao là chủ đầu tư Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội. Đơn vị phân phối độc quyền là Địa ốc Năm Châu, Đơn vị Tư vấn tiếp thị và quản lý bán hàng là Liên Minh GS. Ngoài ra phân phối dự án này còn có các đơn vị liên kết như: TDN Việt nam, Tysland, Tân vương, Vietfor land, Phương Đông, Hà Nội real, Sealand, Sông Lam Land , Home ZA , AE Holding.

Dự án Hanssip là dự án đất nền khu Nam Hà Nội có vị trí đắc địa ngay nút cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, cách trung tâm hà nội chỉ 35km. Hạ tầng hoàn thiện 100% , sổ đỏ từng lô, Ngân hàng hỗ trợ 70% , Liền kề khu công nghiệp 2.000ha, giá bán chỉ từ 11tr/m2, Hỗ trợ thanh toán không lãi suất trong vòng 15 tháng, Các nhà đầu tư muốn xây dựng chỉ thanh toán 25% là có thể xây ngay, sau 3 tháng mới phải thanh toán tiếp.

Đây là cơ hội đầu tư rất tốt cho các nhà đầu tư thời điểm này. Đặc biệt trong lễ ra mắt này Chủ đầu tư ra 60 sản phẩm dành cho đầu tư với dự báo tiềm năng tăng giá gấp đôi trong vài tháng tới.

{keywords}
Dự án đã có những nhà đầu tư xây dựng

Đánh giá về tiềm năng dự án, ông Nguyễn Đoàn Việt, TGĐ Địa ốc Năm Châu chia sẻ: “Tôi và nhiều anh em trong nghề Bất động sản cũng đã phân phối và phát triển nhiều dự án. Nhưng với Hanssip đó là cơ duyên của Tôi và tôi rất tự hào về dự án. Ngay bản thân tôi cũng đã chọn 03 sản phẩm cho mình vì các yêu tố của dự án rất tốt. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cùng Chủ đầu tư hỗ trợ tất cả khách hàng sớm về xây dựng cũng như các công tác chỉnh trang , hoàn thiện và bàn giao lô đất cho nhà đầu tư. Mục tiêu là cuối năm 2018 sẽ có 30% nhà đầu tư xây dựng tại dự án.”

Tới tham dự sự kiện ra mắt khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng 01 xe SH 125cc, 02 Tủ lạnh SBS, 03 Máy giặt lồng ngang cùng với 3 lò vi sóng Sharp .

{keywords}
Các giải thưởng hấp dẫn sẽ được trao trong ngày mở bán

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 0915.16.15.15

Vũ Minh