Ngày 14/12/2018, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) ra mắt dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Đây cũng là dự án đầu tiên mang thương hiệu Cát Tường tại thị trường BĐS Bình Phước.

Dự án ghi dấu trên thị trường BĐS Bình Phước

Sự kiện công bố dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã đánh dấu bước đặt chân của một sản phẩm BĐS dân dụng vượt trội kết hợp tiện ích, cảnh quan độc đáo, đồng thời ghi dấu một bước ngoặt lớn cho thị trường BĐS Bình Phước.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Dự án tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), ngay mặt tiền: tuyến Quốc lộ 14 (TT), đường Trường Chinh (nối dài), đường ĐT741. Với vị trí này, cư dân dự án không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu mà còn thuận tiện di chuyển đi TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên,…

Với quy mô 92,7ha, Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch hài hòa đồng bộ, gần 50% diện tích dự án để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên và các công trình tiện ích hiện đại phục vụ cư dân. Điểm nhấn độc đáo nhất là công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina rộng đến 2,1ha. Tại nơi đây, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện sống động đến từng chi tiết. Mọi kỳ quan kiến trúc vĩ đại đều thu nhỏ trong tầm mắt.

Phát huy tối đa lợi thế cảnh quan, Cát Tường Phú Hưng tích hợp hệ thống 6 công viên nội khu giúp rèn luyện sức khỏe tinh thần và thể chất như Công viên dã ngoại Hồng Ngọc, công viên đài nước ngọc Bích, công viên cầu lông Ngọc Trai, công viên thể dục Thạch Anh, công viên trò chơi Hoàng Ngọc và công viên dưỡng sinh Khổng Tước.

{keywords}
Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (rộng 2.1ha) một trong những tiện ích nổi bật trong khu đô thị

Cát Tường Phú Hưng được phát triển theo mô hình đô thị khép kín. Dự án có 4 phân khu thương mại gồm: Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng và Hưng Ngân Phát; trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, 2 trung tâm thương mại (TTTM) sầm uất: TTTM Thiên Kim quy mô 1,4ha và TTTM Ngân Phát rộng hơn 2,8ha… cũng được tích hợp đầy đủ. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được chú trọng với camera an ninh giám sát 24/24 và đội ngũ an ninh luôn túc trực. Tất cả nhằm tạo nên môi trường cảnh quan, tiện ích và một cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Chủ đầu tư uy tín

Cát Tường Group được biết đến là một trong những doanh nghiệp BĐS hàng đầu phía Nam, chuyên đầu tư và phát triển các dự án đô thị quy mô lớn, khép kín, vị trí đắt giá, kiến trúc đẹp cùng khả năng khai thác tốt. Tiên phong phát triển, Cát Tường Group đã mở lối đi riêng, tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trong phân khúc đất nền dự án và nhà phố xây sẵn. Không ngừng khẳng định thành công nhờ khả năng phát triển sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng, pháp lí hoàn thiện và đảm bảo tiến độ xây dựng.

Đầu tư và phát triển một dự án quy mô lớn tại Bình Phước - một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Cát Tường Group một lần nữa khẳng định năng lực và tham vọng của một chủ đầu tư có tầm nhìn trong phân khúc BĐS dân dụng tại thị trường phía Nam.

{keywords}
Đại lộ Danh Nhân - Khu đô thị Phức Hợp Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được kỳ vọng sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới tại thị trường BĐS Bình Phước. Từ một thị trường BĐS kém nổi bật, khan hiếm dự án chất lượng sẽ vươn mình “bùng nổ” trong tương lai với loạt dự án được đầu tư bài bản hơn.

Nhằm giúp khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng, Cát Tường Group gửi đến khách hàng phương thức thanh toán linh hoạt và hấp dẫn, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại chia đều trong 24 tháng. Hiện tại Cát Tường Phú Hưng đã bắt đầu đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan mỗi tuần.

Là dự án được quy hoạch đồng bộ, hệ thống tiện ích nội ngoại khu cao cấp, sở hữu không gian sống chất lượng, hiện đại hoà quyện với thiên nhiên cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, khu đô thị phức hợp - cảnh quan hứa hẹn sẽ trở thành vùng đất “vàng” để an cư và đầu tư.

Hải Duy