Đây là chuỗi sự kiện âm nhạc “Gamuda Soul” với sự tham gia của ca sĩ Erik ở số đầu tiên.

{keywords}
 

Chương trình gồm những ca khúc và phần trình diễn đặc biệt dành tặng khán giả qua hình thức Livestream biểu diễn tại khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng.

Liveshow trực tuyến hứa hẹn sẽ mang đến “Bữa tiệc âm nhạc tại nhà” đặc sắc, những giờ phút thưởng thức âm nhạc và giao lưu độc đáo dành tặng khán giả cho ngày cuối tuần thêm sinh động. 

Trong thời đại 4.0, ở lĩnh vực âm nhạc, phương thức thưởng thức cũng được thay đổi cập nhật nhanh chóng nhất. Từ nghe nhạc bằng những định dạng ghi âm vật lý, giờ đây nhiều người chủ yếu nghe nhạc trực tuyến với định dạng số hóa. Trên nền tảng đó, hình thức truyền hình trực tiếp hay livestream đã được nhiều nghệ sĩ cũng như các festival âm nhạc thử nghiệm và thành công.

Trong bối cảnh thị trường âm nhạc đang bão hòa, làm show online được đánh giá là sự lựa chọn thông minh, hợp thời của nghệ sĩ Việt. Đây được đánh giá là xu thế tất yếu vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao. Việc đầu tư để có sản phẩm phát hành trực tuyến ít tốn kém hơn so với việc phát hành album truyền thống mà khả năng lan tỏa, tương tác với khán giả lại tốt hơn.

Show online có khả năng tương tác, kết nối với khán giả tốt hơn. Thông thường, trong phần trình diễn ca khúc, nghệ sĩ thường có cuộc trò chuyện để kết nối, tạo sự thân thiện, gần gũi với khán giả. Qua đó, khán giả có thể hiểu hơn về cuộc đời, sự nghiệp và suy nghĩ của nghệ sĩ. Bên cạnh đó, với việc phát hành đều đặn hàng tuần, nghệ sĩ có thời gian để lắng nghe, tiếp thu, điều chỉnh từ những phản hồi, góp ý của khán giả để xây dựng sản phẩm âm nhạc hoàn thiện hơn.

Chuỗi chương trình âm nhạc “Gamuda Soul” sử dụng công nghệ truyền hình livestream, tương tác trên mạng xã hội và kênh Youtube sẽ tạo nên một xu hướng thưởng thức mới cho công chúng, góp phần lấp đầy những thiếu hụt của thị trường tổ chức và biểu diễn hiện nay. Hướng đi này cũng cho thấy nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc nâng cao hình ảnh từ thương mại đến nhân văn, nhằm tiếp cận và hòa nhập với các xu hướng mới của đời sống tinh thần của công chúng.

Điều đặc biệt của “Gamuda Soul” là người hâm mộ có thể tương tác trực tiếp khi để lại bình luận về ca sĩ, những góp ý cho ban tổ chức trong mỗi số chương trình.

{keywords}
Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà  Nội

Gamuda City là dự án đô thị quy mô lớn tại Việt Nam, trải rộng trên khuôn viên 274ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược, kết nối tốt với trung tâm Hà Nội, dự án nằm trong không gian xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở. Chú trọng kiến tạo một không gian sống văn minh và gắn kết, Gamuda Land luôn dành sự quan tâm lớn đến việc kết nối cộng đồng, giúp cư dân có một cuộc sống hoàn hảo.

Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ở Việt Nam, Gamuda Land luôn thể hiện cam kết mang đến những giá trị dài hạn cho cư dân và cộng đồng với tinh thần nỗ lực không mệt mỏi, liên tục làm mới các dự án và theo đuổi tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và định hướng xây dựng đô thị song song với phát triển bền vững.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0902178088 hoặc truy cập https://www.facebook.com/GamudaCityOfficial/

Ngọc Minh