GS Hà Vĩnh Thọ- Giám đốc Trung tâm Hạnh phúc Quốc Gia của Bhutan, chia sẻ rằng: “Bí quyết của Hạnh phúc chính là Sự Kết Nối. Và có 3 kết nối quan trọng nhất mà mỗi con người cần luôn giữ gìn để trọn vẹn hạnh phúc, đó chính là: Kết nối với chính mình, Kết nối với mọi người xung quanh, Kết nối với thiên nhiên”. Và với Premier Sky Residenes, mọi kết nối đều nằm trong tầm tay bạn.

{keywords}
 

Kết nối với chính mình trong dinh thự thiên nhiên bình yên

Yêu thương trước hết là yêu thương chính mình. Hạnh phúc vững vàng nhất chính là hạnh phúc đến từ bên trong mình. Mỗi con người, sau những xô bồ cuộc sống, những bộn bề công việc và áp lực luôn mong muốn  được trở về ngơi nghỉ tại góc bình yên riêng tư nhất. Đây là lúc nghỉ dưỡng để tiếp thêm năng lượng cho mỗi thành viên trong gia đình.

Hiểu được giá trị cốt lõi của cuộc sống, Chủ đầu tư PGT Group đã rất chú trọng vào vấn đề vị trí và phong thủy khi bắt đầu xây dựng dự án Tổ hợp khách sạn & căn hộ cao cấp Premier Sky Residences. Mỗi căn hộ cao cấp tại đây đều có view hướng thẳng ra biển Mỹ Khê- 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, mang lại nguồn gió trong lành từ thiên nhiên, tạo nên nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho gia chủ.

Được trở về với gia đình trong một căn hộ cao cấp với những thiết kế thông minh, hiện đại càng làm tăng thêm chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, với những người còn độc thân thì căn hộ Premier Sky Residences là sự lựa chọn hoàn hảo khi được tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích nội khu sau những giờ làm việc bận rộn ở ngay chính nơi minh sinh sống: Bể bơi vô cực, trung tâm mua sắm, mini mart, hệ thống spa & massage thư giãn…

Không những vậy, với thiết kế thông minh đến từ Đơn vị thiết kế Quốc tế FINENCO, những căn hộ của Premier Sky Residences còn được thiết kế đa cửa, đa không gian, rất phù hợp với gia đình đông con, nhiều thế hệ. Premier Sky Residences là dự án căn hộ cao cấp đi tiên phong tại Đà Nẵng với lối thiết kế thông minh và mang xu hướng đầy tính đột phá này.

{keywords}
Phối cảnh căn hộ thông minh đa cửa, đa không gian của Premier Sky Residences

Kết nối với mọi người trong cộng đồng đẳng cấp, phồn vinh

Lựa chọn Premier Sky Residences để kết nối với mọi người trong công đồng phồn vinh, đẳng cấp. Là nơi mỗi thành viên trong gia đình trở về với những yêu thương, đầm ấm. Với 3 loại hình căn hộ: LUCA (1pn), MATTEO (2pn), MAXIM (3pn) thì quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Hầu hết, những cư dân khi định cư tại Premier Sky Residences đều là những người thành đạt, tạo thành một cộng đồng dân cư đẳng cấp, tinh tế. Bên cạnh đó, với hệ thống nhà hàng mang đậm phong vị Á-Âu và hệ thống Roof Top coffee ngay tại đây càng tăng thêm những cơ hội làm ăn, hợp tác trong cộng đồng Premier Sky Residences.

Chủ đầu tư PGT Group đặc biệt mở cửa khi có nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi cho người sở hữu là người ngoại quốc. Vì vậy nên, rất nhiều cư dân sinh sống tại đây đến từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên cộng cồng đa văn hóa, đa dân tộc.

Không những vậy, với vị trí kim cương đắc địa, nằm trên con đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp thì rất dễ dàng kết nối với các địa điểm nổi tiếng, di sản, danh lam thắng cảnh khó lòng bỏ lỡ (Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn…).

Đà Nẵng nổi tiếng là một thành phố đáng sống với rất nhiều hoạt động du lịch, vui chơi giải trí mang tầm cỡ Quốc tế. Premier Sky Residences là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp nằm trên con đường tổ chức Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế, đứng tại đây còn ngắm trọn vẹn những màn pháo hoa đỉnh cao…

{keywords}
 

Kết nối với thiên nhiên - thiên đường nghỉ dưỡng bất tận suốt bốn mùa

Điểm nổi bật của Premier Sky Residences là dinh thự “thiên nhiên”. Trong khi rất nhiều dự án hướng tới lối sống hiện đại, công nghiệp hóa thì Premier Sky Residences vẫn giữ cho mình một nét riêng và thực sự khác biệt.

Tất cả các căn hộ ở đây, từ phòng ngủ đến phòng khách đều được tận dụng tối đa và ngập tràn ánh nắng tự nhiên. Bởi lẽ, đơn vị thiết kế FINENCO khéo léo sử dụng các vách ngăn di động giữa phòng khách và phòng ngủ, thiết kế công năng thông minh có thể điều chỉnh theo ý muốn của gia chủ. Nhằm tận hưởng và giữ nguyên mọi vẻ đẹp thiên nhiên, tối ưu tầm nhìn, luôn đón gió, đón năng tràn ngập.

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp, là sự kết tinh giữa đặc ân thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người, Premier Sky Residences như bản tổng hòa ca về bức tranh thiên nhiên đa màu sắc.

Một bên là núi non xanh hùng vĩ, ngút ngàn của Bán đảo Sơn Trà- được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng đáng sống, phía trước là bãi biển Mỹ Khê với nhiệt độ nước ấm áp quanh năm, khung cảnh xung quanh thơ mộng, tuyệt đẹp, mang lại cảm giác thanh bình. Đây chính là điều tuyệt diệu khi chỉ cần mở cánh sửa phòng ngủ mỗi sáng, chủ nhân của căn hộ Premier Sky Residences đã được hưởng trọn khung cảnh đón bình minh tại 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh này.

Chỉ mới ra mắt vào tháng 5/2019 Premier Sky Residences tạo nên cơn sốt cho giới đầu tư. Premier Sky Residences là lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân muốn tìm kiếm một “Dinh thự thiên nhiên- Thiên đường hạnh phúc”, cho cuộc sống thêm an yên và trọn vẹn.

Tên dự án: Premier Sky Residences

Vị trí: Lô 29 & 30 Khu biệt thự cao cấp Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông - thành viên PGT Group.

Ngày mở bán: 28/7/2019             

Giá bán: Chỉ từ 60 triệu VNĐ/m2

Hotline: 0933 111 666

Website: http://www.premiersky.vn

Lệ Thanh