Nhu cầu tìm mua nhà ở không giảm nhiệt

Dữ liệu nghiên cứu thị trường từ trang Batdongsan.com.vn cho thấy, bất chấp thị trường đang đối mặt với tình hình dịch bệnh ảnh hưởng, mức độ quan tâm căn hộ chung cư tại TP.HCM vẫn gia tăng trên mọi phân khúc, trong đó lượng tìm kiếm cao nhất là loại hình căn hộ cao cấp.

Cụ thể, trong quý II/2020, lượng quan tâm tìm mua chung cư tại TP.HCM tăng gần 32%, trong đó căn hộ bình dân tăng 33%, căn hộ cao cấp tăng đến 38%, dẫn đầu thị trường về lượng sản phẩm được tìm kiếm.  Riêng trong tháng 7/2020 thời điểm dịch covid 19 tái bùng phát, nhu cầu tìm mua căn hộ trung cấp cũng chỉ giảm 7%, bình dân giảm 8%, riêng căn hộ cao cấp gần như không hề chịu ảnh hưởng khi mức độ quan tâm chỉ giảm chưa đến 1% so với quý II/2020. 

Công ty BĐS Rio Land - đơn vị phát triển dự án căn hộ cao cấp Precia cho biết, ngay trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đã có hơn 200 căn hộ Precia được giao dịch thành công. Tọa lạc tại góc đường Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ, khu cửa ngõ Thủ Thiêm, Precia là dự án đang có sức mua tốt trong thời điểm hiện tại.

{keywords}
 Hiện đợt giới thiệu cuối với những căn hộ đẹp nhất của Precia đang tiếp tục được người mua ở và nhà đầu tư đón nhận.

Cũng theo Rio Land, Precia hấp dẫn không chỉ bởi mức giá phải chăng, chỉ từ 49 triệu/m2 so với mặt bằng giá từ 65-90 triệu/m2 của các dự án lân cận mà còn bởi phương thức thanh toán chỉ trả trước 30% giá trị căn hộ. Có nghĩa là với 1 căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện cao cấp, một cặp vợ chồng trẻ chỉ cần dành dụm khoảng 1 tỷ đồng là cơ hội an cư ở khu văn minh, thịnh vượng nhất Quận 2 đã rộng mở.

{keywords}
 Precia còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ các khu trung tâm, các trung tâm thương mại, văn phòng, trường quốc tế…

Hạ tầng thúc đẩy giá trị BĐS Thủ Thiêm

Thủ tướng chính phủ vừa đồng ý về mặt chủ trương quy hoạch thành phố Thủ Đức (còn gọi là Khu Đông TP.HCM) theo định hướng hình thành khu đô thị sáng tạo, tương tác cao.

Quy hoạch tổng thể Thành phố Thủ Đức có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với diện tích trên 211 km2, bao gồm ba quận hiện tại là Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Với quy hoạch này, Quận 2 cùng khu Thủ Thiêm trở thành trung tâm mới của thành phố với quy hoạch hạ tầng chỉn chu, hoàn chỉnh. Và Precia nằm ở góc Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, đoạn đường huyết mạch của Quận 2 cũng hứa hẹn là một lựa chọn đắt giá trong khu vực.

{keywords}
 

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, giá cả và phương thức thanh toán cạnh tranh, Precia còn chinh phục khách hàng khó tính bởi phong cách kiến trúc Bắc Âu tối giản, công năng thông minh cùng hàng loạt tiện ích cao cấp giữa không gian xanh sạch. Chỉ mất vài phút di chuyển từ Quận 1 hay các nơi lân cận, những chủ nhân bận rộn sẽ thật sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng khi hòa mình và tận hưởng những món quà quý báu từ thiên nhiên trong lành Thủ Thiêm…

Precia - 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, quy mô 7.156 m2 tại cửa ngõ Thủ Thiêm.

Chuẩn sống cao cấp với tiện ích đẳng cấp resort, thiết kế sang trọng theo phong cách Bắc Âu cùng tầm nhìn xanh mát về sông Sài Gòn.

Chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn.

Website: precia.vn

Thu Hằng