Sức “nóng” của BĐS khu Đông TP.HCM

Theo dữ liệu của JLL Việt Nam, dự án căn hộ đầu tiên ra mắt năm 2015 tại BĐS khu Đông hiện có giá khoảng 81 triệu đồng/m2.

Một số dự án quy mô khác cũng có sức tiêu thụ cao, các đợt mở bán sau cao hơn giai đoạn đầu. Điều này cho thấy căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa này có thanh khoản tốt, được quan tâm, săn đón.

{keywords}
 BĐS khu Đông TP.HCM ngày càng được săn đón

Nơi đây có nhiều lợi thế về giao thông là các công trình hiện hữu đã đi vào hoạt động như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1, đường Phạm Văn Đồng…

Sắp tới, cầu Thủ Thiêm 2 đang được gấp rút hoàn thành sẽ tiếp tục đưa giá trị BĐS tại khu Đông TP.HCM lên một mặt bằng giá mới và chưa có dấu hiệu hạ “nhiệt”.

Precia - nơi quy tụ cộng đồng dân cư ưu tú

{keywords}
 Precia vừa giới thiệu thêm những căn hộ đẹp nhất, hứa hẹn mang đến cho thị trường nguồn cung chất lượng.

Căn hộ cao cấp Precia với vị trí đắc địa tại góc đường Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ được xem là “thỏi nam châm” mới của thị trường BĐS khu Đông TP.HCM.

Từ Precia có thể kết nối nhanh chóng đến quần thể tiện nghi cao cấp: quảng trường lớn nhất Việt Nam, nhà hát Opera, khu nghỉ dưỡng sinh thái Thủ Thiêm, khu công viên giải trí… đã và đang dần hình thành tại khu vực.

Theo đơn vị phát triển dự án Rio Land, “chân dung” của cộng đồng cư dân tại Precia là giới trung lưu có thu nhập ổn định - một cộng đồng văn minh, trí thức đang bước vào “độ chín” của sự nghiệp và gia đình, có những đòi hỏi cao về tiêu chuẩn sống. Khi chọn Precia, cư dân có thể hòa mình vào nhịp sống hiện đại, cùng đồng hành và phát triển với cộng đồng cư dân ưu tú.

Căn hộ Precia được giới thiệu với mức giá từ 49 triệu/m2, cùng phương thức thanh toán tối ưu: khách hàng chỉ trả 30% đến khi nhận nhà. Ngoài ra, Precia áp dụng các chương trình hỗ trợ từ ngân hàng như: vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc,… giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho người mua.

{keywords}
 Căn hộ Precia được xem là chốn an cư của cộng đồng cư dân hiện đại

Được kiến tạo dành cho những cư dân có gu sống tinh tế, Precia có hệ thống hành lang và sảnh thang máy rộng rãi, chiều cao thông thủy tới trần cao trên 3 mét, bãi để xe rộng trên sáu nghìn mét, khoảng không dành cho cây xanh lớn...

Hệ thống tiện ích đẳng cấp resort như hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em và sân chơi nước, thác nước cảnh quan cao hơn 10m, phòng tập gym - yoga hiện đại... sẽ là nơi thư giãn, cân bằng cuộc sống sau thời gian làm việc bận rộn.

Precia - 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, quy mô 7.156 m2 tại cửa ngõ Thủ Thiêm.

Chuẩn sống cao cấp với tiện ích đẳng cấp resort, thiết kế sang trọng theo phong cách Bắc Âu cùng tầm nhìn xanh mát về sông Sài Gòn.

Chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn.

Website: precia.vn

Thu Hằng