Nổi lên như “đối trọng” đắt giá so với Khu Nam, Thủ Thiêm - “trái tim” Khu Đông đang dần trở thành khu đô thị đáng sống. Cách quận 1 chỉ một con sông Sài Gòn, đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, hạ tầng hiện đại, phân khu chức năng rõ rệt, hướng đến nâng cao chất lượng sống cho cư dân TP.HCM.

{keywords}
Nhiều dự án tại Thủ Thiêm được thị trường săn đón.

Theo dữ liệu của JLL Việt Nam, trong vòng 3 năm qua, giá bán bình quân căn hộ tại Thủ Thiêm đã tăng gấp 2,4 lần, từ 2.509 USD (khoảng 58,4 triệu đồng) vọt lên 6.000 USD (gần 140 triệu đồng/m2).

Đại diện Công ty BĐS Rio Land cho biết: “Hai dự án căn hộ tại cửa ngõ Thủ Thiêm là d’Lusso và Precia, dù được giới thiệu trong bối cảnh thị trường gần như “bất động” do ảnh hưởng dịch Covid-19, song chúng tôi vẫn ghi nhận được lượng giao dịch khả quan, được khách hàng đón nhận vượt ngoài mong đợi với gần 100% sản phẩm giới thiệu được giữ chỗ”.

Ngoài yếu tố vị trí, các căn hộ do Rio Land phát triển nhanh chóng được đón nhận bởi chính sách thanh toán tốt và mức giá hấp dẫn. Dự án Precia vừa tung ra những căn hộ đẹp nhất với mức giá cạnh tranh từ 49 triệu/m2, cùng phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà.

{keywords}
Căn hộ Precia được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế.

Trong bối cảnh quỹ đất dành cho nhà ở hạn hẹp, không có nhiều dự án căn hộ được chào bán hiện tại ở Thủ Thiêm, những dự án như Precia được xem là cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Anh Minh Nghĩa - một nhà đầu tư cho biết anh đang nhắm đến căn hộ tại các tầng đẹp nhất của Precia để tranh thủ cơ hội sở hữu BĐS tại Thủ Thiêm khi giá còn hợp lý. Theo anh, phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, cùng các chương trình hỗ trợ từ ngân hàng như vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… mà Precia đang áp dụng sẽ giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho người mua. Chỉ với số tiền tích lũy hơn 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp tại cửa ngõ Thủ Thiêm.

{keywords}
 Khi nhận bàn giao, chủ nhân căn hộ Precia sẽ được tặng thêm các trang thiết bị hiện đại.

Thêm một điểm “cộng” giúp nâng tầm giá trị cho dự án chính là căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu hàng đầu châu Âu như thiết bị vệ sinh Kohler, phụ kiện Hafele, cửa sổ Euro Window, phòng ngủ với sàn gỗ sang trọng… Chuỗi tiện ích đẳng cấp với hồ bơi vô vực, hồ bơi trẻ em và sân chơi nước, thác nước cảnh quan cao hơn 10m, phòng tập gym - yoga hiện đại… mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và chất lượng.

Hơn nữa, với đà tăng trưởng kinh tế và sự dịch chuyển của các công ty lớn về Việt Nam, sẽ có thêm 217.500 chuyên gia, doanh nhân đến làm việc và tìm kiếm không gian sống trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Những điều kiện thuận lợi này khiến Precia không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn mở ra cơ hội đầu tư cho thuê cùng tiềm năng sinh lợi ổn định, bền vững.

Precia - 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, quy mô 7.156 m2 tại cửa ngõ Thủ Thiêm.

Chuẩn sống cao cấp với mật độ xây dựng thấp (28,7%), tiện ích đẳng cấp resort, căn hộ bàn giao hoàn thiện nội thất châu Âu.

Chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn. 

Website: precia.vn

Thu Hằng