Triết lý kinh doanh thật

Đầu năm 2016, giới đầu tư địa ốc Đà Nẵng xôn xao trước thông tin một dự án quy mô lớn sắp được xây dựng tại ngã ba Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp. Dự án được đầu tư bởi một cái tên khá xa lạ với thị trường bấy giờ: PPC An Thịnh Đà Nẵng.

Thời điểm đó, đã có những dấu hỏi được đặt ra đối với “tân binh” của thị trường Đà Nẵng, tuy nhiên chỉ 2 năm sau đó, PPC An Thịnh đã cho thấy năng lực của mình khi tiến hành cất nóc tòa tháp đầu tiên của tổ hợp.

Wyndham Soleil Đà Nẵng của PPC An Thịnh gồm 4 tòa nhà (3 tòa condotel, 1 tòa hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, gồm hơn 3,800 căn hộ. Dự án gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo do Aedas - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới - thiết kế nên.

Dưới sự tư vấn, giám sát và quản lý của Artelia - tập đoàn danh tiếng của Pháp, Wyndham Soleil Đà Nẵng được xây dựng đảm bảo hiệu quả thi công.

{keywords}
Wyndham Soleil Đà Nẵng có sự góp mặt của các tên tuổi lớn trên thế giới

Tại Wyndam Soleil Đà Nẵng, PPC An Thịnh theo đuổi triết lý “thật”: bán những giá trị thật, mang lại những trải nghiệm thật cho khách hàng, xem đây là điều làm nên sự khác biệt trên thị trường chung. Bằng chứng là PPC An Thịnh không ngần ngại xây tới 13 căn hộ mẫu. Mỗi căn hộ mẫu nằm tại một vị trí tương ứng với căn hộ thật, mục đích là để khách hàng có thể cảm nhận được view thực tế, cách bố trí nội thất và hình dung rõ nét về căn hộ của mình trong tương lai.

Giá trị thật của dự án còn được thể hiện ở cam kết về chất lượng với thiết kế có một không hai tại Đà Nẵng, với sự giám sát kỹ lưỡng của đơn vị tư vấn Artelia, nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kone, Daikin, Kohler…

Nhiều kỳ vọng vào sản phẩm

Chia sẻ về việc xây dựng Wyndham Soleil Đà Nẵng, ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch PPC An Thịnh cho biết cách đây bốn năm, khi đang tiếp khách tại một nhà hàng ở Đà Nẵng, ông chợt nhìn thấy một khu đất “không thể đẹp hơn” của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

“Ngay lập tức, tôi đã nghĩ đến một dự án để đời, một biểu tượng của thành phố được xây dựng bởi tập đoàn của chúng tôi. Ở đó, tôi muốn kiến tạo nên một công trình thẩm mỹ và chất lượng, nâng cao giá trị của khu vực, nâng cao giá trị địa lý và tận dụng tối đa tài nguyên. Tôi đã làm mọi cách để biến ước mơ đó thành hiện thực”, ông Chiến nói.

Bốn năm sau “cái nhìn đầu tiên” đó của ông Chiến, Wyndham Soleil Đà Nẵng đã thành hình. Những ước nguyện của PPC An Thịnh bắt đầu trở thành hiện thực.

{keywords}
Wyndham Soleil Đà Nẵng là dự án chứa đầy tâm huyết của PPC An Thịnh

Tuy nhiên, Wyndham Soleil Đà Nẵng xuất hiện đúng giai đoạn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có những dấu hỏi về dư nguồn cung. Trước thực tế này, người đứng đầu PPC An Thịnh vẫn lạc quan: “Chúng tôi không sợ dư cung bởi sản phẩm của PPC An Thịnh mang giá trị thật, hướng tới sự cao cấp và sang trọng nên không so sánh với các sản phẩm khác. Thị trường sẽ có sự sàng lọc và tôn vinh đối với các dự án chất lượng cao” - ông Chiến nhấn mạnh.

Người đứng đầu PPC An Thịnh cũng chia sẻ về chương trình cho thuê an toàn tại dự án: cam kết lợi nhuận cho thuê 9%/năm trong những năm đầu tiên. Lợi nhuận thực tế cho chủ sở hữu căn hộ sau thời gian đảm bảo sẽ chia theo tỷ lệ 75/25. Ngoài ra chủ sở hữu còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí.

Giá trị để lại trong tương lai

Đối với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, giá trị hữu hình là công trình, nội thất, trang thiết bị. Tuy nhiên, những giá trị này sẽ bị thay đổi theo thời gian. Điều làm nên giá trị bền vững cho công trình là dịch vụ, con người.

{keywords}
Wyndham Soleil Đà Nẵng - nơi giá trị tinh hoa thế giới hội tụ

Hiểu thấu điều này, PPC An Thịnh đã cất công lựa chọn một thương hiệu danh tiếng để vận hành dự án là Wyndham Hotel Group.

Với hơn 20 thương hiệu, 15.000 nhân viên và gần 9.000 khách sạn ở 80 quốc gia, Wyndham Hotel Group là một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Dịch vụ đẳng cấp và những trải nghiệm độc đáo cho từng điểm đến là các yếu tố hấp dẫn mà Wyndham Hotel Group mang lại cho khách hàng.

Những giá trị cốt lõi của Wyndham Hotel Group rất phù hợp với triết lý phát triển của PPC An Thịnh, là tiền đề cho cái bắt tay đầy gắn kết tại Wyndham Soleil Đà Nẵng.

“Cùng với Wyndham Hotel Group, chúng tôi thật sự mong muốn mài giũa, xây dựng Wyndham Soleil Đà Nẵng như là một viên ngọc biển Đông, nơi các giá trị tinh hoa thế giới được hội tụ” - ông Nguyễn Kháng Chiến chia sẻ.

Thúy Ngà