Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho thấy, tỉnh Bình Dương hiện đang là khu vực có nhu cầu thuê/ mướn nhà ở cao nhất cả nước với tỷ lệ khoảng 74,5%. Nguyên nhân xuất phát từ việc người nhập cư đến sinh sống và làm việc tăng đột biến trong giai đoạn 2019 - 2020. Tuy nhiên, giá đất ở Bình Dương hiện đang có xu hướng vượt quá tầm với của nhiều người có thu nhập trung bình.

{keywords}
 Hình ảnh phối cảnh dự án Phước Điền Citizen

Vì lý do đó, các dự án nhà ở, đất nền trong phân khúc tầm trung thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Mới đây, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã đón chào dự án bất động sản mới do Công Ty TNHH MTV Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ và Xây dựng Hữu Trường phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển hạ tầng và Bất động sản Tạo Tín Phát thực hiện.

Phước Điền Citizen là khu nhà ở hiện đại, được đầu tư bài bản về hạ tầng kỹ thuật. Dự án hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình. Theo đại diện Công ty TNHH Phát triển hạ tầng và Bất động sản Tạo Tín Phát, mức giá mà chủ đầu tư dự kiến đưa ra sẽ phù hợp với thị trường ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Phước Điền Citizen hiện đang được ngân hàng MB Bank hỗ trợ cho vay tối đa 70% trên tổng giá trị sản phẩm và chính sách ân hạng nợ gốc đến khi bàn giao nhà. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng bản thân.

Cũng theo chủ đầu tư, hiện dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp bàn giao cho khách hàng sau giai đoạn Tết Nguyên đán.

{keywords}
 Hạ tầng kỹ thuật đang được hoàn thiện tại dự án Phước Điền

 

{keywords}

Một góc công viên nội khu tại dự án Phước Điền Citizen

 

{keywords}

Đội ngũ công nhân đang khẩn trương xây dựng tại dự án Phước Điền Citizen

 

{keywords}

 Toàn cảnh dự án Phước Điền Citizen nhìn từ trên cao

Ngọc Minh