Sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn

Theo các chuyên gia phong thủy thì trong nhà mọi thứ nên đặt theo hướng sinh trưởng. Đặc biệt là bàn ăn nên đăt theo vòng tròn như vậy trong gia đình sẽ có sự gắn bó kết nối với nhau. Vòng tròn cũng giúp cho mọi vật tăng trưởng và luôn sinh sôi giúp hút

Trang trí đồ vật luôn có đôi

Trong cuộc sống gia đình để hôn nhân gia đình luôn hạnh phúc, bạn hãy đặt mọi vật dụng đồ dùng trong nhà của mình có đôi để tạo cảm giác gần gũi thân thiết. Bên cạnh đó, việc đặt đồ dùng có đôi sẽ tạo nên sự gắn bó. Bên cạnh đó, khi bắt đầu một mối quan hệ, không nên bố trí vật dụng đơn lẻ. Bạn cần tránh một chiếc ghế đơn trong góc, bố trí giường đôi và mọi thứ trong phòng bạn đều đi thành cặp.

 

Phong thuy nha o khien than Tai khong muon do cung phai phu ho
Ảnh minh họa.

Thiết kế phòng ngủ cần ấm cúng

Khi bạn muốn gia đình mình hút lộc thì nên thiết kế phòng ngủ quá rộng sẽ cần phải tạo cảm giác ấm áp để có mối quan hệ tốt đẹp và phong thủy hơn. Gia chủ nên thiết kế phòng Do ngủ liền kề, chẳng hạn phòng tắm, phòng làm việc tại nhà, sân trước nhà hoặc phòng tập thể dục. Cửa trống sẽ được lắp rèm, sắp xếp các ghế hướng về nhau nếu chỉ có một khu vực ngồi và giảm kích cỡ với chiếc giường nhỏ hơn. Khi không gian lớn hơn, mọi người có xu hướng sống xa nhau hơn và cuộc sống trở nên thiếu cảm xúc hơn.

Giữ ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp

Theo các chuyên gia phong thủy để mang lại sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo ra một ngôi nhà khỏe mạnh, tạo cảm hứng tích cực và không lộn xộn. Sự lộn xộn sẽ ngăn cản việc tạo ra năng lượng tốt cho gia đình.

Sắp xếp đồ vật có đôi

Ngoài ra, nếu bạn hãy mang lại năng lượng sống tích cực như cây và hoa, cũng đừng quên để không khí được lưu thông trong lành vì chúng kích thích sự thịnh vượng và năng lượng và tượng trưng cho tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

(Theo doanhnghiepvn.vn)