Lợi thế mặt tiền biển

Nằm trong Khu đô thị biển An Viên, thuộc trục đường Trần Phú - nơi trung tâm nhất TP Nha Trang, Peninsula Nha Trang sở hữu tầm nhìn đắt giá ôm trọn vịnh Nha Trang.

“Các căn hộ nghỉ dưỡng hay biệt thự biển có tầm nhìn hoặc view biển trực diện bao giờ cũng rất giá trị. Khách du lịch biển có tâm lý ngắm được biển mọi lúc mọi nơi nên sẽ không tiếc tiền để chi cho những căn phòng có hướng nhìn thấy biển. Tất cả các căn hộ condotel có view biển đều được người mua săn tìm” - ông Nguyễn Tiến Hải, đại diện sàn giao dịch BĐS Hải Hưng phân tích.

Không phải ngẫu nhiên Peninsula Nha Trang được mệnh danh là trái tim của phố biển. Với mặt tiền biển tới 2,2km, toà cao ốc ven biển này được thiết kế hình chữ V để đảm bảo 100% phòng khách sạn đều có view trọn vẹn biển, kính cong để tận dụng góc ban công hướng ra biển. 615 căn hộ hạng sang, tiêu chuẩn 5 sao của Peninsula Nha Trang đảm bảo 100% căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh xanh.

{keywords}
 

Đúng như tên gọi của tổ hợp, Peninsula Nha Trang kết hợp “3 in 1”:  Khách sạn + trung tâm mua sắm + vui chơi giải trí biển. Khách sạn được thiết kế theo phong cách resort với hệ thống sân vườn cả mặt đất và trên cao. Ngay từ sảnh, du khách có cảm giác như đang ngắm những đàn yến đang về tổ, ngoài cửa kính là sân vườn tràn ngập ánh sáng và hương hoa êm dịu.

Tổ hợp này bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng hội thảo, Business center, khu Gym, Spa, massage, xông hơi hiện đại, Tiki Bar… cùng với khu trông trẻ và cảnh quan sân vườn độc đáo. Tổ hợp vui chơi giải trí Peninsula Square với rạp chiếu phim, outlet, các trò vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, vui chơi liên hoàn, Bowling, game đua xe, bắn súng, game công nghệ cao…sẽ là điểm đến đầy mê say và hấp dẫn cho du khách tới Nha Trang nói chung, du khách chọn nghỉ ngơi, lưu trú tại Peninsula Nha Trang nói riêng.

Tổ hợp khách sạn trung tâm mua sắm & vui chơi giải trí biển Peninsula Nha Trang nằm ngay cạnh Cảng tàu du lịch Vinpearl. Lợi thế này không chỉ giúp thu hút khách du lịch chọn Peninsula Nha Trang để lưu trú và di chuyển thuận tiện tới các điểm tham quan, du lịch biển Nha Trang mà còn hứa hẹn tiềm năng sôi động từ khách du lịch tới đây mua sắm, giải trí…

Phân khúc được nhà đầu tư săn đón

Dự án được đầu tư bởi Công ty CP đầu tư điện lực Hà Nội (HNPIC), đơn vị chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm trên thị trường, Công ty CP Max Việt Nam phát triển dự án “có tiếng” trong giới bất động sản và đơn vị vận hành, quản lý danh tiếng quốc tế. Thông tin từ chủ đầu tư, Peninsula Nha có đầy đủ điều kiện pháp lý để có thể mở bán trong những tháng cuối năm 2019, bổ sung cho Nha Trang một số lượng cơ sở lưu trú hạng sang, đáp ứng nhu cầu của đối tượng du khách có chi tiêu cao.

Theo chủ đầu tư dự án, Peninsula Nha Trang có mức cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn, tăng đều hàng năm. Theo đó, năm đầu chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận 8%, năm thứ 2 tăng lên 9%, năm thứ 3 là 10%, năm thứ 4 là 11%, năm thứ 5 lên tới 12%.

{keywords}
 

“Xét ở các khía cạnh từ ưu thế về vị trí tới mức cam kết lợi nhuận, Peninsula Nha Trang là sản phẩm đầu tư vừa tầm, bền vững, an toàn cho cả người mua để đầu tư sinh lời lẫn đầu tư lâu dài và hưởng lợi nhuận chia sẻ theo cam kết của chủ đầu tư” - Ông Dương Văn Sỹ, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ BĐS An Vượng Land, 1 trong 5 đơn vị đại lý bán hàng dự án Peninsula Nha Trang phân tích.

Trong những năm gần đây, hàng trăm dự án nghỉ dưỡng ra đời, đưa ra thị trường hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ở các loại hình khác nhau. Trong đó, sản phẩm căn hộ condotel vẫn là phân khúc thu hút được đông đảo nhà đầu tư.

Mới đây, tại diễn đàn M&A 2019, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cũng khẳng định tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng và nhấn mạnh rằng: “Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam chưa bao giờ hết nóng".

{keywords}
 

Thực tế thị trường ghi nhận, tại các địa phương như Nha Trang hay Đà Nẵng, Phú Quốc thời gian qua, nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhìn thấy tiềm năng của ven biển Việt Nam như một điểm sáng trên bản đồ bất động sản khu vực trong tương lai, đã và đang có những chiến lược đầu tư hoặc hợp tác đầu tư vào phân khúc này.

Một số quỹ đầu tư nước ngoài đến từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đang tích cực tìm kiếm các khách sạn, dự án khu dân cư ven biển có sẵn, vị trí đẹp có thể cải tạo để phát triển thành một chuỗi khu nghỉ dưỡng khép kín.

Với những lợi thế hiếm có của mình, Peninsula Nha Trang hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng.

Lệ Thanh