Quận 2 sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông linh hoạt với một vài công trình giao thông đã đi vào hoạt động như: hầm sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2 nối từ trung tâm TP.HCM với quận 2 và quận 9, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây…  

{keywords}
Paris Hoàng Kim - Điểm sáng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Các công trình sau khi hoàn tất đã góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông, kết nối các tuyến đường Quận 2 với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng. Đồng thời, lượng lớn dân cư đến sinh sống, làm việc, đặc biệt là tại khu đô thị Thủ Thiêm (khu vực được xem là trung tâm hành chính mới của Quận 2, với nhiều hệ thống trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện và trung tâm thương mại) góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS trong khu vực này.  

Cơ sở hạ tầng và sự tham gia của các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước là hai động lực chính tạo nên sức hút cho thị trường BĐS tại đây. Số lượng chủ đầu tư lớn nhắm vào phân khúc căn hộ hạng sang tại khu vực này ngày càng nhiều. Tiêu biểu là sự xuất hiện của dự án Paris Hoàng Kim trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Paris Hoàng Kim tọa lạc trên khu đất rộng hơn 7.079 m2 ngay Trần Não - Lương Định Của, quận 2. Con đường Lương Định Của được đánh giá có giá trị thương mại lâu đời nhất trong KĐT Thủ Thiêm sẽ là tài sản giá trị không chỉ cho hiện tại mà còn cho cả tương lai.

Tòa tháp đôi 26 tầng gồm 417 căn hộ với 03 tầng hầm đỗ ô tô, 05 tầng dịch vụ và 02 tầng thương mại, sở hữu vị trí đẹp, view sông Sài Gòn và toàn cảnh quận 1 là yếu tố giúp Paris Hoàng Kim nổi bật so với các dự án khác cùng khu vực. 

{keywords}
Tòa tháp đôi 417 căn hộ rực rỡ ánh sáng Paris.

Đặc biệt, tuyến đường Lương Định Của đang được mở rộng từ Trần Não đến khu đô thị Thủ Thiêm. Đây là tuyến giao thông quan trọng kết nối trực tiếp với khu đô thị Thủ Thiêm và các đô thị liền kề. Do đó, khi tuyến đường này hoàn thành, giá trị BĐS khu vực này sẽ tăng cao.

Với những ưu điểm vượt trội mà ít có dự án nào có được, đây thực sự là chốn an cư lí tưởng cho cuộc sống thịnh vượng. Ngoài ra, cư dân tương lai cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố chỉ trong vài phút di chuyển.   

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, liên hệ:

HASG - Nhà Phát Triển và Phân Phối Dự Án

Hotline: 0946. 5555.18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

Lệ Thanh